Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > Máy ảnh trang điểm cổ tích

Máy ảnh trang điểm cổ tích

Máy ảnh trang điểm cổ tích

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v6.1.6Cập nhật:2023-05-19 09:49:17Kích thước:90.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy ảnh trang điểm cổ tích
  • Máy ảnh trang điểm cổ tích
  • Máy ảnh trang điểm cổ tích
  • Máy ảnh trang điểm cổ tích
  • Máy ảnh trang điểm cổ tích

Ứng dụng Yao Mei Makeup Camera là một ứng dụng máy ảnh hiệu ứng đặc biệt. Ứng dụng Yao Mei Makeup Camera có thể giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh. Bằng cách thêm nhiều hiệu ứng làm đẹp khác nhau vào ảnh, người dùng có thể dễ dàng hiểu cách họ trông như thế nào sau khi trang điểm.

Giới thiệu chức năng

Chụp ảnh và chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể đạt được 8 hiệu ứng trang điểm bao gồm vẽ lông mày, phấn mắt, mi, kẻ mắt, kính áp tròng, phấn nền, má hồng và môi Có 6 tác dụng làm đẹp gồm mài mòn da, làm trắng da, thon gọn mặt, mắt to, sáng mắt và độn cằm. Phiên bản hiện đại của Wu Mei Niang, những cô gái kỳ lạ của Ấn Độ, geisha mặc kimono Nhật Bản, người mẫu trong tuần lễ thời trang Pháp, quý cô hoàng gia châu Âu, bạn có thể trải nghiệm vẻ đẹp của nhiều phong cách khác nhau chỉ bằng một lần lắc.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản này đã khắc phục một số vấn đề nhỏ, các bạn hãy đến và cập nhật để trải nghiệm nhé.
Trang chủ: Máy ảnh trang điểm cổ tích máy ảnh hiệu ứng đặc biệt trang điểm ns Fairy Tail tất cả quần áo (trang phục Fairy Tail ps4) trái tim tinh nghịch pokemmo (trái tim tinh nghịch của pokemon gió phù hợp chiêu thức) Tại sao tôi không thể vào game "Thức tỉnh sức mạnh Fairy Tail" (Tại sao tôi không thể vào game "Thức tỉnh sức mạnh Fairy Tail") Những mẫu máy nào được hỗ trợ bởi camera ar của "Honor of Kings" (mở camera ar của "Honor of Kings" ở đâu vào năm 2020) Tôi phải làm gì nếu thiếu camera ar của "Honor of Kings" (không thể sử dụng camera ar của "Honor of Kings") camera din (máy ảnh kỹ thuật số) Chiếc quan tài tinh xảo trong Dark Dungeon (làm thế nào để có được chiếc quan tài tinh xảo trong Dark Dungeon) Biểu đồ phân tích tính thực tế của máy ảnh "Ghi chú phát hiện tinh thần" (tất cả các đạo cụ của "Ghi chú phát hiện tinh thần") "Legend of Mana 3: Remastered Edition" Hướng dẫn chiến lược điểm thần tiên giữ kho báu của Hawkeye (Huấn luyện của Legend of Mana 3 Hawkeye) Các biểu tượng đặc biệt có thể được sử dụng trong "Fairy Tail Power Awakening" Zhihu (Kho báu phổ quát thức tỉnh sức mạnh Fairy Tail) Làm thế nào để tiến hóa Pokémon Sword and Shield? Bị mất camera ar "Honor of Kings" (mở camera ar "Honor of Kings" ở đâu năm 2020) Chỉnh sửa ảnh máy ảnh khuôn mặt Máy ảnh toàn diện của Mỹ và Nhật Bản Máy ảnh Máy ảnh làm đẹp Yuanqi Máy chụp hình chính hãng Đánh giá thực tế của Forest Fairy Dryas Máy ảnh cổ điển PR Kiếm Tiên Honkai Impact 3 có hữu ích không (Cách lấy Cung Tiên Honkai Impact 3) Cung Tiên Honkai Academy 2 có đáng để thay thế không (Honkai Academy 2 Fairy Bow Sylvan) Linh hồn nhện nhân cách thứ năm (Hình ảnh tinh tế của nhện nhân cách thứ năm) Kiếm Tiên Honkai Impact 3 có hữu ích không? (Kiếm Tiên Honkai Impact 3 có hữu ích không?) Tôi nên tặng Thanh kiếm tiên Honkai Impact cho ai? (Sức mạnh của Tiên nữ Honkai Impact) Còn Cung Tiên Nguyên mẫu Honkai Impact III thì sao? (Còn Cung Tiên Nguyên mẫu Honkai Impact III thì sao? Nó có hữu ích không?) Bức tranh đứng thức tỉnh của Honkai Academy 2 Fairy Bow Sylvan (Bức tranh đứng thức tỉnh của Honkai Academy 2 Fairy Bow Sylvan) Tôi nên đưa Thanh kiếm ba nàng tiên Honkai cho ai? (Tôi nên đưa Thanh kiếm ba nàng tiên Honkai cho ai?)