Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > nghệ sĩ piano khối trắng

nghệ sĩ piano khối trắng

nghệ sĩ piano khối trắng

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1Cập nhật:2023-04-18 08:42:11Kích thước:24.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • nghệ sĩ piano khối trắng
  • nghệ sĩ piano khối trắng
  • nghệ sĩ piano khối trắng
  • nghệ sĩ piano khối trắng

White Block Pianist là một trò chơi giảm điểm bằng cách bước lên các khối màu trắng để vượt qua các cấp độ. Cách chơi rất đơn giản. Người chơi có thể theo dõi âm nhạc tại đây để hoàn thành thử thách cấp độ. Có rất nhiều bài hát hay. Đừng nhấp vào khối màu trắng sẽ bị trừ điểm.

Giới thiệu trò chơi

White Block Pianist là một trò chơi chơi piano rất thú vị. Cách chơi của trò chơi piano khối trắng cũng khác, người chơi cũng có thể trải nghiệm lối chơi thông thường rất hay, nhấc ngón tay lên và bấm vào khối trắng. Bạn cũng có thể thưởng thức những bản nhạc hay để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Hãy đi và vui chơi theo nhịp điệu. Có nhiều loại bài hát và chế độ thử thách với nhiều độ khó khác nhau. Bạn bè quan tâm có thể đến và tải xuống White Block Pianist.

Các yếu tố của trò chơi

1. Trò chơi Tiếp tục lối chơi cổ điển và thêm nội dung mới, người chơi có thể có được cảm giác mới từ trò chơi cổ điển.

2. Đồ họa trò chơi độ nét cao, nội dung trò chơi rõ ràng và mang lại nhiều niềm vui giải trí tốt.

3. Nghệ sĩ piano khối trắng Trở thành nghệ sĩ piano khối trắng giỏi nhất, bắt đầu những thử thách khó khăn, tiếp tục tăng tốc, nhấp vào khối trắng.

Tính năng của trò chơi

1. Một số lượng lớn các bài hát piano cổ điển liên tục được cập nhật. Hãy cùng nhau trở thành bậc thầy piano.

2. Tăng tốc liên tục, một trò chơi khiến tim bạn đập nhanh hơn và những thử thách liên tục!

3. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng và mọi người đều có thể chơi piano.

Tóm tắt trò chơi

1. Đồ họa trò chơi cổ điển và cấu trúc màu sắc đơn giản dường như đưa người chơi quay trở lại thời điểm họ chơi Don't Step on White Blocks.

2. Một trò chơi không ngừng tăng tốc và khiến tim bạn đập nhanh hơn, không ngừng thử thách!

3. Một số lượng lớn các bản nhạc piano có sẵn để người chơi thử thách. Các bản nhạc khác nhau có khác nhau mức độ khó, các trò chơi đầy thử thách cũng vậy. Hãy thử thách bản thân.

Trang chủ: Giới thiệu lời thoại của quỷ chơi đàn trong “Onmyoji” (Công dụng của quỷ chơi đàn trong Onmyoji) Giới thiệu đầy đủ về tiểu sử của quỷ chơi đàn hạc trong “Onmyoji” (Quỷ chơi đàn hạc trong Onmyoji có đáng tu luyện không?) Bản nhạc chia sẻ bài hát chủ đề "Light Encounter" Pig Man Bản nhạc chia sẻ (Bản nhạc piano chủ đề Light Encounter Pig Man) Sky Light Encounters Big Fish Score (Light Encounters Piano “Big Fish”) đàn piano Bản nhạc piano của Identity V Xu Mengyuan (Bản nhạc piano chủ đề của trò chơi Identity V) Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter piano (Hợp âm Chun Jiao và Zhi Ming Quang Encounter) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách mở khóa đàn piano trong Identity V) Nhà thờ báng bổ ở đâu (Phòng piano của Nhà thờ báng bổ) Binx's Wine and Wine Score in C key (Binx's Wine and Wine Score Digital) Bản nhạc violin của Animal Crossing: New Horizons (thu thập bản nhạc piano của bài hát chủ đề Animal Crossing: New Horizons) Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Xu Mengyuan (Bản nhạc piano của nhân cách thứ năm Bản nhạc đơn giản) Phòng Piano của Nhà thờ báng bổ (Giám mục báng bổ) Phiên bản đơn giản hóa bản nhạc piano Lullaby của Brahms (Bản nhạc piano Lullaby của Brahms) Cách chơi nhạc piano bài Binx's Wine (Hướng dẫn đánh đàn piano Binx's Wine) Cách mở khóa đàn piano trong Identity V (cách chơi nhạc piano trong Identity V) Bản nhạc piano của Personal V (Bản nhạc piano của Personal V) Bản nhạc piano chủ đề của Identity V (phiên bản piano của bài hát chủ đề Identity V) Bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm (hình ảnh bản nhạc piano đơn giản của nhân cách thứ năm)