Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Trung-Singwei Jingwei

Trung-Singwei Jingwei

Trung-Singwei Jingwei

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v4.9.8Cập nhật:2023-07-22 08:45:11Kích thước:68.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trung-Singwei Jingwei
  • Trung-Singwei Jingwei
  • Trung-Singwei Jingwei
  • Trung-Singwei Jingwei
  • Trung-Singwei Jingwei

Ứng dụng Sino-Singwei Jingwei là phần mềm đọc thông tin cho phép mọi người nhận được những tin tức quốc tế mới nhất. Khách hàng Jingwei của Sino- Singapore có những báo cáo tin tức trực tiếp về nhiều lĩnh vực khác nhau trong và ngoài nước. Thông qua ứng dụng Jingwei Sino- Singapore, bạn có thể tìm hiểu về các vấn đề thế giới mà không cần rời khỏi nhà!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Sino-Singwei Jingwei là ứng dụng đọc thông tin. Với nó, bạn có thể xem thông tin tài chính toàn diện, cấp cao, vĩ mô, tài chính, chứng khoán và nội dung phong phú khác và xem bất cứ thứ gì bạn muốn. Ngoài ra còn có dịch vụ chuyển phát nhanh 7x24 giờ, phủ sóng đầy đủ và phát sóng trực tiếp thú vị, giúp bạn đắm chìm trong khung cảnh và không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào.

Vào ngày Sino- Singapore Jingwei đánh thức sức sống của bạn bằng thông tin mới trong ứng dụng khách, chúng tôi sử dụng các quan điểm tài chính độc đáo để giúp bạn nhìn xa hơn, từ cấp cao, vĩ mô, tài chính, chứng khoán, tầm nhìn, sản xuất và bán hàng, Công nghệ, chuyên mục, tính độc đáo, nhân văn, tài liệu tham khảo bên ngoài, chuyên gia tài chính, v.v. sẽ trình bày suy nghĩ của bạn với bạn.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Có kênh phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn đọc;

2. Cung cấp cho bạn nội dung phát sóng trực tiếp tuyệt vời, có thể xem trực tuyến;

3. Bạn có thể trực tiếp tìm kiếm nội dung quan tâm, Truy cập nhanh bằng một cú nhấp chuột;

4. Đề xuất được cá nhân hóa dựa trên nội dung người dùng đã đọc, cho phép bạn thích đọc sách;

5. Nội dung tuyệt vời có thể được chia sẻ và được bạn bè xem.

Các tính năng của phần mềm

chuyển phát nhanh 1,7x24 giờ

Không có thời gian để hạ cánh

2. Phát sóng trực tiếp

Hãy trực tiếp truy cập trang web

3. Thông tin tài chính tuyệt vời

Hãy xem trước.

4. Thông báo tin tức chính xác

Được cung cấp đầy đủ

Phần mềm nổi bật

1. Một phần mềm tin tức thị trường tài chính tốt để bắt nhịp Kinh tế các điểm nóng, giải thích các chính sách tài chính, cố gắng phân tích dữ liệu kinh tế càng sớm càng tốt, truyền bá tiếng nói có thẩm quyền và cung cấp cho người dùng nền tảng thông tin quản lý tài chính và đầu tư toàn diện, cho phép bạn hiểu rõ hơn về quản lý tài chính;

2 . Các tính năng của Jingwei Trung- Singapore "Trung Quốc-Singwei Jingwei" dựa vào mạng biên tập của Thông tấn xã Trung Quốc trên khắp Trung Quốc và các quốc gia (khu vực) lớn trên thế giới, đồng thời dựa vào công nghệ, biên tập, hoạt động và các hoạt động toàn diện khác của China News Network nguồn lực để xây dựng một nền tảng hiểu biết và giao tiếp cho người dùng trong và ngoài nước. Một nền tảng cao cấp dành cho thông tin tài chính của Trung Quốc;

3. "Sino-China Jingwei" được đặc trưng bởi mục đích "có thẩm quyền, hướng tới tương lai, chuyên nghiệp và thân thiện" và cố gắng phân tích dữ liệu kinh tế càng sớm càng tốt, truyền bá tiếng nói có thẩm quyền và hiểu rõ Động lực của ngành, nắm bắt xu hướng toàn cầu và trở thành "trợ lý" tài chính không thể thiếu xung quanh bạn.

Giới thiệu chức năng

[Vĩ mô]: Nắm bắt nhịp đập của các điểm nóng kinh tế và diễn giải các chính sách tài chính.

[Cấp cao]: Theo dõi các vấn đề thời sự cấp cao và chú ý đến các vấn đề thời sự.

[Tài chính]: Nguồn tin tức tài chính đầu tiên.

[Thị trường chứng khoán]: Hiểu biết sâu sắc về xu hướng thị trường chứng khoán.

[Kinh tế Công nghiệp]: Phân tích tin tức doanh nghiệp và xu hướng của ngành.

[Bản gốc]: Góc nhìn độc đáo, hiểu biết về tài chính.

[Column]: Các chuyên gia trong ngành sẽ đưa ra cho bạn những lời giải thích sâu sắc.

[Công nghệ]: Trải nghiệm cuộc sống công nghệ tiên tiến của thế giới.

[Cái Ren]: Kể câu chuyện về thế hệ nhân vật tài chính mới.

[Video]: Tìm hiểu về tài chính qua lăng kính.

[Chủ nghĩa nhân văn]: Những tư tưởng nhân văn thật tuyệt vời.

[Tham khảo bên ngoài]: Góc nhìn toàn cầu, cái nhìn toàn cảnh về tài chính.

Câu hỏi thường gặp

Chuyện gì đang xảy ra với Jingwei Trung Quốc- Singapore?

Sino- Singapore Jingwei là một phương tiện truyền thông tài chính mới được China News Service tài trợ, có chứng chỉ dịch vụ thu thập, biên tập và xuất bản thông tin tin tức trên Internet của Trung Quốc (cấp một). Với ứng dụng khách di động (APP) là nền tảng giao tiếp chính và với đặc điểm "có thẩm quyền, hướng tới tương lai, chuyên nghiệp và thân thiện", nó truyền bá thông tin tài chính, diễn giải các chính sách kinh tế, kể những câu chuyện kinh doanh và tạo ra một nền tảng thông tin tài chính ưu tú.

Sino-China Jingwei có APP, trang web, tài khoản chính thức của WeChat, Weibo và các nền tảng khác, đồng thời phân phối nội dung thông qua hơn mười nền tảng chính thống như Toutiao, Yidian, Sohu, NetEase, Sina và Miaopai. Tin tức tài chính Jingwei Trung- Singapore được phát hành 24 giờ một ngày. APP có 18 chuyên mục xuất sắc như tin tức, giám đốc điều hành, tài chính, thị trường chứng khoán và bất động sản, đồng thời xuất bản một số lượng lớn báo cáo gốc mỗi ngày.

Nền tảng think tank của Sino-Singwei Jingwei - Viện nghiên cứu Jingwei Sino-Singapo đã đạt được sự hợp tác lâu dài với hơn 400 chuyên gia, quy tụ các chuyên gia từ Trung tâm Nghiên cứu Phát triển của Hội đồng Nhà nước, Học viện Trung Quốc Khoa học Xã hội, Trung tâm Giao dịch Quốc tế Trung Quốc, Đại học Bắc Kinh, Đại học Thanh Hoa. Các chuyên gia và học giả từ các trường đại học và tổ chức khác, cũng như các nhà nghiên cứu từ các tổ chức nghiên cứu vốn chứng khoán chuyên nghiệp như Bank of China International. Đồng thời, Sino-Singwei Jingwei có mối liên hệ rộng rãi với các doanh nhân Hồng Kông, Macao, Đài Loan và các doanh nhân Trung Quốc ở nước ngoài. Hiện tại, nó đã hợp tác với gần 200 tổ chức kinh doanh Trung Quốc tại 63 quốc gia và khu vực trên thế giới trong việc chia sẻ tài nguyên, tùy chỉnh thông tin, hoạt động ngoại tuyến và các hợp tác khác. trên thế giới, nó cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh cho các doanh nhân Trung Quốc.

Sino- Singapore Jingwei có đội ngũ chuyên nghiệp chuyên tổ chức các sự kiện tài chính lớn và từ lâu đã tổ chức Diễn đàn Tài chính Trung Quốc V, Diễn đàn Phát triển Thương hiệu Nền kinh tế Mới, Bài phát biểu về Tài chính V và các hoạt động khác.

Là một phương tiện truyền thông tài chính mới trực thuộc Central Media, Sino- Singapore Jingwei đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực báo cáo tài chính nhờ số lượng lớn tin tức gốc chất lượng cao, các hoạt động ngoại tuyến có sức ảnh hưởng lớn và nguồn lực vượt trội của hãng thông tấn quốc gia. Xét về sức mạnh và sức mạnh truyền thông, nó được xếp vào hàng tốt nhất trong các danh sách truyền thông tài chính khác nhau.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. [Kênh] Đã thêm một màn hình kênh đặc biệt mới;
2. [Push] Tái tạo lại tất cả các loại kiểu bản thảo đẩy, duyệt theo nhanh như lụa Mượt mà;
3. [Video] Tối ưu hóa trải nghiệm tương tác nhảy trong vùng video đã chọn trên trang chủ;
4. [Xe buýt buổi sáng] Tối ưu hóa phong cách chia sẻ bản thảo và hình ảnh;
5. Sửa lỗi các lỗi còn lại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Trung-Singwei JingweiTải về liên quan