Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Đào Mãn Gia

Đào Mãn Gia

Đào Mãn Gia

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v5.4.8Cập nhật:2023-08-04 08:41:51Kích thước:15.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đào Mãn Gia
  • Đào Mãn Gia
  • Đào Mãn Gia

Ứng dụng Taomanjia là phần mềm quản lý tài chính và đầu tư. Bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm đầu tư khác nhau thông qua ứng dụng Taomanjia, đây là một lựa chọn tốt cho những người bạn ngày càng chú ý đến việc quản lý tài chính.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng Taomanjia do Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Tiêu dùng Shisheng thuộc sở hữu của Trung Quốc cung cấp. Thông qua ứng dụng, bạn có thể mua sản phẩm từ Mạng Đầu tư Tiêu dùng Trung Quốc và có được quản lý tài chính, lương hưu, thịnh vượng, v.v. Thu nhập, người giới thiệu cũng có thể nhận được 5% thu nhập. Tiêu dùng mang lại sức khỏe, tiêu dùng bằng đầu tư, tiêu dùng có thể cung cấp cho quỹ hưu trí, tiêu dùng có thể gia tăng giá trị và tiêu dùng là tinh thần kinh doanh! Ứng dụng này cung cấp nhiều loại mặt hàng để người dùng mua.

Câu hỏi thường gặp

Ai sẽ phát hành hóa đơn?

Tùy thuộc vào sản phẩm bạn chọn, nhà sản xuất Taomanjia Mall sẽ giao hàng và nhà sản xuất sẽ xuất hóa đơn nên thời gian bạn nhận hóa đơn sẽ hơi khác nhau. Nếu bạn gửi hàng cho một người bán ở trung tâm mua sắm, hóa đơn sẽ được gửi bảy ngày sau khi bạn nhận được hàng.

Hóa đơn thông thường được phát hành bởi các cá nhân và khách hàng doanh nghiệp không có đủ tiêu chuẩn chung của người nộp thuế; nếu bạn cần xuất hóa đơn, vui lòng nhấp vào "Yêu cầu hóa đơn" trong quá trình gửi đơn đặt hàng và điền vào. Thông tin hóa đơn được phát hành phù hợp với thông tin bạn đã nhập. Một khi hóa đơn được phát hành, nó sẽ không được trả lại.

Làm thế nào để nhận được hóa đơn?

Vui lòng nhấp vào "Thông tin hóa đơn" trên trang đặt hàng. Tiêu đề của hóa đơn có thể là "Tên cá nhân và công ty" (trong vòng 20 từ).

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
Nội dung cập nhật:
1. Đã thêm khu vực tweet đặc biệt;
2. Hiệu suất ứng dụng được tối ưu hóa

Đào Mãn GiaTải về liên quan