Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Máy ảnh selfie ngọt ngào

Máy ảnh selfie ngọt ngào

Máy ảnh selfie ngọt ngào

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-04-30 09:30:57Kích thước:85.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy ảnh selfie ngọt ngào
  • Máy ảnh selfie ngọt ngào
  • Máy ảnh selfie ngọt ngào
  • Máy ảnh selfie ngọt ngào

Ứng dụng Tianyan Selfie Camera là một công cụ máy ảnh cầm tay mới và thú vị. Ứng dụng Tianyan Selfie Camera có nhiều chế độ ảnh, hiệu ứng bộ lọc phong phú và chất liệu nhãn dán. Bạn cũng có thể thực hiện các sửa chữa đơn giản tại đây bằng Camera selfie Tianyan. Đẹp những bức ảnh.

Giới thiệu phần mềm

Tianyan Selfie Camera là phần mềm sử dụng công nghệ AI để vẽ chân dung động cho bạn. Sweet Face Selfie Camera là phần mềm làm đẹp có thể thực hiện các thao tác làm đẹp, chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa ảnh, xử lý ảnh, xử lý ảnh, ghép ảnh và tạo ảnh trên ảnh selfie, ảnh chụp, ảnh, hình nền, v.v. Sweet Face Selfie Camera có trải nghiệm vận hành đơn giản, mượt mà nên bạn không còn phải lo lắng về việc tạo ảnh, chỉnh sửa ảnh mà có thể có ngay những bức ảnh và avatar theo phong cách truyện tranh của riêng mình.

Tính năng phần mềm

Hiệu ứng hoạt hình hoạt hình

Chỉ với một lần chụp, bạn có thể tạo ra một khuôn mặt truyện tranh độc đáo, vượt qua các rào cản về chiều và bước vào thế giới hai chiều.

Có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn: phong cách truyện tranh, phong cách hoạt hình, phác họa bằng bút chì, màu nước, tranh sơn dầu, v.v. Thật thú vị, hợp thời trang và cực kỳ phổ biến!

Cắt ảnh Cửu Công Ge

Bạn có thể cắt một bức ảnh thành 9 hoặc 4 mảnh và sử dụng các phương pháp cắt không đều và sáng tạo để tạo thành một bức tranh lớn và chia sẻ nó trên Khoảnh khắc, Địa điểm weibo, v.v., ngay lập tức làm bùng nổ vòng tròn bạn bè.

Điểm nổi bật của phần mềm

Tất cả các chức năng đều được dùng thử miễn phí và bạn có thể chụp ảnh ngay khi bật điện thoại.

Những bức ảnh bạn chụp có thể dùng để tạo ra những nhãn dán đẹp mắt theo phong cách mà bạn yêu thích.

Tự động sửa đổi hình dạng khuôn mặt của bạn, bao gồm cả làn da của bạn, bằng các điều chỉnh bộ lọc.

Thêm văn bản yêu thích của bạn vào ảnh để làm cho bức ảnh trông cá tính hơn.

Nó hỗ trợ chia sẻ và cũng sẽ bổ sung thêm bộ mẫu câu đố rất phong phú cho người dùng.

Tự do ghép các hình ảnh khác nhau và tất cả các mẫu có thể được tự động chuyển đổi.

Nhập trực tiếp các hình ảnh bạn muốn ghép và nhấp để hoàn tất việc ghép.

Chức năng phần mềm

[Chế độ toàn thân]

Tạm biệt năm năm cơ thể trong một giây và chụp toàn thân siêu đẹp- ảnh cơ thể. Ba bộ đồ làm đẹp cơ thể có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Có nhiều mẫu ảnh toàn thân hơn để bạn lựa chọn cho các hình dạng cơ thể khác nhau!

[Chế độ gốc]

Bí quyết tối thượng của các nàng tiên trong việc tạo ra những bức ảnh có họa tiết, giữ lại các chi tiết trên da mà không cần tái tạo bề mặt da, từ chối trang điểm và từ chối thay đổi số màu cũng như hiển thị các bộ lọc nâng cao không có khuôn mặt giả tạo.

[Bộ lọc tinh tế]

Bộ lọc phong cách hàng ngày của người nổi tiếng trên Internet bao gồm tất cả các tình huống sử dụng, bao gồm ảnh tự chụp, đồ ăn, kiến ​​trúc và phong cảnh. Bạn chỉ cần một bộ lọc để cải thiện ảnh của mình ngay lập tức. kết cấu.

【Trang điểm phong cách Super A】

Trang điểm theo phong cách làm đẹp nhẹ nhàng, kết cấu siêu A với các bộ lọc cổ tích, Hàn Quốc, Nhật Bản, Instagram, Châu Âu và Mỹ, hãy tìm phong cách phù hợp với bạn, hãy để Mọi bức ảnh selfie của bạn đều đỉnh cao!

 [Vẻ đẹp tự nhiên]

Nhận dạng một cách thông minh hình dạng khuôn mặt và đặc điểm khuôn mặt của bạn, đồng thời điều chỉnh kế hoạch làm đẹp dành riêng cho bạn. Từ khuôn mặt đến đường cong cơ thể, mọi chi tiết đều có thể được điều chỉnh tại sẽ, mang lại cho bạn những hiệu ứng vẻ đẹp siêu nhiên của bạn!

[Nhãn dán phổ biến]

Nhãn dán AR sáng tạo rất phổ biến trên Internet. Chúng hợp thời trang, vui nhộn và chất lượng cao. Có hơn 1.000 loại nhãn dán selfie, với nhiều loại khác nhau. phong cách hài hước, dễ thương và ngầu, giúp bạn có những bức ảnh selfie không còn đơn điệu nữa!

Nhật ký cập nhật