Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > kiểm soát truy cập funwork

kiểm soát truy cập funwork

kiểm soát truy cập funwork

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v2.0.8Cập nhật:2023-04-17 10:44:04Kích thước:29.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • kiểm soát truy cập funwork
  • kiểm soát truy cập funwork
  • kiểm soát truy cập funwork
  • kiểm soát truy cập funwork

Ứng dụng kiểm soát truy cập Funwork là một phần mềm văn phòng. Ứng dụng Funwork cho phép khách hàng mục tiêu tự do lựa chọn vị trí văn phòng của mình. Ứng dụng Funwork cam kết tạo ra trải nghiệm văn phòng tối ưu và phục vụ nhu cầu văn phòng của khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng kiểm soát truy cập Funwork được thành lập bởi một nhóm những người trở về sau thập niên 80, những người trẻ có lý tưởng và hoài bão nhưng thực tế.

Đội ngũ sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, xúc tiến đầu tư và vận hành hơn 40 dự án của các công ty bất động sản tên tuổi trong nước, thành lập Funwork và cam kết phá bỏ lối sống truyền thống, nhàm chán và những phương pháp làm việc căng thẳng trước đây và tạo ra một khái niệm mới về không gian văn phòng, giúp các doanh nhân hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tính năng phần mềm

Trong Funwork, bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian và không gian làm việc của mình. Chỉ cần thuê một bàn làm việc hoặc một văn phòng chỉ trong một tháng hoặc một quý. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động để đặt chỗ, thanh toán và tận hưởng WIFI, photocopy, in ấn, cà phê và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi, bạn chỉ cần mang theo điện thoại di động và máy tính để làm việc.

Không giống như các văn phòng làm việc chung truyền thống, Funwork còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ văn phòng như đào tạo khởi nghiệp, kết nối đầu tư và tài trợ, áp dụng chính sách, đăng ký công nghiệp và thương mại, dịch vụ pháp lý và tài chính và cam kết để xây dựng hệ thống cộng đồng sinh thái khởi nghiệp.

Ứng dụng kiểm soát truy cập Funwork thực hiện đầy đủ khái niệm "đưa văn phòng trở về cội nguồn", đề cao hệ sinh thái xanh, thiên nhiên trong lành và trí tuệ nhân tạo, đồng thời đã hình thành nhiều dòng sản phẩm như "rừng" và " log", toàn diện Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trung và cao cấp trong thành phố, nó không chỉ có thể cung cấp không gian linh hoạt cho các nhóm nhỏ mà còn có thể cung cấp giải pháp văn phòng phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và lớn.

Nhật ký cập nhật

Sửa lỗi và tối ưu hóa giao diện người dùng

kiểm soát truy cập funworkTải về liên quan