Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Màn hình truyền nhanh

Màn hình truyền nhanh

Màn hình truyền nhanh

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v2.8.0.0Cập nhật:2023-08-13 08:09:18Kích thước:53.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Màn hình truyền nhanh
  • Màn hình truyền nhanh
  • Màn hình truyền nhanh
  • Màn hình truyền nhanh

Ứng dụng truyền màn hình nhanh là một công cụ truyền màn hình tiện lợi và thiết thực. Ứng dụng Quick Screen hỗ trợ truyền điện thoại di động của bạn sang máy tính, điện thoại di động của bạn tới TV và máy tính của bạn tới máy tính, cả có dây và không dây, giúp người dùng yên tâm hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Quick Screen Mirroring là công cụ phản chiếu màn hình điện thoại di động đơn giản và dễ sử dụng. Ứng dụng Quick Screen Projector cho phép bạn chiếu màn hình trên nhiều thiết bị khác nhau, hỗ trợ tương tác chiếu màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột trên điện thoại di động/TV/máy tính mà không tốn bất kỳ khoản phí dữ liệu nào. Trình chiếu màn hình không dây tiện lợi hơn. Ứng dụng quay màn hình nhanh có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi người!

Tính năng phần mềm

[ Chức năng chiếu]

-Ứng dụng màn hình chiếu nhanh hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại di động lên máy tính. Sau khi kết nối thành công, các hình ảnh đa phương tiện như video và ảnh phát trên điện thoại di động có thể được chiếu không dây tới máy tính để xem trên màn hình lớn.

-Ứng dụng màn hình Quickcast hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại di động lên tivi, hỗ trợ các loại trình chiếu màn hình tivi thông minh, chơi game trên màn hình lớn, xem tivi thú vị hơn.

[Hỗ trợ thiết bị chiếu màn hình]

-TV, máy chiếu, máy tính windows.

-Thiết bị trình chiếu màn hình và các thiết bị thông minh khác cần được kết nối trong cùng một môi trường mạng LAN không dây WIFI.

Giới thiệu chức năng

-Tự động tìm kiếm màn hình chiếu:

Khi thiết bị được kết nối với cùng môi trường mạng WiFi, có thể kết nối thành công bằng cách tự động tìm kiếm cho thiết bị.

-Quét chiếu mã:

Click vào Ứng dụng màn hình nhanh để quét mã và truyền màn hình, hướng camera của điện thoại vào mã QR được chia sẻ và quét mã QR được chia sẻ để truyền màn hình ngay lập tức.

-Nhập mã chiếu màn hình:

Nhập thủ công mã chiếu màn hình của đầu nhận hoặc nhập mã chiếu màn hình cục bộ trên các thiết bị khác để thực hiện chiếu màn hình lẫn nhau.

-Cáp chiếu:

Về phía máy tính, bật chế độ máy chiếu màn hình có dây "Main Screen Projector" và kết nối với cáp dữ liệu USB.

Điểm nổi bật của phần mềm

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể kết nối thiết bị và chiếu nội dung lên TV.

Ứng dụng Quick Cast Screen có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu xem phim bom tấn của người dùng;

Hỗ trợ kết nối phần mềm trực tiếp với TV thông minh rồi phát trên màn hình;

Ứng dụng Quick Cast Screen biến điện thoại di động của bạn thành TV màn hình lớn trong vài giây, cho phép bạn trải nghiệm cảm giác thích thú khi xung đột hình ảnh bất kỳ lúc nào.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
-Sản phẩm mới ra mắt, mong các bạn sử dụng nhiều hơn và cho ý kiến ​​góp ý!