Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Trung tâm thương mại Wuyi

Trung tâm thương mại Wuyi

Trung tâm thương mại Wuyi

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-19 08:23:07Kích thước:11.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trung tâm thương mại Wuyi
  • Trung tâm thương mại Wuyi
  • Trung tâm thương mại Wuyi
  • Trung tâm thương mại Wuyi
  • Trung tâm thương mại Wuyi

Ứng dụng Wuyi Mall là một ứng dụng trung tâm công nghệ. Ứng dụng Wuyi Mall cung cấp cho người dùng những thành tựu khoa học công nghệ mới nhất, các sản phẩm nghiên cứu khoa học, giao dịch công nghệ, v.v. , đồng thời cung cấp cho các công ty và doanh nghiệp một nền tảng giao dịch cho các dự án nghiên cứu khoa học công nghệ và đổi mới.

Giới thiệu chức năng

Wuyi Mall là công nghệ lưu trữ dữ liệu điện tử thuộc Trung tâm thương mại thị trường công nghệ trực tuyến Chiết Giang tại Trung Quốc, đã trở thành một nền tảng quan trọng cho các thành tựu khoa học và công nghệ, phát hành công nghệ, giao dịch và sự biến đổi, và được nhiều người biết đến. Đó là “Taobao” của thế giới công nghệ. Tính đến tháng 10 năm nay, gần 70.000 vấn đề kỹ thuật đã được công bố, 156.000 thành tựu khoa học công nghệ, 32.000 dự án được ký kết với tổng vốn 29,5 tỷ nhân dân tệ, gần 100.000 công ty trực tuyến, hơn 30.000 trường đại học và cơ sở nghiên cứu khoa học. trung gian, website có gần 13 triệu lượt truy cập. Việc kết nối hệ thống khai báo khoa học công nghệ với thị trường công nghệ trực tuyến quốc gia mang lại nền tảng khác cho doanh nghiệp tìm kiếm công nghệ, dự án từ nguồn.

Nhật ký cập nhật

1. Một nền tảng chuyên nghiệp để phát hành, giao dịch và chuyển đổi các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế và các thành tựu khoa học công nghệ.

2. Doanh nghiệp và người dùng cá nhân có thể đưa ra nhu cầu của mình và tìm giải pháp chuyên nghiệp.

3. Quy tụ tinh hoa từ các lĩnh vực khoa học công nghệ và pháp lý.

4. Bảo quản dữ liệu điện tử, bảo vệ pháp lý và bảo vệ nguyên bản.

Trung tâm thương mại WuyiTải về liên quan