Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Tân Hoa Xã

Tân Hoa Xã

Tân Hoa Xã

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v6.5.9Cập nhật:2023-04-15 11:29:11Kích thước:16.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tân Hoa Xã
  • Tân Hoa Xã
  • Tân Hoa Xã
  • Tân Hoa Xã

Ứng dụng Tân Hoa Xã là một nền tảng thông tin tin tức có thể cung cấp những phát triển mới nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các loại tin tức trên ứng dụng khách của Tân Hoa Xã bao gồm tài chính, đời sống, thể thao, giải trí và các lĩnh vực khác. Bạn có thể tìm hiểu những gì bạn muốn biết từ ứng dụng Tân Hoa Xã Tuyên Văn!

Giới thiệu phần mềm

Tân Hoa Xã là phần mềm APP di động đượcXinhuanet tạo ra đặc biệt dành cho người dùng thích đọc tin tức. "Xinhua News" là phần mềm thông tin và tin tức miễn phí đượcXinhuanet thiết kế riêng cho người dùng. Phần mềm này cung cấp cho người dùng các dịch vụ tin tức và trải nghiệm tương tác hàng đầu trên thiết bị di động nhanh chóng, chuyên sâu và được cá nhân hóa, phổ biến thông tin tin tức kịp thời, chính xác và toàn diện nhất. "Xinhua News" sử dụng khái niệm tin tức hoàn toàn mới để tạo ra ứng dụng khách tin tức cho giới trẻ.

Tính năng phần mềm

Tin tức

p>

Các dịch vụ thông tin chất lượng cao trong nước và toàn cầu được cập nhật hàng ngày và bạn có thể tìm hiểu về các vấn đề thời sự trong và ngoài nước và địa phương, tài chính, ô tô, bất động sản, giải trí, thể thao, thực phẩm và các thông tin khác lần đầu tiên

Nhận thông báo đẩy

Tin tức tuyệt vời và các sự kiện lớn, nhận thông tin theo thời gian thực càng sớm càng tốt.

Bộ sưu tập

Lưu nội dung bạn quan tâm và đọc sau.

Bình luận

Thể hiện quan điểm cá nhân hoặc khiếu nại về các sự kiện tin tức và tương tác với những người dùng khác.

Chế độ ban đêm

Đọc sách vào ban đêm tránh được tổn thương mắt và mang lại trải nghiệm thoải mái.

Ưu điểm của phần mềm

1. Bạn có thể xem các đề xuất thông tin nóng mới nhất, cho phép bạn cập nhật mọi loại tin tức

2. Tiếp tục theo dõi trực tuyến phát sóng trực tiếp các loại Xem tin tức trực tiếp trực tuyến;

3. Bạn có thể xem thông tin video và hiểu thông tin tin tức thực tế qua video bất cứ lúc nào;

4. Có thể nhận thông tin đài phát thanh thành phố, và nhiều chương trình tin tức âm thanh có thể được lọc tự do;

5. Xem báo cáo sự kiện. Người dùng có thể theo dõi các sự kiện trong thời gian thực và xem báo cáo thời gian thực.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Kinh nghiệm Xuting:

Để tránh hàng loạt thói quen không tốt cho sức khỏe do điện thoại di động lâu ngày gây ra, Huyền Đình sẽ sử dụng Tân Hoa Xuân Văn Đẩy nó lên một tầm cao mới và hiện thực hóa việc đọc lành mạnh, người dùng chỉ cần nhấp vào nút để nghe về thế giới và tận hưởng niềm hạnh phúc của thế giới.

2. Logo góc và đăng ký:

Cách trình bày trực quan của logo góc đã trở thành khách hàng tin tức trong nước đầu tiên. Ngay cả khi người dùng chuyển đổi tương tác lên, xuống, trái và phải, dấu góc sẽ luôn bị treo ở góc trên bên trái. Thông qua nút đăng ký, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các kênh để đăng ký. Bạn cũng có thể sắp xếp các kênh bằng cách giữ nút kênh và kéo.

3. Cơ chế đọc khuyến nghị:

Cùng bố cục, nội dung khác nhau. Ngoài nội dung được hệ thống ghim hoặc quảng cáo, khi người dùng kéo xuống để làm mới, dựa trên hành vi đăng ký của người dùng, thông tin vị trí, hồ sơ hành vi trong một khoảng thời gian và các dữ liệu khác, hệ thống sẽ tự động nắm bắt và đề xuất cho người dùng. sở thích của người dùng theo một thuật toán nhất định theo một Nội dung thuật toán nhất định.

Giới thiệu phần mềm

1. [Tin nóng]

Các chủ đề nóng hổi, ​​​​thông tin trong nước, sự kiện quốc tế, giúp bạn có được thông tin trực tiếp sớm nhất .

2. [Đề xuất được cá nhân hóa]

Bạn càng sử dụng nó nhiều thì nó càng hiểu rõ hơn về bạn, người quản lý đọc độc quyền theo sở thích của bạn.

 3. [Kênh phong phú]

Chuyện phiếm giải trí, truyện cười, ẩm thực, sức khỏe, tử vi... mọi thứ bạn muốn xem đều có ở đây.

4. [Video khổng lồ]

Video ngắn thú vị, video ngắn tuyệt vời, ngắm nhìn thế giới mọi lúc, mọi nơi và tận hưởng niềm vui bất tận.

Giới thiệu chức năng

Yuetu: Thông qua màn trập sáng tạo của các phóng viên Tân Hoa Xã, bạn có thể ghi lại quang phổ đầy màu sắc và nhiệt độ màu của thiên nhiên, ghi lại những đường nét tuyệt vời của mọi hiện tượng xã hội và đánh giá cao phong cảnh kỳ lạ.

Tham khảo công tác chính quyền: Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Tỉnh ủy Giang Tô và Chính quyền tỉnh, Tân Hoa Xã cung cấp dịch vụ thông tin đảng và chính phủ cho cán bộ lãnh đạo và công chức bình thường ở tỉnh Giang Tô, tích hợp đầy đủ Tân Hoa Xã Nguồn thông tin tin tức phong phú của cơ quan, Cũng như thông tin tiết lộ các vấn đề của chính phủ, truyền đạt mệnh lệnh của chính phủ, tham khảo ra quyết định, tương tác thông tin, trao đổi kinh nghiệm, công tác hướng dẫn và trưng cầu ý kiến ​​công chúng.

Palm Public Opinion: Một dịch vụ giám sát dư luận dành cho những người cao cấp trong xã hội do Tân Hoa Xã Chi nhánh Giang Tô sản xuất. Nó có thể giám sát toàn diện các phương tiện truyền thông trực tuyến và báo in, đồng thời gửi cho bạn các báo cáo dư luận ngay khi có thể nhất có thể, để bạn có thể báo cáo trong thời gian ngắn nhất. Thấu hiểu dư luận và phản hồi hiệu quả trong thời gian yêu cầu.

Wopai: Ứng dụng khách cung cấp chức năng tương tác chụp và gửi, cho phép người dùng ghi lại mọi thứ xung quanh họ mọi lúc mọi nơi;

Bình luận thú vị: người dùng có thể nói chuyện nhiệt tình và chất lượng cao nhận xét sẽ được Quảng cáo thành một bài đánh giá thú vị để nhiều người chú ý đến ý kiến ​​của bạn hơn

Yuetu và Tuku: thu thập và sắp xếp những bức ảnh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, cho phép người dùng duyệt qua tất cả các loại hình ảnh đẹp tại Bất cứ lúc nào.

Trang chủ: