Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Camera selfie làm đẹp toàn diện

Camera selfie làm đẹp toàn diện

Camera selfie làm đẹp toàn diện

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v3.3Cập nhật:2023-04-20 07:46:46Kích thước:33.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Camera selfie làm đẹp toàn diện
  • Camera selfie làm đẹp toàn diện
  • Camera selfie làm đẹp toàn diện
  • Camera selfie làm đẹp toàn diện

Camera selfie làm đẹp tất cả trong một là phần mềm có thể chụp ảnh quay phim. Bạn có thể thay đổi bộ lọc theo nhu cầu của riêng mình để tạo nền màu hồng ngọt ngào độc đáo cho mình, cung cấp nhãn dán cô gái xinh đẹp để làm cho bức ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn và hỗ trợ các kế hoạch làm đẹp độc quyền tùy chỉnh. Bạn bè nào cần có thể tải về nhanh chóng.

Giới thiệu phần mềm

Camera selfie làm đẹp toàn diện, camera selfie làm đẹp và chụp ảnh. Những nhãn dán siêu vui nhộn và dễ thương, hình ảnh trong ảnh tinh tế và nhiều hiệu ứng bộ lọc khác nhau, bạn có thể tạo ra những bộ phim bom tấn thời trang thu hút bạn bè chỉ trong vài phút. Chức năng tường ảnh khiến những bức ảnh không còn đơn điệu. Một phần mềm có thể tạo ra hàng loạt hình ảnh và màn trình diễn ánh sáng nâng cao để tăng thêm niềm vui cho cuộc sống của mọi người. Nếu bạn đói, tôi xấu hổ nói với bạn rằng có một chương trình ánh sáng "Lẩu đã bắt đầu ...".

Ưu điểm của phần mềm

[ Trích xuất âm thanh] Bạn có thể trích xuất âm thanh ở định dạng mp3 hoặc các định dạng khác từ nhiều video ngắn khác nhau như Tik Tok và Aauto nhanh hơn. Video MV có thể được chuyển đổi thành tệp âm thanh trong vài giây.

[Chỉnh sửa video] Dễ dàng chỉnh sửa video, hỗ trợ chỉnh sửa video, ghép, lồng tiếng, phụ đề và các chức năng khác, giúp bạn dễ dàng trở thành chuyên gia video.

[Chỉnh sửa âm thanh] Chỉnh sửa chuyên nghiệp chính xác đến từng mili giây; nhập âm thanh từ thư viện nhạc cục bộ, tùy chỉnh phạm vi cắt cũng như chỉnh sửa và tạo ra âm thanh bị cắt.

Nhật ký cập nhật

Camera selfie làm đẹp toàn diệnTải về liên quan