Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > TV Vạn Lý Trường Thành

TV Vạn Lý Trường Thành

TV Vạn Lý Trường Thành

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v4.1.6Cập nhật:2023-07-13 07:32:32Kích thước:28.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • TV Vạn Lý Trường Thành
  • TV Vạn Lý Trường Thành
  • TV Vạn Lý Trường Thành
  • TV Vạn Lý Trường Thành

Phiên bản Great Wall tv Android là người bạn đồng hành trên thiết bị di động của Damai Box. Ứng dụng Great Wall tv hỗ trợ phát sóng trực tiếp mượt mà và độ phân giải cao của CCTV, truyền hình vệ tinh lớn, các kênh địa phương, các chương trình kênh phim và độ phân giải cao. The Great Ứng dụng Wall tv phiên bản di động có thể phục vụ tốt hơn Phần lớn người dùng Internet có thể tải xuống phiên bản di động của Great Wall TV để xem các bộ phim, phim truyền hình và chương trình yêu thích của họ một cách thuận tiện hơn.

Giới thiệu phần mềm

Great Wall tvapp là APP phim và truyền hình tích hợp video theo yêu cầu, các kênh trực tiếp, chiếu phim và truyền hình, phản chiếu điện thoại di động, điều khiển từ xa bằng giọng nói và các chức năng khác . Phiên bản di động Great Wall tvapp Hỗ trợ phát lại trực tuyến nội dung phim và truyền hình Damai, thiết bị đầu cuối di động Great Wall TV này được thiết kế để nâng cao trải nghiệm người dùng của Damai Box tốt hơn. Các mẫu Damai Box hỗ trợ điều khiển từ xa bằng giọng nói bao gồm: DB4036, DB4046, DM4036 , DM4046, DM4047 và DE3146.

Giới thiệu chức năng

Great Wall tv điện thoại di động Tài nguyên phim và truyền hình đầu cuối rất phong phú, bao gồm CCTV, truyền hình vệ tinh, chương trình tạp kỹ, phim ảnh, thể thao, hoạt hình, trò chơi và các nội dung khác.

Trình chiếu nghe nhìn trên thiết bị di động - một công cụ kỳ diệu để xem phim và phim truyền hình, cho phép bạn thưởng thức nội dung chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi.

Phản chiếu màn hình - chuyển đổi màn hình nhỏ sang màn hình lớn và chiếu hình ảnh từ Great Wall TV trong thời gian thực.

Điều khiển từ xa bằng giọng nói thông minh - biến điện thoại di động của bạn thành điều khiển từ xa bằng giọng nói, giúp bạn rảnh tay và để TV thực hiện những gì bạn nói.

Tính năng phần mềm

[Thiết kế tối giản] Nhỏ gọn, ổn định, giao diện rõ ràng;

[Cực kỳ nhanh và thú vị] Nhanh chóng và tiện lợi, tải cực nhanh;

[Phát video] Giao diện trình phát video hoàn toàn mới, xem phim rất thú vị;

[Tốc độ cao và ổn định] Duyệt nhanh, tiết kiệm lưu lượng và thời gian.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa sự cố ứng dụng đã biết. 2. Tối ưu hóa bộ nhớ để tải hình ảnh.

TV Vạn Lý Trường ThànhTải về liên quan