Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Màn hình thú vị

Màn hình thú vị

Màn hình thú vị

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v2.0.1Cập nhật:2023-07-11 07:52:31Kích thước:8.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Màn hình thú vị
  • Màn hình thú vị
  • Màn hình thú vị
  • Màn hình thú vị

Ứng dụng phản chiếu màn hình CoolXiang là một công cụ phản chiếu màn hình cầm tay miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng phản chiếu màn hình CoolXiang có các chức năng mạnh mẽ và đầy đủ. Nó có thể dễ dàng bắt đầu chỉ bằng một cú nhấp chuột miễn phí và có thể nhanh chóng truyền âm thanh và nội dung video trên điện thoại di động lên màn hình lớn thông minh trên màn hình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng phản chiếu màn hình Coolshare là phần mềm phản chiếu màn hình điện thoại di động chất lượng cao, phần mềm này có thể dễ dàng sử dụng để phản chiếu màn hình và mọi thao tác đều đơn giản. Một phần mềm có thể truyền nhiều nội dung khác nhau trên điện thoại di động của bạn lên màn hình lớn. Sử dụng tính năng truyền trực tuyến rất đơn giản. Truyền video rất tiện lợi. Mọi người đều có thể yên tâm sử dụng!

Tính năng của phần mềm

1. Dành cho trải nghiệm tương tác đa màn hình của bạn, chúng tôi hỗ trợ nhiều thương hiệu trình chiếu màn hình TV khác nhau, v.v.

2. Công nghệ chiếu màn hình không dây lõi tự phát triển, chiếu màn hình điện thoại di động lên TV để xem phim truyền hình Nhật Bản sẽ tiện lợi hơn.

3. Bạn cũng có thể tạo trình chiếu ảnh và chiếu lên TV để thực hiện chức năng phản chiếu ảnh.

Giới thiệu chức năng

1. Là một công cụ trình chiếu màn hình rất đơn giản, sử dụng trực tuyến rất thuận tiện, mọi thao tác đều đơn giản;

< p> 2. Cung cấp nhiều thao tác quay màn hình khác nhau, có thể sử dụng trực tiếp và có chức năng toàn diện. Tất cả các thao tác cần thiết có thể làm hài lòng tất cả mọi người;

 3. Một công cụ quay màn hình điện thoại di động đơn giản và dễ sử dụng, giúp có thể được sử dụng trực tiếp trực tuyến. Mọi thao tác đều đơn giản!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Không có quảng cáo hoặc dịch vụ trả phí trong phần mềm, cho phép mọi người dễ dàng hoàn thành quá trình truyền màn hình.

2. Mirroring đồng bộ hóa việc chiếu màn hình, có thể chiếu màn hình của mọi người đang chơi game lên màn hình lớn cùng một lúc.

3. Nhấp vào nút TV để xem phim trên màn hình lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Youku, iQiyi, Tencent Video, Bilibili và nhiều ứng dụng video khác có thể dễ dàng sử dụng.