Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Loa mới

Loa mới

Loa mới

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.0.9Cập nhật:2023-04-16 10:56:44Kích thước:92.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Loa mới
  • Loa mới
  • Loa mới
  • Loa mới
  • Loa mới

Ứng dụng Loudi mới là nền tảng thông tin tin tức chính thống của Loudi. Ứng dụng khách Loudi mới được Loudi Daily chính thức tạo ra, cung cấp cho người dùng thông tin tiêu đề địa phương, cũng như nhiều tin tức video và chương trình phát sóng trực tiếp, cho phép người dùng nắm bắt thông tin trực tiếp.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Loudi mới là nền tảng ứng dụng di động thành phố thông minh Loudi được tài trợ bởi Loudi Daily. Ứng dụng khách mới của Loudi tập trung vào ba phần chức năng là "thông tin tin tức + các vấn đề của chính phủ di động + cuộc sống di động" và cam kết xây dựng cổng thông tin di động khu vực nhanh chóng và có thẩm quyền nhất ở Loudi, lối vào chính thức của hội trường các vấn đề chính phủ di động Loudi và nền tảng dịch vụ chính của thành phố cuộc sống di động Loudi.

Giới thiệu chức năng

[bản phát hành chính thức 】

Phương tiện đầu tiên cho các bản tin Loudi là phổ biến tiếng nói của cấp ủy và chính phủ, giải thích các nguyên tắc và chính sách, đồng thời ứng dụng Loudi mới tập hợp những tiếng nói có thẩm quyền để phản hồi các điểm nóng của công chúng.

[Thông tin khổng lồ]

Bạn có thể nắm bắt tin tức trong nước và quốc tế bằng một tay, đồng thời nhận thông tin cập nhật tức thì về những điều thú vị xung quanh bạn. dịch vụ thời gian làm cho việc đọc tin tức nhanh hơn.

[Phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động]

Ứng dụng Loudi mới tập trung chính xác vào các điểm nóng trên mạng, có thể truy cập trực tiếp các video mới chỉ bằng một cú nhấp chuột và chương trình phát sóng trực tiếp cho phép bạn xem tin tức ngay lập tức và từ quan điểm đầu tiên.

[Tận hưởng cuộc sống]

Ứng dụng Loudi mới cung cấp khả năng tìm kiếm thuận tiện, thanh toán theo thời gian thực, yêu cầu kiểm tra đầu vào đại học và các chức năng dịch vụ cuộc sống không ngừng được làm phong phú.

Tính năng phần mềm

Loudi Daily và Changsha Evening News Group chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược để cùng xây dựng "nhà bếp trung tâm" của phương tiện truyền thông tích hợp của Loudi Daily, tập trung vào việc tạo ra những thông tin tin tức có thẩm quyền Phát hành nền tảng ứng dụng khách Loudi mới.

Ứng dụng Loudi mới sẽ tuân thủ chiến lược ưu tiên thiết bị di động, tích hợp lực lượng thu thập và chỉnh sửa của tất cả các bên và đạt được “lập kế hoạch tổng thể, thu thập một lần, tạo nhiều thế hệ và phổ biến nhiều lần” tin tức.

Đồng thời, ứng dụng New Loudi bám sát trọng tâm "người dùng" và bắt đầu từ "các dịch vụ chức năng", tập trung xây dựng ba phần cốt lõi: vòng tròn tin tức địa phương, vòng tròn các vấn đề chính phủ và vòng tròn cuộc sống, phấn đấu nâng cao tính thực tiễn của các dịch vụ thông tin Khả năng tương tác với nền tảng thực sự hiện thực hóa việc "đưa Loudi vào điện thoại di động của bạn".

Điểm nổi bật của phần mềm

[Các vấn đề của chính phủ]: Tiết lộ thông tin của chính phủ và xử lý các công việc của chính phủ.

[Dịch vụ cuộc sống]: Dịch vụ cuộc sống tiện lợi, chăm sóc mọi lúc mọi nơi.

[Tin tức và thông tin]: Tập hợp các tiêu đề tin tức nóng hổi để có cái nhìn tổng quan về các sự kiện lớn trên thế giới.

Ưu điểm của phần mềm

Ứng dụng Loudi mới mang đến cho bạn nhiều sự kiện trực tiếp hơn. Các tương tác tương tác trực tiếp có ở đây để tìm hiểu về các sự kiện tin tức và bạn cũng có thể đăng nhận xét trong khi xem.

Những thông tin nóng hổi mới nhất được tập hợp tại đây. Những tin tức mà mọi người muốn biết có thể xem trong ứng dụng New Loudi.

Ứng dụng Loudi mới cung cấp cho bạn các điểm nóng thông tin và tin tức địa phương, nơi bạn luôn có thể hiểu được những điều lớn lao và nhỏ bé xung quanh mình.

Trang chủ: