Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Những người bạn của nhà thư pháp Shanyi

Những người bạn của nhà thư pháp Shanyi

Những người bạn của nhà thư pháp Shanyi

Loại:ứng dụngPhiên bản:V4.0.778.1Cập nhật:2023-05-25 19:02:20Kích thước:22.4MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Shanyi Shuren Friends Phần mềm này là một trong chuỗi sản phẩm của gia đình Shanyi Shuren. Shanyi Shuren Friends là một công cụ toàn diện tích hợp chức năng thu thập thông tin, quản lý tài liệu và sản xuất và đọc sách điện tử. Nó đã liên tục được cải tiến trong thời gian qua. năm và đã được ca ngợi rộng rãi. Phần mềm có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản và các chức năng rất mạnh mẽ, là một phần mềm tốt.

Các tính năng chức năng

Nó có thể giúp bạn tổ chức và sắp xếp nội dung trong nhiều văn bản, hình ảnh đồ họa, trang web, tài liệu CHM, v.v. một cách nhanh chóng và dễ dàng thành "Tệp thư mục đa năng Shanyi".

Các tệp Shanyi Book Friends có thể được sử dụng làm cơ sở dữ liệu, nhật ký, thư mục và thậm chí cả album ảnh, album ảnh, v.v. và cũng có thể được tạo thành "tệp sách điện tử loại chương Shanyi".

Loại sau không chỉ là định dạng sách điện tử được sử dụng đặc biệt cho máy tính cá nhân mà còn được trang bị chức năng bảo vệ nội dung tệp và ủy quyền đọc, chức năng bảo vệ chống ghi lại ấn phẩm CD số lượng nhỏ, chức năng tải xuống và đọc , văn bản Các tính năng thú vị như chức năng đọc nội dung bằng giọng nói.

Shanyi Shuren Friends có thể giúp bạn sắp xếp trực tuyến các tài liệu và tài liệu cần thiết để tạo Sikuquanshu của riêng bạn!

Trang chủ: Quản lý tài liệu

Những người bạn của nhà thư pháp ShanyiTải về liên quan