Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Phố Diên Tử

Phố Diên Tử

Phố Diên Tử

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v2.5.1Cập nhật:2023-08-15 08:32:33Kích thước:68.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phố Diên Tử
  • Phố Diên Tử
  • Phố Diên Tử
  • Phố Diên Tử

Ứng dụng Yanzijie là ứng dụng mua sắm giúp tiết kiệm tiền và kiếm tiền. Ứng dụng Yanzijie chọn lọc các sản phẩm giảm giá từ một số nền tảng thương mại điện tử lớn để người dùng tiết kiệm tiền khi mua sắm. Bạn có thể nhận thêm phần thưởng bằng cách mời bạn bè và bạn bè sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn khi mua sắm.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yanzi Street là lựa chọn hàng đầu để các chuyên gia Internet tiết kiệm chi phí. Ứng dụng Phố Yanzi thu thập số lượng lớn phiếu giảm giá từ ba trang web mua sắm lớn. Ngoài ra còn có các chương trình giảm giá mua sắm, điều này thực sự giúp bạn tiết kiệm tiền. Người mua chuyên nghiệp giới thiệu những sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất trên thế giới và có các chương trình khuyến mãi đặc biệt để tham gia mỗi ngày. Nếu bạn lấy nó, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận.

Giới thiệu chức năng

" "Sản phẩm được chọn"

Ứng dụng Phố Yanzi chọn lọc hàng trăm sản phẩm tốt mỗi ngày và cung cấp các ưu đãi trong thời gian có hạn cho các gói 9.9 và 19.9. Các chương trình giảm giá tiếp tục được hưởng và các phiếu giảm giá trên toàn mạng được cập nhật hàng ngày.

[Kiểm tra chức năng phiếu giảm giá]

Nhập tên sản phẩm yêu thích của bạn hoặc sao chép tiêu đề sản phẩm, bạn có thể dễ dàng xem phiếu giảm giá và thu thập các sản phẩm tốt từ khắp nơi trên Internet.

[Tiết kiệm tiền khi mua sắm]

Nhận phiếu giảm giá trước khi đặt hàng. Nhận phiếu giảm giá lớn miễn phí trên ứng dụng Phố Yanzi và bạn có thể tiết kiệm hàng chục nghìn đô la mỗi năm nếu mua nhiều hơn.

"Đa dạng sản phẩm"

Có rất nhiều phiếu giảm giá ẩn bao gồm quần áo, sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em, sản phẩm gia dụng, đồ nội thất và các sản phẩm khác. Bạn có thể chọn từ số lượng lớn sản phẩm.

Tính năng phần mềm

[Easy Money]

1. Đăng nhập vào ứng dụng Yanzi Street để nhận tiền và kiếm điểm. Điểm có thể được đổi thành tiền mặt và đăng nhập có nghĩa là đưa tiền.

2. Mời bạn bè sử dụng ứng dụng Phố Yanzi để nhận thêm phần thưởng. Bạn bè sẽ được tặng thưởng khi mua sắm.

[Giảm giá mua sắm]

1. Mua sắm thoải mái, ứng dụng Phố Yanzi chọn các mặt hàng phổ biến mỗi ngày và giảm giá là vô tận.

2. Tiết kiệm tiền khi mua sắm. Bạn có thể được giảm giá khi đặt hàng cho bất kỳ mặt hàng nào.

3. Kiếm tiền bằng cách mua sắm, bộ sưu tập phiếu giảm giá Tmall Taobao độc quyền đang chờ bạn và bạn có thể được giảm giá khi mua sắm trực tuyến.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật trải nghiệm người dùng

Phố Diên TửTải về liên quan