Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Quản lý văn phòng > Gia đình Jin Yi

Gia đình Jin Yi

Gia đình Jin Yi

Loại:Quản lý văn phòngPhiên bản:v6.1.1Cập nhật:2023-04-14 12:14:17Kích thước:45.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Gia đình Jin Yi
  • Gia đình Jin Yi

Ứng dụng Jinyijia là một phần mềm dịch vụ văn phòng di động chuyên nghiệp rất hiệu quả. Nó có nhiều chức năng văn phòng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nhân viên nội bộ cộng tác và liên lạc trực tuyến sẽ thuận tiện hơn. Bạn có thể nắm vững các thông báo và thông báo nội bộ chỉ bằng một ứng dụng click. , xử lý công việc hiệu quả hơn.

Tính năng phần mềm

Ứng dụng Jin Yijia là một hệ thống quản lý và kiểm soát kỹ thuật thông minh do Taiyuan Dongyi Risheng ra mắt. Nó sử dụng các phương tiện Internet và điện toán đám mây để thay thế công việc phức tạp truyền thống dựa vào sự cộng tác của con người. Hoạt động văn phòng không cần giấy tờ và di động cải thiện hiệu quả hiệu quả quản lý công trường và tăng sự hài lòng của khách hàng . Chi tiêu.

Jinyijia APP sử dụng Internet để hỗ trợ các doanh nghiệp ngoại tuyến truyền thống thực hiện hiệu quả. Đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý của chính mình, nó cũng cung cấp cho chủ sở hữu các dịch vụ trực quan toàn diện và chu đáo hơn. Nó tránh được một cách hiệu quả các vấn đề như chậm trễ dự án, tiêu chuẩn quy trình không chuẩn, công trường xây dựng bẩn và lộn xộn do liên lạc kém, suy giảm truyền tải thông tin, sắp xếp công việc không đúng cách, v.v. Tạo môi trường thị trường chuyên nghiệp, minh bạch và cởi mở cho đại đa số chủ sở hữu đồ trang trí.

Nhật ký cập nhật

[Tối ưu hóa] Khắc phục các sự cố đã biết
Trang chủ: