Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng

Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng

Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-04-28 08:43:22Kích thước:81MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng
  • Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng
  • Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng
  • Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng
  • Nhịp điệu của những khối đàn piano trắng

Rhythm Piano White Blocks là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc rất thú vị. Cách chơi của trò chơi này rất giống với trò chơi Don't Step on White Blocks gốc. Thao tác của trò chơi rất đơn giản và rất dễ dàng để bắt đầu .

Giới thiệu trò chơi

Đây là một trò chơi xếp gạch piano gây nghiện có tên Dahejin.

Đây là tập hợp các trò chơi loại bỏ nhịp điệu gây nghiện.

Các khối màu trắng piano nhịp nhàng mang phong cách thiết kế tối giản và thiết kế đẳng cấp chuyên nghiệp.

Một điểm dừng duy nhất cho nhiều trò chơi xếp khối khác nhau, bạn có thể chơi hàng tá trò chơi xếp khối chỉ bằng một trò chơi.

Tính năng trò chơi

1. Giao diện trò chơi đơn giản

Trò chơi giải trí văn phòng và giải trí thoải mái, đẹp mắt

2. Hơn thế nữa 20 trò chơi nhỏ Chế độ chơi

Trò chơi khối đa dạng, luôn có một trò bạn không thể bỏ qua!

3. Chế độ vô tận cực cao

Không giới hạn cấp độ, chế độ vô tận cho phép bạn chơi Không thể dừng ~

4. Trò chơi đơn giản và dễ chơi

Trò chơi mini đơn giản và bền bỉ, và bắt đầu dễ dàng không phải là vấn đề Khối màu trắng piano nhịp nhàng chứa Arkanoid, Bubble Bobble, Có nhiều chế độ chơi khác nhau như Gemline, Bumper Bear, 1010, v.v. Cổ điển và vui nhộn, bền bỉ và thú vị, bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều tiền vàng và điểm năng lượng, dễ dàng mở khóa và vượt qua các cấp độ!


Cập nhật nhật ký

Trang chủ: ns nhạc tùy chỉnh dungeon nhịp điệu (cách tùy chỉnh nhạc trong dungeon nhịp điệu) Phân tích tên bgm cấp hai "Bác sĩ nhịp điệu" (làm thế nào để vượt qua cấp độ thứ hai của Bác sĩ nhịp điệu) Việc tạm dừng dịch vụ của "Rhythm Master" kết thúc khi nào? (Rhythm Master đã ngừng cập nhật chưa?) chuyển đổi nhịp điệu hyrule (ns nhịp hyrule) Công cụ kết thúc nhịp điệu nba2k20 có hữu ích không (huy hiệu nhịp điệu đầu vào 2k20) Bộ kết thúc nhịp điệu và cảm giác tuyệt vời 2k20 (cảm giác tuyệt vời của nba2k20) Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) Sky Light Encounters Big Fish Score (Light Encounters Piano “Big Fish”) Nhịp đàn piano Phiên bản gói đỏ Rhythm Paradise Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter piano (Hợp âm Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách mở khóa đàn piano trong Identity V) Nhà thờ báng bổ ở đâu (Phòng piano của Nhà thờ báng bổ) Binx's Wine and Wine Score in C key (Binx's Wine and Wine Score Digital) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Xu Mengyuan (Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Bản nhạc đơn giản) Phòng Piano của Nhà thờ báng bổ (Giám mục báng bổ) Phiên bản đơn giản hóa bản nhạc piano Lullaby của Brahms (Bản nhạc piano Lullaby của Brahms) Cách chơi nhạc piano bài Binx's Wine (Hướng dẫn đánh đàn piano Binx's Wine) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách chơi nhạc piano trong Identity V) Bản nhạc piano của Personal V (Bản nhạc piano của Personal V) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm (hình ảnh bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm)

Nhịp điệu của những khối đàn piano trắngTải về liên quan