Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Ninh Hạ hàng ngày

Ninh Hạ hàng ngày

Ninh Hạ hàng ngày

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.3.8Cập nhật:2023-07-15 13:04:23Kích thước:17.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ninh Hạ hàng ngày
  • Ninh Hạ hàng ngày

Ứng dụng khách Ningxia Daily News là một ứng dụng kết nối thông tin công dân và các dịch vụ đời sống hàng ngày. Ứng dụng Ningxia Daily News nắm bắt thông tin tin tức có thẩm quyền ngay lập tức và có nhiều chuyên mục để đáp ứng nhu cầu đọc của người dùng. Ứng dụng khách Ningxia Daily News cũng cung cấp thông tin thân mật cho chính phủ công việc và dịch vụ đời sống hàng ngày. .

Giới thiệu phần mềm

Ningxia Daily News Client là một ứng dụng di động toàn diện tại địa phương được phát triển bởi Tập đoàn Báo Nhật báo Ningxia, tập trung vào ứng dụng "thông tin cầm tay + các vấn đề chính phủ di động + dịch vụ cuộc sống" . Nhóm Báo Nhật báo Ninh Hạ lấy thông tin tin tức chuyên nghiệp của Nhóm Báo Đảng làm cốt lõi và được hỗ trợ bởi công nghệ nắm bắt tin tức toàn mạng và nền tảng thông tin chính quyền quận. Ứng dụng Tin tức hàng ngày Ninh Hạ sử dụng công nghệ dữ liệu lớn và công cụ phân tích thông minh. Khách hàng của Daily News cam kết Xây dựng sản phẩm thành một ứng dụng khách di động cấp cổng thông tin khu vực tự trị.

Giới thiệu chức năng

  [Thông tin cầm tay]

Công cụ thông minh truyền bá thông tin thực sự có giá trị

"Tin tức Ninh Hạ" tập trung vào khu vực địa phương và sử dụng toàn bộ công nghệ thu thập dữ liệu mạng để mang đến cho bạn thông tin chính xác, nhanh chóng và Thông tin tin tức khổng lồ, sâu sắc và đa dạng được hiện thực hóa thông qua một công cụ phân tích thông minh nhằm đạt được các đề xuất được cá nhân hóa nhằm đáp ứng nhu cầu đọc riêng của bạn; với sự trợ giúp của công nghệ định vị địa lý, nó được đưa đến người dùng ở 5 thành phố và 22 quận một cách chính xác, mang đến cho bạn tin tức địa phương độc đáo và thông tin cuộc sống.

 [Các vấn đề của Chính phủ di động]

Lắng nghe tiếng nói của người dân và tạo ra nền tảng tương tác duy nhất giữa chính phủ và công dân

" Nhật báo Ninh Hạ" tạo ra một nền tảng các vấn đề chính phủ di động. Đưa ra một cách có thẩm quyền các ý kiến, phương pháp và quyết định thực hiện do chính quyền các cấp ban hành và lần đầu tiên cung cấp các diễn giải chuyên sâu; xây dựng phòng dịch vụ di động để cho phép bạn xử lý các vấn đề nhanh chóng mà không cần rời khỏi nhà; mở các kênh độc quyền cho cuộc điều tra chính trị trực tuyến để mở rộng phạm vi tiếp cận của cấp ủy đảng và chính quyền các cấp Kênh giao tiếp với quần chúng; cung cấp bảng xếp hạng phản hồi, kêu gọi các cơ quan chính phủ lắng nghe tiếng nói của người dân và đưa chính phủ đến gần hơn tới người dân.

[Dịch vụ cuộc sống]

Kết nối mọi thứ để cải thiện trải nghiệm dịch vụ cuộc sống di động

Khách hàng của Báo Ninh Hạ nỗ lực tiếp cận nhiều dịch vụ cuộc sống khác nhau Nền tảng này cung cấp cho bạn các giải pháp cuộc sống di động một cửa, bao gồm điều kiện giao thông theo thời gian thực, thanh toán điện nước, yêu cầu an sinh xã hội, đăng ký y tế, đặt vé máy bay, chỗ ở khách sạn, mua nhóm phục vụ ăn uống...bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, với bấm ngón tay cái.

Tính năng phần mềm

1. Tin tức chính thống, nhanh chóng, chuyên sâu và đa dạng, đưa tin nóng suốt ngày đêm

2. Đạt được thông tin chính xác tới người dùng trong 5 thành phố và 22 quận, huyện

3. Thiết lập phòng dịch vụ di động để đôn đốc các cơ quan chính quyền lắng nghe tiếng nói của người dân

4. Các dịch vụ tiện lợi như thanh toán điện nước , yêu cầu vi phạm, đăng ký và tư vấn, mua nhóm cung cấp dịch vụ ăn uống, v.v., có thể được xử lý dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ưu điểm của phần mềm

Cung cấp nền tảng để lắng nghe sinh kế của mọi người và tạo nền tảng tương tác giữa chính phủ và công dân duy nhất

Thông tin tin tức khổng lồ để bạn thưởng thức và mang lại cho bạn trải nghiệm vô tận

< p> Đề xuất các món ăn gần đó cho bạn và được giảm giá nhiều hơn

Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những gì bạn muốn biết chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ứng dụng có đầy đủ các chức năng và rất thuận tiện khi sử dụng

Điểm nổi bật của phần mềm

[Tin tức] Có có rất nhiều tin tức và cập nhật chất lượng cao mỗi ngày

[Địa phương] Cung cấp các dịch vụ địa phương thuận tiện cho sinh kế của người dân và cải thiện chất lượng cuộc sống

[Các vấn đề về Chính phủ] Nâng cao năng lực của bạn hiểu biết công việc của chính phủ và luôn quan tâm đến mọi hành động của người dân

[Dịch vụ] Cung cấp thêm nhiều ứng dụng dịch vụ để thuận tiện hơn và không phải lo lắng

Nhật ký cập nhật

v1.3.81 Đã thêm chính sách quyền riêng tư 2 Một số sửa lỗi