Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > tin tức trung quốc

tin tức trung quốc

tin tức trung quốc

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v4.4.3Cập nhật:2023-04-10 12:02:49Kích thước:11.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tin tức trung quốc
  • tin tức trung quốc
  • tin tức trung quốc
  • tin tức trung quốc

Ứng dụng China News là một ứng dụng khách chính thức do China.com ra mắt, bao gồm tin tức, quân sự, giải trí, ô tô, công nghệ, thể thao và các chuyên mục khác. Ứng dụng này chọn các chủ đề nóng nhất và các sự kiện mới nhất, đồng thời cung cấp cho bạn thông tin tin tức thú vị mỗi ngày . , bạn cũng có thể bình luận, giao tiếp và tương tác.

Giới thiệu phần mềm

China News là một nền tảng thông tin thu thập tin tức từ khắp nơi trên thế giới và có nội dung chất lượng cao và chuyên sâu. Bảo hiểm toàn diện từ nhiều lĩnh vực và ở các khoảng thời gian khác nhau. Nội dung thông tin rất phong phú, bao phủ toàn thế giới và được cập nhật theo thời gian thực trong vòng 24 giờ, vì vậy bạn có thể tìm hiểu những tin tức mới nhất ngay lập tức. Chọn phương tiện truyền thông Trung Quốc, thiết lập trang web, kiểm tra thông tin địa phương bất cứ lúc nào, đăng ký các lĩnh vực bạn quan tâm và kiểm tra thông tin thuận tiện hơn.

Thông tin của China News có mức độ uy tín nhất định, giúp người dùng duyệt thuận tiện hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người dùng các chương trình phát thanh bằng giọng nói để hiểu tin tức, giải phóng đôi tay và đôi mắt của họ và cho phép họ đôi tai của họ để lắng nghe cảm xúc của bạn Tin tức thú vị. China News Network còn hỗ trợ phát sóng trực tiếp, quan sát hiện trường thời sự từ cự ly gần, cho phép các rào cản thể hiện suy nghĩ của người dùng, giúp theo dõi các điểm nóng dễ dàng hơn!

Giới thiệu chức năng

1,24 giờ Nội dung từ nhiều nơi khác nhau được cập nhật không liên tục và bạn có thể đặt các thành phố mà người dùng muốn quan tâm, giúp xem thông tin dễ dàng hơn. Đưa ra những tin tức quan trọng, nóng hổi và bám sát tình hình thế giới mà không cần rời khỏi nhà.

2. Nội dung tin tức có chất lượng cao, thông tin cập nhật theo thời gian thực, các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước có căn cứ xác thực.

3. Nếu nhức mắt, hãy chọn phát giọng nói để hiểu tin tức thuận tiện hơn.

4. Xem các chương trình phát sóng trực tiếp các tin tức lớn, theo dõi tin tức trực quan hơn và rút ngắn khoảng cách giữa tin tức và người dùng.

5. Hình ảnh khổng lồ và video chọn lọc mang lại tác động trực quan sống động cho người dùng.

6. Hãy cùng nhau quan tâm đến các vấn đề quốc gia, giao tiếp và tương tác bằng các bình luận cũng như chia sẻ ý kiến ​​​​của riêng bạn ~

Tính năng phần mềm

1. Video tin tức chính thức, phóng viên trên toàn thế giới, phát hành tin tức quan trọng một cách có thẩm quyền và phát sóng kịp thời các trường hợp khẩn cấp.

2. Kênh thời sự được phát sóng trực tiếp cả ngày và hỗ trợ review chương trình trong 1 tuần nên bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các chương trình hấp dẫn nữa.

3. Chuyên mục Tin tức CCTV, bài bình luận có thẩm quyền của CCTV, tập trung vào các chủ đề sinh kế của người dân và theo dõi tin tức nóng hổi.

4. “Khám phá” đi vào cuộc sống, quan tâm đến sinh kế của người dân, cung cấp đầy đủ các dịch vụ “ăn, uống, vui chơi và vui chơi”.

5. Hỗ trợ đăng nhập nhanh của bên thứ ba trên weibo, WeChat và QQ và chia sẻ tin tức thú vị chỉ bằng một cú nhấp chuột.

6. Phát giọng nói, nghe TV, trải nghiệm nghe hoàn hảo cho phép bạn rảnh tay và mắt để nghe tin tức mọi lúc mọi nơi.

tin tức trung quốcTải về liên quan