Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > piano múa ngón tay

piano múa ngón tay

piano múa ngón tay

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v1.0.5Cập nhật:2023-05-23 22:59:25Kích thước:21.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • piano múa ngón tay
  • piano múa ngón tay
  • piano múa ngón tay

Ứng dụng Finger Dance Piano là một phần mềm học và giải trí piano thú vị và hấp dẫn. Ứng dụng Finger Dance Piano cung cấp rất nhiều bản nhạc piano hay, có thể dễ dàng thao tác trực tuyến để chơi các bản nhạc yêu thích của bạn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Finger Dance Piano là một phần mềm ứng dụng học chơi piano. Có rất nhiều giáo viên trực tuyến cung cấp cho bạn một số hướng dẫn luyện tập dành cho tất cả những người yêu âm nhạc. Người dùng Piano cung cấp nó , và nó sẽ sửa ngón tay của bạn trong quá trình chơi, giúp bạn dễ dàng luyện tập và có đủ loại tiết mục!

Tính năng phần mềm

1. Một phần mềm piano mô phỏng cao để luyện tập và dạy piano, mô phỏng bàn phím piano thật.

2. Finger Dance Piano có thể biến điện thoại di động của bạn thành một huấn luyện viên piano để giúp bạn luyện chơi piano, luyện nhịp điệu piano, hiểu piano và học đọc nhạc piano.

3. Piano là giao diện bàn phím piano được tạo thành từ nhiều ô đàn piano mô phỏng thật.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. 2 màu của ô đàn piano: bao gồm Bàn phím piano 88 gồm 52 phím trắng + 26 phím đen;

2. Nhiều chế độ bàn phím piano: chế độ màn hình ngang một hàng, chế độ màn hình ngang hai hàng và hai người chơi piano cùng một lúc. chế độ cùng thời gian.

3. Bạn có thể tự điều chỉnh độ rộng của ô đàn piano: Nhấp vào dấu + - ở bên trái và bên phải bàn phím đàn piano để điều chỉnh độ rộng của ô đàn piano bất cứ lúc nào.

Giới thiệu chức năng

1. Nếu bạn là một người chơi piano chuyên nghiệp, tôi tin rằng bạn sẽ có thể chơi được sự kỳ diệu của Piano Bar;

2. Nếu bạn là người mới chơi piano, bạn cũng có thể tự mình thực hiện bằng cách thao tác ngẫu nhiên, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi piano siêu thực.

3. Hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh bàn phím: piano, hộp nhạc, đàn organ, bàn phím điện tử, v.v. Các bản nhạc piano khổng lồ: nhạc phổ biến, nhạc thiếu nhi, nhạc cổ điển, nhạc dance, v.v.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: piano múa ngón tay đàn piano đệm đàn piano Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) Sky Light Encounters Big Fish Score (Light Encounters Piano “Big Fish”) Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter piano (Hợp âm Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách mở khóa đàn piano trong Identity V) Nhà thờ báng bổ ở đâu (Phòng piano của Nhà thờ báng bổ) Binx's Wine and Wine Score in C key (Binx's Wine and Wine Score Digital) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Xu Mengyuan (Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Bản nhạc đơn giản) Phòng Piano của Nhà thờ báng bổ (Giám mục báng bổ) Phiên bản đơn giản hóa bản nhạc piano Lullaby của Brahms (Bản nhạc piano Lullaby của Brahms) Cách chơi nhạc piano bài Binx's Wine (Hướng dẫn đánh đàn piano Binx's Wine) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách chơi nhạc piano trong Identity V) Bản nhạc piano của Personal V (Bản nhạc piano của Personal V) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm (hình ảnh bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm)

piano múa ngón tayTải về liên quan