Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt

Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt

Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v1.6.2Cập nhật:2023-04-11 09:33:48Kích thước:35MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt
  • Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt
  • Hiệu ứng đặc biệt đẹp mắt

Ứng dụng Hiệu ứng đặc biệt Youyan là một công cụ xử lý và chỉnh sửa hình ảnh và video miễn phí và dễ sử dụng. Ứng dụng Hiệu ứng đặc biệt Youyan bao gồm một số lượng lớn tài nguyên mẫu tài liệu hiệu ứng đặc biệt của bộ lọc làm đẹp. Bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp và xử lý video nội dung chỉ với một cú nhấp chuột vào đây.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Youyan Special Effects là một phần mềm quay video hiệu ứng đặc biệt rất tiện lợi và dễ sử dụng, cho phép bạn tạo các hiệu ứng đặc biệt cho video làm đẹp thú vị và vui nhộn thông qua phần mềm. Chất liệu làm đẹp và hiệu ứng đặc biệt mà nó mang lại rất hoàn chỉnh. Nếu bạn muốn tự mình tạo ra nhiều bộ phim bom tấn video tuyệt vời khác nhau, bạn có thể đến với nền tảng này để chỉnh sửa và sản xuất trực tuyến kịp thời, để mỗi tác phẩm của bạn đều rất thú vị.

Tính năng phần mềm

Hiệu ứng đặc biệt Youyan là một ứng dụng hiệu ứng hình ảnh đặc biệt. Có nhiều hiệu ứng đặc biệt có thể được sử dụng để quay trong APP.

Làm cho bức ảnh của bạn đẹp hơn. Tạo hình ảnh chất lượng cao khác nhau. Những bức ảnh đẹp có thể được chia sẻ trên nền tảng xã hội mọi lúc, mọi nơi.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Phong cách đa dạng, lấy khuôn mặt cao cấp]

Bộ lọc tự động tạo lớp trang điểm phù hợp và điều chỉnh thông minh theo không gian, khiến mỗi bức ảnh đều hoàn hảo Phiên bản đẹp nhất của chính bạn!

[Các tư thế khác nhau, hình dạng chữ C lõm]

Các hướng dẫn về ảnh khác nhau, các tư thế chụp ảnh cổ điển, tìm hiểu cảm giác thấu kính của những người nổi tiếng trên Internet chỉ bằng một cú nhấp chuột! Hãy giữ lấy những bức ảnh selfie và chụp ảnh đường phố!

[Làm đẹp theo thời gian thực, nâng cấp hiệu ứng bộ lọc]

Công nghệ đen thông minh, tạo ra các hiệu ứng da khác nhau, rắc rắc bom tấn thời trang~

Chức năng phần mềm

 1. Tại đây, bạn có thể làm đẹp những bức ảnh của mình tốt hơn và hiểu được sự đơn giản do các dịch vụ vận hành làm đẹp khác nhau mang lại;

 2. Biết rõ hơn về các bộ lọc toàn diện nhất Phản chiếu thông tin, cung cấp trực tuyến theo thời gian thực trải nghiệm cho các dịch vụ thông tin khác nhau;

3. Dễ dàng quay nhiều bộ phim bom tấn đẹp mắt cho bạn, đồng thời các bộ lọc và tài liệu ở đây được cập nhật theo thời gian thực;

4 , là điều bắt buộc- có công cụ chụp ảnh điện thoại di động cho mọi người. Dễ dàng bắt đầu chụp ảnh trực tuyến vào năm 2265. Nó siêu an toàn và dễ sử dụng.

5. Công cụ chụp ảnh điện thoại di động với nhiều bộ lọc và vật liệu, nhiều hiệu ứng và mẫu đặc biệt trực tuyến, v.v.;6. Một loạt các dịch vụ tương tác và trải nghiệm kịp thời, cho phép bạn hiểu nhiều thao tác làm đẹp đơn giản khiến lối chơi hiệu quả hơn.