Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > To lớn

To lớn

To lớn

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v4.2.2Cập nhật:2023-04-13 12:17:02Kích thước:40.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • To lớn
  • To lớn
  • To lớn
  • To lớn
  • To lớn

Ứng dụng OKKI là phần mềm quản lý di động ngoại thương. Ứng dụng OKKI cung cấp tính năng quản lý email, thu hút khách hàng AI, văn phòng thông minh, quản lý cấp dưới và các chức năng khác để giúp quản lý giao dịch dễ dàng hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng OKKI là ứng dụng CRM ngoại thương hàng đầu thế giới, được tích hợp sâu với các kịch bản kinh doanh trong lĩnh vực ngoại thương; nền tảng làm việc toàn diện một cửa dành cho quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, thông tin đa thiết bị được đồng bộ theo thời gian thực giúp nâng cao hiệu quả công việc một cách toàn diện.

Giới thiệu chức năng

[Quản lý thư

Đồng bộ hóa dữ liệu email theo thời gian thực đa thiết bị đầu cuối, nhắc nhở email mới, phản hồi kịp thời email của khách hàng và nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh; thẻ liên hệ giúp nhanh chóng xác định loại khách hàng, tổng hợp email đến và chuyển đổi khách hàng tiềm năng qua email.

[Quản lý CRM]

Quản lý tích hợp quy trình bán hàng từ đề xuất khách hàng bằng AI đến chuyển đổi cơ hội kinh doanh; theo dõi khách hàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hoạt động kinh doanh và nhanh chóng nhập thông tin cập nhật của khách hàng ;điện thoại di động cũng thuận tiện Duyệt, xem và chỉnh sửa thông tin khách hàng.

[Quản lý cấp dưới]

Bàn làm việc dành riêng cho người quản lý kiểm tra trạng thái công việc của cấp dưới từ nhiều chiều, dễ dàng quản lý cấp dưới và kiểm soát tình hình chung bất cứ lúc nào.

[Văn phòng cộng tác]

Hỗ trợ phê duyệt kinh doanh nhanh chóng; tạo lịch trình, xem và nhắc nhở; quét danh thiếp để tự động nhận dạng thông tin và nhanh chóng tạo ra khách hàng mới.

[Bảng báo cáo]

Dữ liệu hiệu suất bán hàng và trạng thái theo dõi khách hàng rõ ràng trong nháy mắt; nhận dạng danh tính thông minh cho phép nhân viên bán hàng xem dữ liệu hiệu suất cá nhân và người quản lý xem dữ liệu bán hàng của nhóm .

Tính năng phần mềm

CRM di động: Thu hút khách hàng bằng AI, quản lý thông minh

Quản lý cấp dưới: Kiểm soát động lực của cấp dưới theo thời gian thực

My Office : Lịch phê duyệt, nhắc nhở theo thời gian thực

Quản lý email: gửi và nhận cực nhanh, xem thuận tiện

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Được thúc đẩy bởi dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo

< p>Tận dụng tối đa dữ liệu lớn và công nghệ trí tuệ nhân tạo là khái niệm cốt lõi trong thiết kế sản phẩm Xiaoman và là sự đảm bảo cơ bản cho các sản phẩm của Xiaoman.

2. Quản lý toàn bộ quy trình

Giải pháp toàn bộ quy trình Fangfu giúp các công ty giải quyết hiệu quả các vấn đề kinh doanh chỉ trong một điểm dừng.

3. Kiểm soát từ đầu đến cuối

Từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến hiện thực hóa đơn đặt hàng, tất cả đều được liên kết với nhau, giúp công ty tránh được những thiếu sót trong kinh doanh và phát triển ổn định.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Trang chủ: