Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > Giáo dục nghề nghiệp Ghi màn hình thông minh trên nền tảng đám mây

Giáo dục nghề nghiệp Ghi màn hình thông minh trên nền tảng đám mây

Giáo dục nghề nghiệp Ghi màn hình thông minh trên nền tảng đám mây

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v1.0.0.1官方版Cập nhật:2023-05-18 16:52:11Kích thước:52.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Cloud Intelligence Casting Giáo dục nghề nghiệp là một phần mềm truyền màn hình giảng dạy. Sử dụng Giáo dục nghề nghiệp Cloud Intelligence Screen Casting hỗ trợ truyền màn hình điện thoại di động sang máy tính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác giảng dạy. Phương pháp sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng khách điện thoại di động để quét Chỉ cần vuốt để truyền.

Hướng dẫn sử dụng

 1. [Người dùng tự đăng ký và đăng nhập] Khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu điền số điện thoại di động của mình để xác thực tên thật. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được thông báo bằng tin nhắn văn bản với lời nhắc về tên người dùng và mật khẩu. Tên đăng nhập và mật khẩu là nội dung liên quan bạn điền khi đăng ký.

 2. [Mở tài khoản thống nhất trường học] Khi nhà trường sử dụng mẫu để nhập tài khoản thống nhất, tên người dùng là tài khoản đăng nhập và mật khẩu mặc định là mã trường học (hệ thống sẽ nhắc khi nhập). Người dùng sẽ được yêu cầu xác minh số điện thoại di động khi đăng nhập lần đầu, nếu mật khẩu quá đơn giản thì cần đổi thành mật khẩu phức tạp.

3. [Ràng buộc WeChat] Bạn cũng có thể chọn liên kết WeChat khi đăng nhập. Không cần nhớ mật khẩu tài khoản, chỉ cần sử dụng WeChat để đăng nhập. Phương thức hoạt động: Vào trung tâm cá nhân - ràng buộc WeChat và làm theo lời nhắc.

4. [Trình duyệt] Vui lòng chọn trình duyệt Google Chrome hoặc trình duyệt Firefox.

 5. [Quên mật khẩu] Nếu bạn đã đăng ký SmartVocational Education và quên mật khẩu, bạn có thể nhấp vào [Quên mật khẩu] khi đăng nhập để lấy lại.

 6. [Hợp nhất tài khoản] Nếu hệ thống phát hiện bạn có thể có nhiều tài khoản, hệ thống sẽ nhắc bạn hợp nhất các tài khoản. Nếu bạn cần hợp nhất, chỉ cần làm theo lời nhắc. Sau khi hợp nhất thành công, tất cả dữ liệu tài khoản sẽ được tổng hợp và dữ liệu sẽ không bị mất. Nếu không có nhu cầu hợp nhất, chỉ cần bỏ qua nó.

Câu hỏi thường gặp

Giáo viên truyền màn hình của họ như thế nào?

Tải xuống ứng dụng khách, giải nén tệp gói nén đã tải xuống và chạy ứng dụng lớp học trên đám mây

Giáo dục nghề nghiệp Đám mây 2.0 có thể thực hiện ghi hình màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột, tùy theo lớp học Môi trường mạng, giáo viên có thể chọn [chiếu nửa màn hình] và [chiếu toàn màn hình].

Sự khác biệt và những điểm cần lưu ý giữa [Phản chiếu nửa màn hình] và [Phản chiếu toàn màn hình]:

1.a. Yêu cầu mạng cho Phản chiếu nửa màn hình Đó là không cao, miễn là máy tính và điện thoại di động có mạng

b. Chiếu nửa màn hình là phép chiếu có chọn lọc các chương trình học trên màn hình và mọi tương tác, có thể bảo vệ hiệu quả các lời nhắc nội dung trên điện thoại di động của giáo viên điện thoại~

 2.a. Chiếu toàn màn hình có yêu cầu mạng cao và điện thoại di động và máy tính cần phải nằm trên cùng một phân đoạn mạng (ps: chúng nằm trên cùng một phân đoạn mạng, nghĩa là chúng phải được gửi trong cùng một bộ định tuyến);

b. Màn chiếu toàn phần có thể chiếu bất kỳ giao diện nào trên điện thoại di động của giáo viên như album ảnh, wps, v.v. và quan trọng hơn: màn chiếu toàn phần có [quầy triển lãm vật lý] được giáo viên yêu thích;