Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Phần mềm O2O > nhà California

nhà California

nhà California

Loại:Phần mềm O2OPhiên bản:v3.3.0Cập nhật:2023-08-11 09:19:51Kích thước:11MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • nhà California
  • nhà California
  • nhà California

Ứng dụng California Home là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống gia đình. Bạn có thể thanh toán các loại phí bất động sản khác nhau bất cứ lúc nào thông qua điện thoại di động của mình, hỗ trợ mua các nhu yếu phẩm hàng ngày xung quanh và xem các ngôi nhà xung quanh. Nó là một người trợ giúp tốt trong cuộc sống của bạn.

Giới thiệu chức năng

Bạn vẫn còn lo lắng về nhu cầu thiết yếu hàng ngày? Bạn vẫn lo lắng về việc không có thời gian đóng phí quản lý tài sản? Bạn vẫn còn lo lắng về việc thuê hoặc bán nhà? Hãy chọn Yiguanjia để giải quyết những vấn đề lớn của bạn! Siêu thị tiện lợi hàng ngày, thanh toán trực tuyến tức thì, nhà ở thực sự và đáng tin cậy, thông tin xung quanh thuận tiện (bệnh viện, trường học, v.v.)... Nếu bạn chưa có nhà, YiGuanJia sẽ giúp bạn tìm nhà; nếu bạn có nhà , YiGuanJia sẽ giúp bạn tìm nhà dễ dàng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Dễ dàng để ý đến tình trạng gia đình, các thành viên trong gia đình yên tâm, việc nhà cũng dễ dàng!
Ý nghĩa: Vẫn còn lo lắng về nhu cầu thiết yếu hàng ngày? Bạn vẫn lo lắng không có thời gian nộp phí quản lý tài sản? Bạn vẫn lo lắng về việc thuê hoặc bán nhà? Hãy chọn Yiguanjia để giải quyết mọi vấn đề lớn của bạn! Siêu thị tiện lợi, thanh toán trực tuyến tức thời, nhà ở thực tế và đáng tin cậy, thông tin xung quanh thuận tiện (bệnh viện, trường học, v.v.)... Nếu bạn chưa có nhà, California Home sẽ giúp bạn tìm nhà; nếu bạn có nhà, California Home sẽ giúp bạn quản lý ngôi nhà của mình một cách dễ dàng!
Trang chủ: nhà California Mua sắm

nhà CaliforniaTải về liên quan