Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã

Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã

Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v9.2.4Cập nhật:2023-04-13 11:52:26Kích thước:235.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã
  • Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã
  • Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã
  • Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã
  • Được xuất bản bởi Tân Hoa Xã

Giới thiệu chức năng

1. Chịu trách nhiệm về các "tiêu đề" và "tiêu đề bên ngoài" tin tức toàn cầu, dựa vào mạng thông tin tin tức toàn cầu của hãng thông tấn quốc gia để xuất bản những tin tức có thẩm quyền, nguyên bản và phong phú một cách kịp thời tin tức suốt ngày đêm. Thông tin toàn cầu, tất cả ở một đầu.

2. Thu thập các tài nguyên ưu việt của Tân Hoa Xã như tin tức thời sự quan trọng, báo cáo chủ đề, trường hợp khẩn cấp và chủ đề xã hội nóng hổi, ​​đồng thời tích hợp các dạng sản phẩm kỹ thuật số đa phương tiện như dữ liệu lớn, trực quan hóa, ứng dụng nhẹ, và tin tức năng động để cung cấp nhiều trải nghiệm tin tức giống nhau mà chưa ai từng thấy trước đây.

3. Áp dụng công nghệ "nhận dạng danh tính" để khám phá những sở thích chung, tính đến sở thích cá nhân, đề xuất thông minh, đọc cá nhân hóa, tìm kiếm nhanh, kết hợp hiệu quả thông tin chính thống với sở thích của người dùng và phổ biến có mục tiêu.

4. Thông qua các kênh địa phương và dịch vụ dựa trên vị trí LBS, bạn có thể tiếp cận hơn một nghìn khách hàng địa phương của Tân Hoa Xã chỉ bằng một cú nhấp chuột, tích hợp các vấn đề của chính quyền địa phương, các ứng dụng tiện lợi, văn hóa và giải trí, cuộc sống và giải trí và các dịch vụ khác.

5. "Hỏi phóng viên" bất cứ lúc nào, tương tác trong thời gian thực với hơn 3.000 phóng viên của Tân Hoa Xã trên khắp thế giới, đặt câu hỏi trực tiếp và giao tiếp trong thời gian thực. Các phóng viên luôn đi trên đường và tin tức luôn được mở rộng.

Đánh giá và so sánh

Hiện nay, có rất nhiều loại APP tin tức, thông tin và có rất ít trường hợp APPization truyền thông truyền thống thành công. Nhân dân Nhật báo và Tân Hoa Xã là những phương tiện truyền thông truyền thống cấp cao nhất ở Trung Quốc. Trong môi trường như vậy, các quy tắc sinh tồn cho ứng dụng của họ là gì?

1. Giao diện

APP Nhân dân Nhật báo sử dụng thanh điều hướng trên cùng cộng với điều hướng ngăn kéo, có biểu ngữ và thanh nội dung bên dưới. Bên trái thanh nội dung là hình ảnh, bên phải là tiêu đề và thông tin tóm tắt.

APP Tân Hoa Xã sử dụng điều hướng trên cùng và dưới cùng, trong đó phía dưới là điều hướng cấp một và trên cùng là điều hướng cấp hai. Phía trên thanh điều hướng trên cùng là thanh tab, với thời tiết, logo và vị trí được sắp xếp theo chiều ngang. Dưới thanh điều hướng trên cùng là thanh biểu ngữ và nội dung. Thanh nội dung sử dụng cấu trúc hình ảnh bên trái và văn bản bên phải, cấu trúc này hoàn toàn phù hợp với thói quen đọc sách của mọi người từ trái sang phải, họ nhìn hình ảnh trước rồi đến văn bản. Điều khác biệt so với thanh nội dung của People’s Daily APP là dòng chữ ở bên phải. Phần văn bản bên phải APP Tân Hoa Xã chỉ có tiêu đề tin tức, lược bỏ phần tóm tắt chi tiết, tiêu đề tương đối dài.

2. Màu sắc

Màu sắc chính của APP Nhân dân Nhật báo là màu đỏ và màu sắc chính của APP Tân Hoa Xã là màu xanh lam. Điều này chủ yếu là do tính di sản của logo. Bạn sẽ hiểu khi bạn mở trang web chính thức của họ.

3. Định vị

Khẩu hiệu của People's Daily APP là “Sản xuất tin tức chất lượng”, phù hợp với vị thế của nó trong ngành truyền thông và vị trí của nó trong lòng người dân. Khẩu hiệu của Tân Hoa Xã APP là "Chủ đạo mới, Trải nghiệm mới", rõ ràng định vị của nó là lan tỏa các giá trị chủ đạo và mang đến cho người dùng trải nghiệm mới trong việc tiếp nhận thông tin tin tức. APP Nhân dân Nhật báo được định vị dựa trên chất lượng tin tức, còn APP Thông tấn xã Tân Hoa Xã được định vị dựa trên xu hướng chủ đạo và trải nghiệm. Định vị sản phẩm khác nhau, lớp cấu trúc, lớp khung và lớp trình bày của APP chắc chắn sẽ khác nhau.

Tóm tắt: Do định vị khác nhau nên hai sản phẩm cũng khác nhau về mẫu mã chức năng, từ đó cũng khác nhau về kiểu dáng sản phẩm. Điều này cho thấy việc định vị đúng sản phẩm là rất quan trọng.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm kiểu danh sách chủ đề;

2. Đã sửa một số vấn đề đã biết;

Quan trọng hơn , cố lên Trung Quốc!


Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Đã sửa một số vấn đề mà chúng tôi đã xác định và cải thiện nhiều trải nghiệm sản phẩm.
Trang chủ: Thời gian phát hành PS5 National Bank (Ngày phát hành PS5 National Bank) Thời gian phát hành Pokémon Sword and Shield (Lịch phát hành Pokémon Sword and Shield) Thời gian phát hành Diablo 2 (Thời gian phát hành Diablo 2 là mấy giờ) "Cyberpunk 2077" sắp được ra mắt chính thức (thời gian phát hành của Cyberpunk 2077) Cách bí mật học võ trong "Jianghu Eleven" (Khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thời gian phát hành Pokémon Sword and Shield (khi nào Pokémon Sword and Shield sẽ được phát hành dưới dạng game di động) Giới thiệu cách có được đòn chân sấm sét trong "Jianghu Eleven" (khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Thời gian phát hành 2k21 (thời gian phát hành 2k21) Giới thiệu tính năng và nội dung game "Jianghu Eleven" (khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Bản phát hành 2k21 (Thời gian phát hành 2k21) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Thời gian phát hành game Granblue Fantasy (Thời gian phát hành game Granblue Fantasy là mấy giờ) Ice Steam Age 2 ra mắt (Khi nào có thể chơi Ice Steam Age 2) Thời gian phát hành Assassin's Creed Valhalla (Assassin's Creed Valhalla chính thức ra mắt) Khi nào Age of Empires 4 sẽ được phát hành? (Khi nào Age of Empires 4 sẽ được phát hành?) Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla (Ngày phát hành cụ thể của Assassin's Creed Valhalla) Các nhân vật trong trailer Assassin's Creed Valhalla là ai (Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla) Thời gian phát hành Age of Empires 4 (Khi nào Age of Empires 4 sẽ ra mắt) Thời gian phát hành Rainbow Six Xenomorphs (Liệu Rainbow Six Xenomorphs có mặt trên Steam không)

Được xuất bản bởi Tân Hoa XãTải về liên quan