Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tiêu đề của ngày hôm nay

Tiêu đề của ngày hôm nay

Tiêu đề của ngày hôm nay

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v9.0.3Cập nhật:2023-07-19 08:21:42Kích thước:49.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiêu đề của ngày hôm nay
  • Tiêu đề của ngày hôm nay
  • Tiêu đề của ngày hôm nay
  • Tiêu đề của ngày hôm nay

Phiên bản di động Toutiao ngày nay là ứng dụng đọc tin tức với hơn 60 triệu người dùng. Bạn có thể đăng ký một số loại tin tức mà bạn muốn đọc. Phiên bản di động của Toutiao có khả năng tùy biến cao và có thể lọc ra một số thông tin tin tức không thú vị. Nói chung là tốt, thích hợp cho bạn bè thích đọc tin tức.

Giới thiệu chức năng

"Toutiao ngày nay" là một sản phẩm công cụ đề xuất dựa trên khai thác dữ liệu. Đây là một trong những sản phẩm và dịch vụ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực Internet di động của Trung Quốc. Phiên bản đầu tiên của "Today's Toutiao" được ra mắt vào tháng 8 năm 2012. Tính đến tháng 10 năm 2015, "Toutiao" đã phục vụ hơn 330 triệu người dùng trung thành. Mỗi ngày, hơn 30 triệu người dùng tìm thấy thông tin trên Toutiao cho phép họ hiểu thế giới, truyền cảm hứng suy nghĩ và tiếng cười cũng như tích cực tham gia vào đó.

Nhóm "Today's Toutiao" là một đội đáng tin cậy với kinh nghiệm kinh doanh phong phú và các công ty trưởng thành. Nó đã quy tụ những tài năng hàng đầu từ các trường hạng nhất và các công ty hạng nhất, đồng thời có khả năng kết nối với các công ty đẳng cấp thế giới trong các lĩnh vực kỹ thuật như công cụ đề xuất và học máy. Công ty đang trong thời kỳ phát triển nhanh chóng. Vào tháng 6 năm 2014, Toutiao đã nhận được 100 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ Series C..

Khi sự chú ý của mọi người chuyển từ màn hình máy tính sang thiết bị cầm tay, thì việc tạo, phát hành, lưu thông và tiêu thụ thông tin cũng có những thay đổi lớn đang diễn ra : chúng ta không còn đăng ký các tạp chí và tạp chí định kỳ truyền thống hay thậm chí duyệt các trang web tin tức truyền thống nữa, ngày càng có nhiều người viết blog, duyệt weibo và đọc thông qua chia sẻ, chuyển tiếp, bình luận, thích và nhấp chuột. chúng ta dành nhiều thời gian cho điện thoại hơn là trên máy tính. Nhiều khi chúng ta xem điện thoại di động trong khi ăn... "Toutiao ngày nay" được sinh ra cho Internet di động. Đây là công ty tiên phong về phương tiện truyền thông mới và cam kết cung cấp cho mọi người một cách độc đáo, hiệu quả và ngắn gọn để thu thập thông tin và thông tin trong thời đại thông tin mới.nền tảng chia sẻ.

Bùng nổ thông tin không có gì mới. Các trình soạn thảo thủ công truyền thống không còn có thể lọc ra những thông tin nóng hổi và chất lượng cao một cách đáng tin cậy nữa. "Toutiao của ngày hôm nay" sử dụng việc phổ biến thông tin trên các trang mạng xã hội và khai thác dữ liệu trên hàng nghìn trang web để phân tích một cách thông minh những thông tin phổ biến nhất mà bạn nên luôn biết.

Thông tin bạn muốn xem phải khác với thông tin tôi muốn xem. Khi bạn đăng nhập vào Toutiao bằng tài khoản xã hội như Weibo, nó có thể nhanh chóng diễn giải DNA sở thích của bạn và đoán các bài viết bạn quan tâm mà không cần đăng ký phức tạp. Và bạn càng sử dụng Toutiao thì nó sẽ càng hiểu bạn hơn và bạn sẽ có được những bài viết mình thích.

Sử dụng "Toutiao của ngày hôm nay", việc tiêu thụ thông tin đã trở nên mang tính xã hội hơn. Tại đây bạn có thể xem bạn bè hoặc người nổi tiếng của mình đang đọc gì cũng như những nhận xét toàn diện và được ưa thích nhất.

Tính năng phần mềm

Tính toán sở thích của bạn trong 5 giây: mọi người đều có thể đăng nhập bằng số điện thoại di động, WeChat, Weibo, QQ;

Nội dung toàn diện Kịp thời: Thêm hơn 5.000 trang nội dung được tổng hợp và màn hình được làm mới 24 giờ mỗi ngày;

Đề xuất chính xác: Tùy chỉnh thông tin tin tức độc quyền của bạn, tiêu đề hiểu bạn hơn;

Nhận xét xuất sắc: Tương tác cư dân mạng , bình luận Thú vị hơn tin tức;

Dễ chia sẻ: Chia sẻ quan điểm của bạn trên tất cả các nền tảng xã hội chỉ bằng một cú nhấp chuột và chia sẻ chúng với nhiều bạn bè hơn;

Bộ nhớ đám mây: Tự động sao lưu bộ sưu tập của bạn và bình luận trên đám mây, dữ liệu sẽ không bao giờ bị mất và có thể xem được trên cả điện thoại di động và máy tính.

Hướng dẫn sử dụng

Làm cách nào để xuất bản một bài viết trên Toutiao?

1. Trước tiên, bạn phải đăng ký tham gia nền tảng truyền thông Toutiao.

2. Tham gia hướng dẫn, trước đây tôi đã viết nhưng bây giờ việc đánh giá chặt chẽ hơn.

3. Truy cập trang web chính thức của Toutiao và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Tải xuống Toutiao hôm nay

4. Sau đó vào nền tảng truyền thông.

Tiêu đề hôm nay

5 .Sau đó bấm vào để xuất bản bài viết ở chế độ nền.

Tải xuống Toutiao hôm nay


6. Chỉnh sửa bài viết và upload hình ảnh. Gửi để xuất bản và chờ phê duyệt trước khi xuất bản thành công. Tiêu đề hôm nay6. Chỉnh sửa Bài viết, tải hình ảnh lên. Gửi bản phát hành và chờ phê duyệt để phát hành thành công.

Nhật ký thay đổi

Mô tả phiên bản:

-Trải nghiệm xem video được tối ưu hóa
-Đã khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện tính ổn định của ứng dụng.

Tiêu đề của ngày hôm nayTải về liên quan