Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ

Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ

Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v4.0.0Cập nhật:2023-05-03 09:18:32Kích thước:118.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ
  • Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ
  • Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ
  • Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ
  • Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻ

Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm nhấp chuột là phần mềm sản xuất video điểm kẹt được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Palm Vision Thâm Quyến. Có hướng dẫn mẫu phong phú. Người dùng có thể nhập trực tiếp video và thiết lập thủ công. Tạo điểm kẹt rất đơn giản video chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thuận tiện.

Giới thiệu phần mềm

Phần mềm video hiệu ứng đặc biệt tích hợp các hiệu ứng bay đặc biệt, hiệu ứng đặc biệt avatar, hiệu ứng đặc biệt tan chảy, hiệu ứng đặc biệt du hành thời gian, mẫu video, video clip, video bị kẹt, ghép video , cắt vùng và thay đổi tốc độ Phát lại ngược, video trong cùng một khung hình, phụ đề video, chuyển đổi video sang GIF... nhiều chức năng chỉnh sửa video và hiệu ứng đặc biệt cho video.

Chức năng của phần mềm

[Mẫu video] Có rất nhiều mẫu video sáng tạo được cập nhật hàng ngày, hỗ trợ nhiều tình huống khác nhau như tỏ tình, kinh doanh vi mô, giải trí, v.v.

[Ghép video] Bạn có thể chọn nhiều video để ghép, hiệu ứng hiển thị video sẽ thú vị hơn, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

[Cắt vùng] Bạn có thể cắt thời lượng và vùng video theo ý muốn, nhanh chóng như cắt ảnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng video.

[Video trong cùng một khung hình] Dễ dàng như ghép các bức ảnh lại với nhau! Cùng một khung hình video hỗ trợ hai hoặc nhiều video có cùng kiểu và bạn cũng có thể chọn khung hiển thị video.

[Phụ đề video] Bạn muốn thêm phụ đề vào video của mình? Phần mềm tạo hiệu ứng video đặc biệt giúp bạn chọn các khoảng thời gian khác nhau để thêm phụ đề và màu sắc phụ đề.

[Video to GIF] hỗ trợ trình bày các điểm nổi bật từ phim truyền hình dài tập hoặc phim dưới dạng ảnh GIF động, giúp việc tạo biểu tượng cảm xúc động trở nên cực kỳ dễ dàng.

[Nhạc nền] Bạn không thích nhạc nền? Hỗ trợ thay thế nhạc nền cục bộ bằng một cú nhấp chuột và có BGM ​​độc quyền.

[Album ảnh âm nhạc] Album ảnh âm nhạc DIY hỗ trợ sản xuất album ảnh trong nhiều cảnh khác nhau và hỗ trợ chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ của bạn.

[Liên hệ với chúng tôi] Bạn có ý tưởng hoặc thắc mắc về phần mềm video hiệu ứng đặc biệt? Bạn có thể nhấp để liên hệ với chúng tôi~

Cập nhật nhật ký

[Cập nhật nội dung]
1. Sửa đổi mức độ ưu tiên đăng nhập và ưu tiên đăng nhập tài khoản mạng xã hội
2.Thêm các phần khác và điền nội dung mẫu

Sản xuất hiệu ứng đặc biệt của điểm thẻTải về liên quan