Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Đá Yake quyến rũ

Đá Yake quyến rũ

Đá Yake quyến rũ

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.0.0Cập nhật:2023-07-17 13:58:34Kích thước:14.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đá Yake quyến rũ
  • Đá Yake quyến rũ
  • Đá Yake quyến rũ
  • Đá Yake quyến rũ
  • Đá Yake quyến rũ

Ứng dụng Charming Yakeshi là một nền tảng phần mềm thông tin địa phương. Ứng dụng Charming Yakeshi là ứng dụng dịch vụ di động chính thức do vùng Yakeshi ra mắt. Người dùng ứng dụng Charming Yakeshi có thể đọc trực tuyến những tin tức và thông tin mới nhất về Yakeshi. Và hãy chú ý đến những câu chuyện văn hóa, thú vị của Yakeshi, để các bạn hiểu rõ hơn về địa điểm xinh đẹp của Yakeshi.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Charming Yakeshi là một ứng dụng khách trên thiết bị di động được ra mắt bởi Chi nhánh Nội Mông của Tân Hoa Xã và Đảng ủy và Chính quyền thành phố Yakeshi. Ứng dụng Charming Yakeshi bao gồm các tin tức về Trung Quốc, Tân Hoa Xã và Yakeshi của Tân Hoa Xã, đồng thời cung cấp các dịch vụ tiện lợi, đồ ăn và đồ uống, dịch vụ du lịch và các thông tin cuộc sống khác. Cung cấp thông tin toàn diện cho người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài ở Yakeshi.

Điểm nổi bật của phần mềm

 1. Cuộc sống Dịch vụ

Dịch vụ cuộc sống đơn giản, chăm sóc mọi lúc mọi nơi.

2. Tin tức và thông tin

Thu thập các tiêu đề tin tức nóng hổi và có cái nhìn tổng quan về các sự kiện lớn trên thế giới.

3. Dịch vụ công vụ của chính phủ

Công bố thông tin về công việc của chính phủ và xử lý các công việc của chính phủ.

Tính năng phần mềm

1. Thông tin đời sống: Nội dung báo cáo dựa trên tin tức sinh kế và thông tin tài chính của người dân, bám sát nhu cầu của người dân. Giải thích các chính sách sinh kế của người dân của đảng và chính phủ bằng ngôn ngữ dễ hiểu, đồng thời theo dõi các xu hướng về lương thực, quần áo, nhà ở và giao thông.

2. Văn hóa, Thể thao và Giải trí: Tập trung vào các xu hướng văn hóa, giải trí và các sự kiện thể thao lớn, cung cấp thông tin tiêu dùng văn hóa có giá trị, đồng thời nâng cao mức tiêu dùng văn hóa và tinh thần.

3. Thông tin thời sự: Căn cứ vào tỉnh, nhìn trong nước và thế giới, chứng kiến ​​các sự kiện lớn, theo dõi tin tức nóng hổi, ​​sử dụng các sự kiện tin tức mới và phân tích hợp lý kỹ lưỡng để giúp người đọc khám phá những tin tức đằng sau Tin tức. Cam kết phân tích tin tức theo định hướng thái độ và bình luận quan điểm phản ánh định hướng giá trị của phương tiện truyền thông.

Nhật ký cập nhật

 v3.0.0

 1. Phát hành tích hợp tất cả các phương tiện truyền thông;

 2. Kênh thuận tiện cho các vấn đề chính phủ + người dân dịch vụ sinh kế;< /p>

 3. Nhiều loại hoạt động trực tuyến.