Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Cuốn sách đồ họa Raven thú vị

Cuốn sách đồ họa Raven thú vị

Cuốn sách đồ họa Raven thú vị

Loại:ứng dụngPhiên bản:V1.03.900Cập nhật:2023-09-23 10:15:31Kích thước:4.5MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

RuiBookXP là phần mềm quản lý công cụ tích hợp thu thập dữ liệu, tổ chức tệp và đọc sách. RuiShuPai XP là giải pháp tốt nhất để quản lý dữ liệu riêng tư. Phần mềm có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản và là một phần mềm mạnh mẽ.

Giới thiệu chức năng

Chương 1. Quản lý danh sách nhiều ngăn thuận tiện và nhanh chóng.

Thứ hai, nó hỗ trợ nội bộ các định dạng văn bản thông thường, văn bản RTF, siêu văn bản và hình ảnh, đồng thời "các trang web đồ họa" hỗ trợ lưu trực tuyến hình ảnh, nhạc, Flash, v.v.

Ba. Chức năng trao đổi mã BIG5, GB.

4. Mật khẩu cho thư viện riêng, quản lý bookmark, soạn thảo và in ấn tài liệu.

5. Hỗ trợ người dùng tạo thư viện riêng.

6. Nén dữ liệu ngăn xếp.

7. Hỗ trợ chức năng chuyển tiếp email.

8. Hỗ trợ kéo thả file ngoài vào thư viện.

9. Trực tiếp tạo tệp trợ giúp CHM.

Chức năng

Thu thập văn bản, văn bản có định dạng, trang web, hình ảnh và các tài liệu khác dưới dạng các nút trên máy tính của bạn. Bạn có thể thu thập tất cả tiểu thuyết, tài liệu, nhật ký và các tài liệu khác yêu thích của mình tập tin media máy tính. Hãy đặt nó vào thư viện của bạn;

Thứ hai, nội dung trong nút có thể được sử dụng cho các chức năng chỉnh sửa thông thường mà không cần mở phần mềm khác, chẳng hạn như xử lý định dạng văn bản, chỉnh sửa ảnh, xử lý hiệu ứng hình ảnh, v.v. .

Sẽ thuận tiện hơn nếu gửi qua Word và PhotoShop để chỉnh sửa trước khi giới thiệu nội dung, việc lưu trang web không chỉ là lưu văn bản của trang web mà còn lưu được nhiều loại media hơn trong web trang, chẳng hạn như hình ảnh trang web, hoạt ảnh Flash, Âm nhạc và hơn thế nữa. Mỗi ngăn xếp có dạng một tệp nén riêng lẻ.

Bạn cũng có thể xuất trực tiếp sách của mình sang định dạng trợ giúp Windows thế hệ mới của CHM, thuận tiện hơn cho việc quản lý của bạn. Sử dụng menu XP phổ biến hiện nay sẽ đẹp hơn.

Trang chủ: Quản lý tài liệu