Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > thích chơi piano

thích chơi piano

thích chơi piano

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v2.1.1Cập nhật:2023-04-03 08:39:41Kích thước:37.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • thích chơi piano
  • thích chơi piano
  • thích chơi piano
  • thích chơi piano

Ứng dụng Love Piano là phần mềm mô phỏng nhạc cụ. Ứng dụng iDan Piano hỗ trợ mô phỏng chơi đàn piano, violin, guzheng, pipa, đàn nhị và các nhạc cụ khác. Ứng dụng cũng có sẵn một số lượng lớn các bản nhạc, cho phép người dùng dễ dàng chơi các bài hát yêu thích của mình.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Love Piano là ứng dụng giả lập đàn piano thông minh được thiết kế đặc biệt dành cho điện thoại di động. Ứng dụng iPiano được tích hợp sẵn âm thanh piano chân thực. iPiano cho phép bạn mang theo đàn piano bên mình và học và chơi piano mọi lúc. Dù bạn là người mới bắt đầu hay bạn đã thành thạo piano đều có thể sử dụng ứng dụng iPiano để chơi.

Giới thiệu chức năng

1. Hoàn hảo Hỗ trợ nhiều loại âm thanh nhạc cụ: piano, guitar, cello, violin, hộp nhạc, organ, guzheng, pipa, đàn nhị, kèn túi, bộ tổng hợp âm trầm, saxophone, hòa tấu đàn dây, bàn phím điện tử, v.v. Không chỉ hỗ trợ các nhạc cụ nhạc pop mà còn hỗ trợ các nhạc cụ dân gian.

2. Đội ngũ nhân viên hoàn hảo của Perfect Piano, hỗ trợ xuất bản nhạc và nhân viên in ấn

3. Có thể chơi bằng nhiều ngón tay, nhấn phím, nốt dài và ngắn một cách dễ dàng

4. Nhiều chế độ: chế độ hợp âm, chế độ hàng đơn, chế độ hàng đôi, chế độ người chơi đôi

5. Điều chỉnh bàn phím, có thể lớn hoặc nhỏ

6. Metronome< /p>

7. Ghi âm MIDI và AAC

Tính năng phần mềm

[Chế độ học tập]

1. Tìm hiểu các bản nhạc phổ biến

p>

2. Bốn chế độ hướng dẫn: thả bóng, dòng thác, khuông nhạc, ký hiệu âm nhạc đơn giản

3. Ba chế độ biểu diễn: chơi tự động, chơi bán tự động, tạm dừng nốt

< p>4 , Điều chỉnh tốc độ bài hát

5. Điều chỉnh độ khó của bài hát

[Bàn phím piano bên ngoài]

Hỗ trợ bàn phím MIDI tiêu chuẩn và có thể kết nối với bàn phím bên ngoài Bàn phím MIDI (Midi Plus) thông qua cổng USB của thiết bị, Yamaha P105, Roland F-120, XKey, v.v.)

Điều khiển đàn piano, biểu diễn và ghi âm thông qua bàn phím MIDI bên ngoài

< p>Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) Sky Light Encounters Big Fish Score (Light Encounters Piano “Big Fish”) đàn piano Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter piano (Hợp âm Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách mở khóa đàn piano trong Identity V) Nhà thờ báng bổ ở đâu (Phòng piano của Nhà thờ báng bổ) Binx's Wine and Wine Score in C key (Binx's Wine and Wine Score Digital) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Xu Mengyuan (Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Bản nhạc đơn giản) Phòng Piano của Nhà thờ báng bổ (Giám mục báng bổ) Phiên bản đơn giản hóa bản nhạc piano Lullaby của Brahms (Bản nhạc piano Lullaby của Brahms) Cách chơi nhạc piano bài Binx's Wine (Hướng dẫn đánh đàn piano Binx's Wine) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách chơi nhạc piano trong Identity V) Bản nhạc piano của Personal V (Bản nhạc piano của Personal V) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm (hình ảnh bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm)

thích chơi pianoTải về liên quan