Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > máy ảnh POCO

máy ảnh POCO

máy ảnh POCO

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v6.0.4Cập nhật:2023-05-20 09:33:53Kích thước:119.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy ảnh POCO
  • máy ảnh POCO
  • máy ảnh POCO
  • máy ảnh POCO
  • máy ảnh POCO

Ứng dụng máy ảnh POCO là phần mềm máy ảnh dành cho điện thoại Android. Phiên bản máy ảnh POCO dành cho thiết bị di động có các chức năng như chụp ảnh nhiều ống kính, làm đẹp PS nâng cao và chia sẻ bằng một cú nhấp chuột. Nó có thể tải ảnh trên điện thoại di động lên album poco. Trình chỉnh sửa thích sử dụng máy ảnh này Chỉnh sửa hình ảnh, còn chức năng máy ảnh thì tôi ít sử dụng hơn.

Giới thiệu chức năng

1. Nhiều loại ống kính tích hợp giúp máy ảnh điện thoại di động của bạn mạnh mẽ hơn! Ống kính phơi sáng kép, chụp ảnh mắt cá, ống kính bốn khung hình, ống kính giải đố và ống kính dịch chuyển độ nghiêng cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi chụp ảnh! Phiên bản iPhone cũng hỗ trợ chức năng tách lấy nét và đo sáng chuyên nghiệp của máy ảnh SLR! Ống kính "video ngắn GIF" tích hợp! Hãy để các chuyên gia nhiếp ảnh và chuyên gia sáng tạo video không chỉ sử dụng hình ảnh để thể hiện bản thân mà còn hiện thực hóa "chụp ảnh video ngắn siêu năng động sáng tạo"!

2. Bộ lọc tuyệt vời! Quá đẹp để có bạn bè! Được tạo ra bởi POCO và các bậc thầy nhiếp ảnh!

3. Hiệu ứng ánh sáng đỉnh cao! Với ánh sáng tiêu điểm được tạo ra bởi hàng chục thấu kính thật, tầm nhìn của bạn kể từ bây giờ sẽ hoàn toàn khác và bức ảnh sẽ đẹp nhờ có bạn!

4. Màu sắc và hiệu ứng ánh sáng có thể được chồng lên nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn! Ánh sáng bong bóng + cầu vồng = ảo mộng, tạo hiệu ứng không giới hạn cho ảnh!

5. Trang trí văn bản văn học nhất trong lịch sử, thể hiện cảm xúc của bạn! Làm cho hình ảnh của bạn trở nên "có ý nghĩa" hơn!

6. Chức năng "đóng dấu" mới, bạn có thể đóng dấu nếu đủ giỏi! Đóng dấu thời gian, đóng dấu địa điểm, đóng dấu thời tiết, đóng dấu tâm trạng... đóng dấu dấu ấn của bạn!

7. Chức năng giải đố mạnh mẽ nhất: chức năng giải đố thế hệ thứ hai mới được nâng cấp, √Áp phích thời trang √Nghệ thuật thị giác √Sáng tạo cắt góc xiên √Xem trước theo thời gian thực! Ngoài ra còn có các câu đố, ghép hình và câu đố hình trong hình miễn phí để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn về xử lý nhiều hình ảnh và làm cho việc chia sẻ trên weibo của bạn hấp dẫn hơn!

8. Cộng đồng "Thế giới" POCO! Nền tảng chia sẻ cuộc sống hình ảnh di động chất lượng cao nhất trên Internet! Chúng tôi tập hợp một nhóm người như bạn, biết chụp ảnh và hiểu cuộc sống, trân trọng nhau và tìm hiểu nhau!

Tính năng phần mềm

 POCO Camera" được ra mắt cho người dùng máy ảnh điện thoại di động A công cụ chụp ảnh siêu di động với khả năng chụp ảnh và quay video nhiều ống kính, xử lý làm đẹp và chia sẻ đa nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Công cụ này mạnh mẽ, dễ sử dụng và tôn trọng thói quen chụp ảnh của nhiếp ảnh gia: chọn ống kính - chụp ảnh - làm đẹp ảnh --chia sẻ đa nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột, vâng Một công cụ chụp ảnh trên điện thoại di động dành cho người đam mê được ra mắt bởi POCO.CN, cộng đồng chia sẻ ảnh gốc lớn nhất ở Trung Quốc. Cho dù bạn là người đam mê nhiếp ảnh, yêu thích chụp ảnh, một người nghiện máy ảnh iPhone, một Chuyên gia chụp ảnh hoặc một blogger trên mạng xã hội weibo thích chụp ảnh và chia sẻ chúng. Điều khiển, "POCO Camera" có thể khiến bạn say mê chụp ảnh và chia sẻ!

< /p>

Hai chức năng bắt mắt

Tích hợp nhiều "ống kính" có thể hoán đổi cho nhau (LOMO bốn khung hình, ống kính hai khung, ống kính câu đố, ống kính phong cảnh thu nhỏ, ống kính truyền thống, ống kính video ngắn GIF) và có các chức năng nâng cao về lấy nét và đo sáng độc lập của máy ảnh SLR; xử lý làm đẹp ảnh tự động: nó có thể thực hiện ngay lập tức xử lý màu sắc, trang trí, viền và các chức năng làm đẹp khác trên ảnh, đồng thời có hơn 40 loại chức năng "PS" tự động hậu kỳ, đặc biệt phù hợp với những người thích chụp ảnh, nhóm người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và thích LOMO, chụp liên tục, chụp nhanh, v.v. ; Chế độ làm đẹp PS nâng cao: Bạn có thể vào chế độ điều chỉnh PS thủ công dựa trên hàng chục cách làm đẹp hiệu ứng đặc biệt và thay đổi vô số hiệu ứng đặc biệt để đáp ứng bất kỳ nhu cầu hậu kỳ nào của bạn.

Sự bổ sung mới nhất của ống kính "Video ngắn GIF": dành cho các chuyên gia nhiếp ảnh, Ngoài việc thể hiện bằng hình ảnh, các bậc thầy sáng tạo video cũng có thể nhận ra "chụp ảnh video ngắn siêu năng động sáng tạo"! Các phương pháp giải đố khác nhau như câu đố bằng tay, câu đố miễn phí, ghép ảnh và câu đố hình trong ảnh có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn về xử lý nhiều hình ảnh. , giúp việc chia sẻ trên weibo của bạn nhiều hơn hấp dẫn! Chia sẻ đa nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột: Bạn có thể chia sẻ ảnh lên Tencent weibo và poco weibo chỉ bằng một cú nhấp chuột. chức năng @ và # tích hợp giúp việc chia sẻ weibo thuận tiện hơn! album đám mây sao lưu mạng: với chức năng sao lưu mạng tích hợp , ảnh có thể được nhập trực tiếp vào album ảnh đám mây trực tuyến miễn phí do cộng đồng ảnh POCO cung cấp. Kích thước không gian không giới hạn. Chia sẻ cảm hứng sáng tạo, học kỹ thuật chụp ảnh và thảo luận về khâu hậu kỳ của nhiếp ảnh với những người yêu cuộc sống và nhiếp ảnh trên POCO.CN. .

Cách sử dụng

Khi mở phần mềm này, bạn có thể quan sát thấy có một số nút chuyển đổi đơn giản, chẳng hạn như hẹn giờ, cài đặt, v.v.

 

Ở đây có các điều khiển đơn giản , chẳng hạn như âm thanh, vật phẩm làm đẹp, công tắc, v.v.

 

Chúng tôi chụp ảnh theo ý muốn Chụp ảnh làm ví dụ, tại đây bạn có thể chọn nhiều mẫu khác nhau để làm đẹp cho bức ảnh.

 

Bởi vì chúng tôi đang sử dụng Object , máy ảnh không thể nhận dạng khuôn mặt của đối tượng nên chúng tôi thực hiện điều đó tại nhà. Điều này làm đẹp một số chức năng khác nhau.

 

Tất nhiên là có một số tài liệu hoạt hình để ăn mặc.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật phiên bản camera POCO V3.5.1:

Tối ưu hóa nhiều giao diện người dùng và sửa lỗi

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Nội dung cập nhật phiên bản camera POCO V6.0.4:
Sửa lỗi và cải thiện trải nghiệm người dùng