Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > tai báo

tai báo

tai báo

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.1.1Cập nhật:2023-04-12 11:35:18Kích thước:36.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tai báo
  • tai báo
  • tai báo
  • tai báo
  • tai báo

Leopard App là phần mềm đọc thông tin toàn diện đa chức năng, Leopard App tập hợp việc đọc thông tin ở nhiều khía cạnh khác nhau như ô tô, y tế, tài chính, giáo dục, đời sống,… Các nội dung thú vị được cập nhật liên tục. Người dùng có thể theo dõi tại Ứng dụng Leopard. Hãy thưởng thức những nội dung bạn thích và trải nghiệm những thông tin mới nhất, hot nhất.

Giới thiệu phần mềm

Leopard APP là một nền tảng dịch vụ thông minh mới "lấy người dùng làm trung tâm", lấy lựa chọn thông minh, chia sẻ kiến ​​thức và tiếp thị cộng đồng làm điểm khởi đầu để cung cấp cho người dùng toàn diện liên kết các dịch vụ giá trị từ thông tin đến tiêu dùng, cam kết trở thành người quản lý thông tin cho sự thịnh vượng và cuộc sống của quốc gia.

Tính năng phần mềm

Chuyển tiếp để có được khách hàng

Chuyển tiếp một cú nhấp chuột các đề xuất thông minh thông minh lớn;

Siêu trang

Cổng thông tin 3.0, các chủ đề tùy chỉnh cho lưu lượng truy cập tên miền riêng;

Triển lãm kinh doanh hàng ngày

Nội dung chọn lọc được tổng hợp để tạo điều kiện phát triển kinh doanh thuận tiện; Đồng hồ báo thức Moments

Bạn có thể chọn tài liệu và loại thông tin mà mình quan tâm để giúp quá trình phát triển kinh doanh trong Moments trở nên thoải mái hơn .

Chức năng phần mềm

[Chuyển tiếp để thu hút khách hàng]

Các tài liệu thông tin trong trang ứng dụng Leopard có thể được chuyển tiếp đến Moments và WeChat, đồng thời nó cũng hỗ trợ chuyển tiếp với danh thiếp cá nhân để tiếp cận khách hàng. .

[Quản lý khách truy cập]

Hỗ trợ các nhà bảo hiểm quản lý khách hàng tiềm năng và đưa ra các đề xuất phát triển kinh doanh.

 [Siêu trang]

Ứng dụng Leopard tập hợp nhiều tài nguyên chất lượng cao, cá nhân hóa nội dung được đề xuất theo thuộc tính của người hành nghề bảo hiểm và có thể chỉnh sửa thẻ trang theo chủ đề để đẩy lên Moments và WeChat các nhóm. . Hiển thị hình ảnh đầy đủ cho khách hàng tiềm năng để có được sự tin tưởng và mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn.

[Triển lãm kinh doanh hàng ngày]

Ứng dụng Leopard có một bộ sưu tập nội dung được chọn lọc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh. Đề xuất thông minh dựa trên thẻ ngành triển lãm và phân phối nội dung chính xác. Thông tin + vòng tròn tài liệu bạn bè + sản ​​phẩm, các loại nội dung phong phú.

Điểm nổi bật của phần mềm

[Danh sách triển lãm ngành nóng]

Ứng dụng Leopard hiển thị dữ liệu triển lãm ngành của những người hành nghề bảo hiểm kiểu mẫu, giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành này ưu tiên và ưu tiên những người hành nghề bảo hiểm, đồng thời cung cấp Ví dụ cho những người mới tham gia để học hỏi.

[Đồng hồ báo thức cho các khoảnh khắc]

Người hành nghề bảo hiểm có thể gửi lời nhắc kinh doanh về Khoảnh khắc của họ, hỗ trợ các tài liệu tự chọn và các loại thông tin quan tâm nên không bị áp lực về lịch trình kinh doanh .

 [Tích hợp dữ liệu]

Tích hợp dữ liệu để tạo điều kiện cho những người hành nghề bảo hiểm tóm tắt, cải thiện và xác định các vấn đề.

[Đề xuất cơ hội kinh doanh]

Tạo lời nhắc việc cần làm dựa trên chân dung khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như lời nhắc sinh nhật, lời nhắc tương tác của khách truy cập thường xuyên, v.v.

[Trung tâm mua sắm giá cả phải chăng]

Cam kết lựa chọn các chiến lược chuỗi cung ứng để cung cấp cho các thành viên Leopard những sản phẩm chất lượng cao, giá cực thấp. Dịch vụ khách hàng hoạt động trực tuyến 7 * 16 giờ và chất lượng được kiểm soát chặt chẽ trực tiếp từ nguồn để đảm bảo trải nghiệm mua sắm tốt.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1.[Mới] Đã thêm chức năng phiếu giảm giá;
2.[Tối ưu hóa]Sự cố đã biết khác Tối ưu hóa.
Trang chủ:

tai báoTải về liên quan