Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > đàn piano

đàn piano

đàn piano

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v8.5Cập nhật:2023-04-03 07:25:35Kích thước:4.2MHệ thống:Win2K, 安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • đàn piano
  • đàn piano
  • đàn piano
  • đàn piano

Piano là ứng dụng mô phỏng đàn piano. Những người chơi thích chơi piano có thể tải xuống và dùng thử! Bạn có thể chơi một bài hát mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi ~! Đừng bỏ lỡ nếu bạn là người yêu thích piano!

Chính thức giới thiệu

A Một chương trình piano ảo với các phím lớn. Biến điện thoại của bạn thành một cây đàn piano ảo thu nhỏ và sử dụng ngón tay của bạn để chơi những bản nhạc hay trên đó. Phần mềm chơi đàn piano này có thể hỗ trợ thao tác chạm bằng nhiều ngón tay cùng lúc

Tính năng trò chơi

  - 10 phím

  - Cảm ứng đa điểm

< p > - 5 chế độ âm thanh: piano cổ điển, guitar, violin, jazz, kèn

Trang chủ: Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) Sky Light Encounters Big Fish Score (Light Encounters Piano “Big Fish”) đàn piano Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter piano (Hợp âm Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách mở khóa đàn piano trong Identity V) Nhà thờ báng bổ ở đâu (Phòng piano của Nhà thờ báng bổ) Binx's Wine and Wine Score in C key (Binx's Wine and Wine Score Digital) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Xu Mengyuan (Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Bản nhạc đơn giản) Phòng Piano của Nhà thờ báng bổ (Giám mục báng bổ) Phiên bản đơn giản hóa bản nhạc piano Lullaby của Brahms (Bản nhạc piano Lullaby của Brahms) Cách chơi nhạc piano bài Binx's Wine (Hướng dẫn đánh đàn piano Binx's Wine) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách chơi nhạc piano trong Identity V) Bản nhạc piano của Personal V (Bản nhạc piano của Personal V) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm (hình ảnh bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm)