Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > 51 điệu nhảy mới

51 điệu nhảy mới

51 điệu nhảy mới

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-04 08:49:56Kích thước:26.3MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • 51 điệu nhảy mới
  • 51 điệu nhảy mới
  • 51 điệu nhảy mới
  • 51 điệu nhảy mới

51 New Dance Mobile Game là một game âm nhạc và khiêu vũ cực hay. Trò chơi di động 51 Xinxuanwu có lối chơi đa dạng, trang bị phong phú và âm nhạc cho bạn lựa chọn, cho phép bạn trải nghiệm một trò chơi âm nhạc công bằng và chính đáng!

Giới thiệu trò chơi

"51 New Dance" là trò chơi khiêu vũ trực tuyến đầu tiên được phát triển độc lập bởi Shanghai Woyao Network Development Co., Ltd., với lối chơi mới lạ và mô hình nhân vật mới mẻ, lãng mạn cảnh trò chơi và chú gấu trúc thần tượng dễ thương PIKU cùng nhau tạo thành thế giới trò chơi đầy màu sắc của "51 New Dance".

Kể từ khi ra mắt, "51 New Dance" đã được đại đa số nam nữ yêu thích, có hệ thống trò chơi siêu phong phú, chế độ chơi đa dạng, 5 lối chơi đặc sắc, mới nhất và phổ biến nhất âm nhạc, những bước nhảy chuyên nghiệp, vừa vui chơi game, bạn còn có thể kết thêm được nhiều bạn tốt! Bạn còn chờ gì nữa? Hãy gia nhập hàng ngũ "51 điệu nhảy mới" ngay bây giờ!

Lợi ích của trò chơi

 1. Trò chơi Tất cả các loại nhiệm vụ trong trò chơi đã được tối ưu hóa: hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ VIP nào để nhận 10 phần thưởng mã thông báo!

2. Số lượng nhiệm vụ hàng ngày được điều chỉnh thành 4, nội dung nhiệm vụ ngẫu nhiên ngắn gọn hơn và phần thưởng kinh nghiệm sẽ nhiều hơn!

3. Trong phiên bản tháng 4 này, một hệ thống nhiệm vụ mới được ra mắt. Các nhiệm vụ khác nhau sẽ được phân loại rõ ràng theo loại, các màu sắc khác nhau tượng trưng cho các nhiệm vụ khác nhau!

Tính năng trò chơi

《51 Mới Hệ thống nhiệm vụ độc đáo của "Vũ điệu rực rỡ" cho phép người chơi nhận được phần thưởng phong phú mỗi ngày và phát triển hạnh phúc.

Hệ thống nhiệm vụ của chúng tôi sẽ được chia thành: nhiệm vụ tăng trưởng, nhiệm vụ hàng ngày, nhiệm vụ ngẫu nhiên, nhiệm vụ toàn diện, nhiệm vụ ngày lễ

Bạn có thể tìm thấy rõ ràng trong thanh menu phím tắt của giao diện trò chơi Biểu tượng nhiệm vụ

Nhiệm vụ tăng trưởng]: Đáp ứng nhu cầu cá nhân của những người chơi khác nhau, cho phép bạn hiểu rõ hơn về các hệ thống và chức năng khác nhau của 51 Xinxuanwu.

[Nhiệm vụ hàng ngày]: Nhiệm vụ hàng ngày luôn thay đổi mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mỗi ngày và những điều bất ngờ mỗi ngày. Nhiệm vụ hàng ngày còn bao gồm nhiệm vụ hàng ngày của các cặp đôi, nhiệm vụ hàng ngày của thạc sĩ và người học việc và nhiệm vụ hàng ngày của gia đình. Token giá cả phải chăng, đạo cụ hiệu ứng đặc biệt, phụ kiện tinh tế và thậm chí cả đôi cánh bay, bạn có thể có cơ hội giành được chúng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ!

[Nhiệm vụ ngẫu nhiên]: Nhiệm vụ ngẫu nhiên cũng là điểm nổi bật của hệ thống nhiệm vụ. Bạn có thể nhận được 1 nhiệm vụ ngẫu nhiên cứ sau 1 giờ bạn trực tuyến và mức tối đa có thể được tích lũy lên 15! Bạn có thể nhận được các nhiệm vụ ngẫu nhiên khi gác máy và bạn sẽ nhận được phần thưởng bổ sung sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này.

[Nhiệm vụ toàn diện]: Bao gồm các nhiệm vụ xã hội, phát triển và đặc biệt

[Nhiệm vụ lễ hội]: Nhiệm vụ được cung cấp đặc biệt trong các lễ hội.

Lịch hoạt động

Có các nhiệm vụ hoạt động cố định hàng tháng. Bạn có thể đăng nhập một lần mỗi ngày để hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định. Nếu bạn đăng nhập vào một số nhiệm vụ nhất định Số lần nhận được gói quà tương ứng Hàng tháng Vào 24h ngày cuối cùng, số lần check-in tích lũy trong tháng sẽ bị xóa. Lịch sự kiện không thể được ký lại.

Theo dõi nhiệm vụ

Thêm nút [Theo dõi nhiệm vụ] trong bảng nhiệm vụ, nhấp vào theo dõi nhiệm vụ để vào trực tiếp cảnh được chỉ định của nhiệm vụ.

Hướng dẫn trò chơi

Chế độ tám nút

Bước 1: Giống như chế độ bốn phím, đồng hồ đếm ngược sẽ xuất hiện ở cuối màn hình vài giây trước khi kết thúc phần giới thiệu nhạc. Khi bắt đầu vòng tròn thứ hai, các số 4, 3, 2 và 1 xuất hiện ở giữa vòng tròn, cho biết việc nhập mũi tên sắp bắt đầu.

Bước 2: Khi trung tâm hẹn giờ đếm ngược đến 1, một làn sóng nhịp màu xanh sẽ xuất hiện ở cuối màn hình. Sóng nhịp tăng nhanh từ dưới lên trên.

Bước 3: Khi sóng nhịp chạm tới rãnh tới hạn dưới phím, rãnh mịn sẽ phát ra huỳnh quang màu xanh. Đây là thời điểm tốt nhất để nhập mũi tên.

Bước 4: Nếu thanh dấu cách xuất hiện trong thanh nhập mũi tên, thanh nhịp màu cam sẽ xuất hiện bên dưới thanh dấu cách. Khi thanh nhịp đạt tới rãnh tới hạn, nó sẽ nhấp nháy huỳnh quang. Đây là thời điểm hoàn hảo để nhấn phím cách!

Cuối cùng, theo tần số của sóng nhịp và thanh nhịp, hãy nhập các phím tương ứng theo trình tự và nhanh nhẹn, nhân vật của bạn sẽ có thể thực hiện những bước nhảy đẹp mắt!

Chế độ bốn phím

Bước 1: Vài giây trước khi kết thúc phần giới thiệu nhạc, một vòng đếm ngược sẽ xuất hiện ở cuối màn hình , và đồng hồ đếm ngược sẽ quay cùng nhau 2 vòng. Khi bắt đầu vòng tròn thứ hai, 4, 3, 2 và 1 xuất hiện ở giữa vòng tròn, cho biết việc nhập mũi tên sắp bắt đầu. Lúc này, hãy theo dõi đếm ngược và chuẩn bị sẵn sàng nhé.

Bước 2: Khi trung tâm hẹn giờ đếm ngược đến 2, bạn sẽ thấy thanh nhập mũi tên ở bên phải đồng hồ hẹn giờ.

Bước 3: Khi đếm ngược về 1, sóng nhịp sẽ xuất hiện ở cuối màn hình. Sóng nhịp tăng nhanh từ dưới lên trên.

Bước 4: Khi sóng nhịp màu xanh lam đến rãnh tới hạn bên dưới thanh đầu vào mũi tên, rãnh mỏng sẽ phát ra huỳnh quang màu xanh lam. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để nhập mũi tên của bạn! Đảm bảo hoàn thành việc nhập trước khi phần cuối của đợt biến mất.

Bước 5: Nếu có thanh dấu cách trong thanh nhập mũi tên, thanh nhịp sẽ xuất hiện bên dưới thanh dấu cách. Khi thanh nhịp đạt đến rãnh tới hạn, rãnh mỏng sẽ nhấp nháy huỳnh quang màu xanh lam. Đây là thời điểm hoàn hảo để nhấn phím cách.

Cuối cùng, theo tần số của sóng nhịp và thanh nhịp, hãy nhập các phím tương ứng theo trình tự và nhanh nhẹn, nhân vật của bạn sẽ có thể thực hiện những bước nhảy đẹp mắt!

Trang chủ: 1