Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phiên bản của người sáng lập

Phiên bản của người sáng lập

Phiên bản của người sáng lập

Loại:ứng dụngPhiên bản:v11.0官方版Cập nhật:2023-04-09 17:06:12Kích thước:312.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Founder Book Edition là một phần mềm sắp chữ sách và tạp chí định kỳ, được thiết kế để sắp chữ sách và giúp mọi người chuẩn hóa nghiêm ngặt việc sắp chữ sách và tạp chí định kỳ, đánh máy sách một cách hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sắp chữ hình ảnh. Đó là dễ vận hành và có chức năng mạnh mẽ.

Tính năng của phần mềm

1. Nhanh chóng Phương thức nhập công thức và ký hiệu đặc biệt

Founder Book Edition hỗ trợ nhập công thức và ký hiệu đặc biệt bằng cách sử dụng chữ viết tắt bính âm, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sắp chữ.

2. Tương thích với khả năng tương thích Word mạnh mẽ

Tương thích hoàn toàn với các file Word, hỗ trợ các phiên bản Word 2007, Word 2003 trở xuống. Nó tương thích với các thuộc tính văn bản, công thức, bảng, hình ảnh và các hiệu ứng khác trong tệp Word mà không cần điều chỉnh thủ công, thực sự nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

3. Đầu ra PDF/CEB mới toàn diện

Chức năng đầu ra PDF mới được bổ sung với chức năng đánh dấu mục lục, giúp thực hiện giao tiếp và đọc tài liệu điện tử từ xa, đồng thời hỗ trợ xếp hàng sang định dạng PDF . tài liệu.

4. Chức năng đóng gói tiện lợi

Thêm chức năng đóng gói. Công cụ xử lý và đóng gói có cấu trúc có thể tự động thu thập các tài nguyên thành phẩm sắp sắp chữ, bao gồm hình ảnh, từ bổ sung và các tệp tài nguyên liên quan khác được sử dụng trong quá trình sắp chữ các tệp mẫu sách. Nó có thể tạo thành một gói tài nguyên để xử lý có cấu trúc cổ điển của Người sáng lập, giải quyết hoàn toàn vấn đề không thu thập tất cả các tập tin và gây ra nhiều vấn đề khác nhau.

5. Thư viện phông chữ plug-in tiếng Anh mở rộng

Cung cấp chức năng phông chữ plug-in tiếng Anh, có thể sử dụng nhiều loại phông chữ tiếng Anh hơn để đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tính đa dạng và chuẩn hóa của nước ngoài sắp chữ ngôn ngữ.

6. Các chức năng bảng nâng cao chuyên nghiệp

Các chức năng bảng nâng cao hỗ trợ bố cục bảng ngang, nối tiếp bảng, v.v., giúp bố cục bảng trở nên chuyên nghiệp hơn.

7. Hỗ trợ hỗ trợ hệ thống Win7

Tuân thủ xu hướng đổi mới công nghệ và hỗ trợ đầy đủ hệ thống Win7.

8. Chuẩn hóa mã vạch hai chiều cho văn bản công vụ chuyên nghiệp

Thêm chức năng mới tự động tạo mã vạch hai chiều cho văn bản công vụ, phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia, chuyên nghiệp và chính xác.

Trang chủ: