Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chụp ảnh > máy ảnh làm đẹp

máy ảnh làm đẹp

máy ảnh làm đẹp

Loại:chụp ảnhPhiên bản:v6.1.6Cập nhật:2023-05-08 09:43:37Kích thước:90.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • máy ảnh làm đẹp
  • máy ảnh làm đẹp
  • máy ảnh làm đẹp
  • máy ảnh làm đẹp
  • máy ảnh làm đẹp

Beauty Camera là một công cụ camera làm đẹp tuyệt vời do Meitu phát triển. Với Beauty Camera, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh và để phần còn lại làm việc đó. Nó có thể cung cấp nhiều trang phục khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột. Một số thì thời trang, một số thì buồn cười, tóm lại, đây là một ứng dụng máy ảnh rất thú vị và dễ sử dụng.

Giới thiệu chức năng

*Chụp ảnh selfie không trang điểm*

Trang điểm tự nhiên trong một giây! Kem nền, trang điểm mắt, son bóng, má hồng và tạo khối đều có thể được thực hiện tự động ngay lập tức, cho phép bạn trông đẹp ngay cả khi không trang điểm trong một giây! Chức năng làm trắng răng mới cho phép bạn nở nụ cười rạng rỡ theo ý muốn!

*Trang điểm thời trang*

Kiểu trang điểm thời trang tự nhiên nhất! Theo xu hướng trang điểm màu da, trang điểm Hàn Quốc, trang điểm người nổi tiếng, trang điểm Nhật Bản, trang điểm quỷ và các kiểu trang điểm khác để mang đến cho bạn hiệu ứng vẻ đẹp siêu nhiên ngay lập tức.

*Trang điểm hài hước*

Nếu bạn không thích, hãy vui vẻ! Nơi này tập hợp nhiều kiểu trang điểm ngộ nghĩnh như trang điểm đảo mắt, trang điểm ngộ nghĩnh. Với công nghệ nhận dạng đa khuôn mặt, mọi người đều có thể trợn mắt và có rất nhiều niềm vui. Bạn cũng có thể biến thành bà mối hoặc Crayon Shin- chan ngay lập tức. Nó cực kỳ thú vị!

*Thử trang điểm theo ý muốn*

Có rất nhiều kiểu trang điểm cho bạn lựa chọn! Máy ảnh làm đẹp có hàng tá kiểu trang điểm tinh tế và thời trang. Dù bạn muốn phong cách ngọt ngào hay phong cách CV, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng mà không cần căng thẳng! “Trung tâm Vật liệu” cũng sẽ thường xuyên cập nhật các kiểu trang điểm thịnh hành nhất, giúp bạn bắt kịp những xu hướng trang điểm mới nhất của mùa!

*Ứng dụng trang điểm ban đêm*

Chức năng ứng dụng trang điểm ban đêm siêu mạnh mẽ! Tự động tăng sáng, giảm tiếng ồn và trang điểm ngay lập tức khi chụp ảnh, giúp bạn dễ dàng tạo lớp trang điểm hoàn hảo ngay cả trong môi trường thiếu sáng!

*Công nghệ hàng đầu*

Hiệu ứng trang điểm ba chiều được thể hiện một cách hoàn hảo! Camera làm đẹp sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hàng đầu thế giới để định vị chính xác các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn ở chế độ 3D nhằm giúp lớp trang điểm thời trang của bạn trở nên ba chiều hơn, vừa vặn hơn và tự nhiên hơn!

*Mẹo làm đẹp*

Dạy bạn cách trang điểm tinh tế chỉ trong vài phút! Mẹo làm đẹp quy tụ nhiều nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp để chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp thiết thực, được cập nhật thường xuyên, đơn giản và thiết thực, bạn có thể biết ngay trong nháy mắt!

Hướng dẫn sử dụng

Halloween là lễ hội ma ở phương Tây. Vào ngày này, mọi người sẽ hóa trang thành quái vật và tụ tập trên đường phố. Beauty Camera mới đây đã tung ra loạt kiểu trang điểm Halloween, sau khi tải ảnh selfie lên, bạn có thể tự mình trang điểm Halloween độc đáo, ma quái và siêu nhiên chỉ trong một giây.

1. Đầu tiên, hãy mở trung tâm tài liệu máy ảnh làm đẹp và tải xuống trang điểm theo chủ đề trang điểm Halloween.

2. Bạn sẽ tìm thấy rạp xiếc, bù nhìn, giả mạo Có ít nhất 6 kiểu trang điểm Halloween, bao gồm cả khuôn mặt và ma cà rồng.

3. Tiếp theo, nhấp vào "Sử dụng ngay" sau tài liệu , chụp ảnh tự sướng hoặc chọn ảnh tự chụp đã được chụp và bạn có thể trang điểm một cách thông minh trong một giây.

4. Cuối cùng, hãy chọn một bức ảnh trang điểm Halloween mà bạn ưng ý, chia sẻ với bạn bè và chờ lượt thích!

Với camera làm đẹp, bạn có thể "giả vờ làm ma" trong đêm Halloween! Hãy cùng xem bạn bè sử dụng camera làm đẹp trang điểm Halloween như thế nào nhé! tuyệt quá!

Nhật ký cập nhật

p>< b>[Cập nhật nội dung]
Phiên bản này đã khắc phục một số lỗi nhỏ, các bạn hãy đến và cập nhật để trải nghiệm nhé.