Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Đám mây Silicon Bắc Kinh

Đám mây Silicon Bắc Kinh

Đám mây Silicon Bắc Kinh

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-04-12 11:54:42Kích thước:31.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đám mây Silicon Bắc Kinh
  • Đám mây Silicon Bắc Kinh
  • Đám mây Silicon Bắc Kinh

Ứng dụng Jingsilicon Cloud là phần mềm quản lý thông minh được xây dựng đặc biệt cho hoạt động vận hành và bảo trì. Ứng dụng Jingsilicon Cloud có thể dễ dàng quản lý thiết bị vận hành và bảo trì, thống kê và giám sát dữ liệu theo thời gian thực. Jingsilicon Cloud có thể xem các điều kiện cảnh báo trong thời gian thực, giúp vận hành và quản lý bảo trì hiệu quả hơn.

Giới thiệu phần mềm

"Jingsi Cloud" là phần mềm ứng dụng chuyên nghiệp giúp tiêu thụ điện năng an toàn, vận hành và bảo trì thông minh. Nó được phát triển và duy trì bởi Shanghai Jingsi Intelligence Technology Co., Ltd. Với công tắc thông minh được cài đặt trên đường dây, người dùng có thể kiểm tra dòng điện, điện áp, điện, nguồn điện, dòng điện rò rỉ, nhiệt độ và các thông tin khác của đường dây điện trong thời gian thực thông qua "Đám mây Silicon Bắc Kinh", đồng thời cũng có thể đặt mức trên và thông qua nó, ngưỡng thấp hơn của các thông số điện khác nhau.Nó có thể nhận thông tin cảnh báo về những bất thường của đường dây một cách kịp thời và cũng có thể sử dụng nó để điều khiển từ xa việc mở và đóng đường dây, từ đó cải thiện hiệu quả an toàn điện, giảm nguy cơ hỏa hoạn và cải thiện hoạt động và hiệu quả bảo trì.

Điểm nổi bật về phần mềm

Công ty là dựa trên Công tắc phân phối kỹ thuật số thông minh được phát triển bởi thế hệ chất bán dẫn thứ ba và thế hệ công nghệ trí tuệ nhân tạo mới, tích hợp đổi mới liên ngành đa ngành, có các đặc tính bật và tắt nhanh, không nhấp nháy, tuổi thọ điện cực dài, tích hợp cao, tính linh hoạt cao, hiệu suất chi phí cao, v.v., kết hợp với Thuật toán nhận dạng mô hình tải và phân phối điện linh hoạt tự phát triển và nền tảng đám mây Internet of Things Silicon của Bắc Kinh có thể cải thiện đáng kể mức độ kỹ thuật số của giám sát thiết bị trực tuyến, lỗi thời gian thực cảnh báo, nhận dạng kiểu tải, sử dụng năng lượng hiệu quả và quản lý hiệu quả năng lượng. Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong bảo tồn năng lượng trạm gốc 5G, xe điện, cọc sạc thông minh, thiết bị lưu trữ năng lượng quang điện, lưới điện siêu nhỏ thông minh, trung tâm dữ liệu, tòa nhà thông minh và các tình huống khác.

Tin liên quan:

Công ty TNHH Công nghệ Thông minh Thượng Hải Jingsi cam kết cung cấp các thiết bị phân phối điện kỹ thuật số trạng thái rắn và đổi mới quản lý Internet of Things về năng lượng. Đội ngũ sáng lập của nó đến từ các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước như Đại học Thanh Hoa, Đại học Bắc Kinh, Đại học Giao thông Thượng Hải, Đại học Fudan, Đại học Chiết Giang, Đại học Giao thông Tây An, Đại học Vũ Hán, Ecole Centrale de Paris, Viện Công nghệ Stevens, v.v. Nó có 500 ngành điện tử công suất hàng đầu thế giới, nền tảng giáo dục và công việc trong các lĩnh vực đa dạng như thiết kế kết cấu cơ điện chính xác, mô phỏng đa vật lý, vật liệu mới và quy trình mới, thuật toán và phần mềm, trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn, truyền thông và Internet của Sự vật.

Trang chủ: