Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản nốt nhạc vô tận

Phiên bản nốt nhạc vô tận

Phiên bản nốt nhạc vô tận

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v4.212Cập nhật:2023-04-13 08:50:59Kích thước:128.4MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản nốt nhạc vô tận
  • Phiên bản nốt nhạc vô tận
  • Phiên bản nốt nhạc vô tận

Endless Notes Unlimited Stamina Edition Đây là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc trên điện thoại di động. Endless Notes Unlimited Stamina Edition tuân theo các nhịp điệu âm nhạc khác nhau trong khi nghe đi nghe lại bài hát để vượt qua cấp độ. Người chơi Endless Notes Unlimited Stamina Edition phải có cảm nhận tốt về nhịp điệu âm nhạc. , hãy theo nhịp điệu của âm nhạc để vượt qua cấp độ!

Giới thiệu trò chơi

Endless Notes 2021 là một trò chơi di động nhịp điệu âm nhạc đầu ngón tay xuất sắc. Là một trò chơi âm nhạc, trò chơi Endless Notes 2021 có thiết kế lối chơi cũ hơn, sử dụng thao tác bốn nút . Đối với những người chơi mới chỉ chơi game khối đen trắng thì cách thức hoạt động của trò chơi này không còn xa lạ. Đây cũng là một bài hát tương đối đơn giản để vận hành, tôi nghĩ đó là một trong những ưu điểm lớn nhất của trò chơi này, bởi vì các bài hát đi kèm với trò chơi đều là những bài hát phổ biến nhất hiện nay, rất phù hợp với thị trường người chơi hiện nay.

Tính năng của trò chơi

1. Có Đối với người chơi, trò chơi này cũng có thể được coi là một trò chơi đồ ăn nhanh vì có nhiều bài hát Douyin khác nhau trong đó. Và một số bài hát nổi tiếng cần thiết trên Internet.

2. Khôi phục nhiều phong cách cổ điển và đổi mới nhiều bài hát khác nhau. Bạn có thể nhanh chóng tìm được đối tác để thành lập nhóm!

3. Dưới sân khấu ở chế độ hòa nhạc, sẽ có vô số khán giả và những người biểu diễn tự tin có thể thể hiện giọng hát của mình.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Để đảm bảo người chơi có thể trải nghiệm các nội dung khác nhau, bạn có thể tìm thấy nội dung yêu thích của mình bất kỳ lúc nào bằng cách thu thập hàng trăm bài hát;

2. Hiệu ứng ánh sáng động sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động và còn thêm một chút màu sắc cho sự đột phá. Điểm càng cao thì càng ngầu;

3. Sử dụng kết hợp để tích lũy năng lượng. Khi nó đầy, nó sẽ tự động rơi vào những khoảnh khắc điên cuồng. Tại thời điểm này, nó có thể bỏ qua mọi thứ và nhận được các hiệu ứng thưởng.

Đánh giá trò chơi

Bạn có thể chơi trong khi đi bộ, lối chơi có nhịp độ nhanh và không yêu cầu bạn phải chờ đợi

Nó giúp bạn có thời gian để chơi trò chơi cho một bài hát, vâng Lựa chọn duy nhất trong khi chờ xe buýt và trên đường về nhà.

Phiên bản nốt nhạc vô tậnTải về liên quan