Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > CFMOTO

CFMOTO

CFMOTO

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v5.4.1Cập nhật:2023-04-12 10:38:59Kích thước:145.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • CFMOTO
  • CFMOTO
  • CFMOTO
  • CFMOTO
  • CFMOTO

Ứng dụng CFMoto là một ứng dụng dịch vụ xe thông minh. Phần mềm CFMoto tích hợp nhiều chức năng dịch vụ khác nhau và được tùy chỉnh bởi những người đam mê mô tô chuyên nghiệp. Ứng dụng CFMoto cũng có chức năng tương tác giữa người và xe.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng CFMoto là thiết bị đầu cuối thông minh gắn trên xe, tất cả các mẫu phần mềm CFMoto đều được trang bị hệ thống này, tích hợp chống trộm, giám sát, định vị và cộng đồng xe máy. Với một loạt các chức năng tương tác giữa người và máy tính và tương tác thông tin, Ứng dụng xe máy Chunfeng là một ứng dụng di động được thiết kế chuyên nghiệp dành cho những người đam mê xe máy.

Chunfeng Motorcycle Software cam kết xây dựng một cộng đồng mô tô chất lượng cao và có sức ảnh hưởng THÚ VỊ HƠN, cung cấp tính năng chia sẻ, giao tiếp và tương tác nội dung cho những người đam mê mô tô.

Cho dù bạn là người mới hay người lái mô tô dày dạn kinh nghiệm, bạn đều có thể tìm thấy thế giới của mình trong ứng dụng CFMoto!

Tính năng phần mềm

  [Báo động rung - Không sao, không cần cuộc gọi]

Dù là đồ mỏng manh hay đang chuyển động, bạn sẽ nhận được lời nhắc ấm áp nếu xe của bạn rung bất thường. Sau khi phân tích dữ liệu thông minh, nhóm dịch vụ sẽ gọi điện để hỏi thăm và xác nhận xem có cần hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp hay không.

[Khắc phục sự cố - thú vị hơn ở nhà với WIFI】

Điều kiện đường đi xe đạp không thể đoán trước và bạn có thể tự khắc phục các lỗi cơ bản khi ở xa từ trạm dịch vụ. , lên đường nhanh chóng.

[Trung tâm mua sắm trực tuyến - Bạn không có thời gian? Đặt lịch trực tuyến]

Đăng nhập vào trung tâm mua sắm trực tuyến và có đầy đủ các mẫu xe CFMOTO và các phụ kiện chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay của bạn.

[Dữ liệu đạp xe - mỗi con đường bạn đi đều phải được tính]

Dữ liệu đạp xe đa chiều ghi lại sở thích đạp xe và cung cấp cho bạn thông tin về đạp xe. Thông tin như có thể nắm được quãng đường, thời lượng, tốc độ, quỹ đạo và trạng thái lái xe bằng một tay.

[Đạp xe đồng đội - Không anh em, không đường đua]

Hiểu ngay vị trí và quỹ đạo hiện tại của đồng đội, giúp việc đạp xe của đội an toàn hơn. cuộc hành trình thú vị hơn.

[Tìm hiểu cửa hàng - thế giới quá rộng lớn, luôn có những lo lắng]

Các cửa hàng và trạm bán xe máy CFMOTO có mặt trên khắp cả nước. họ ở đâu, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ. Bạn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất.

[Hàng rào điện tử - Đừng ngại ra ngoài, vui chơi thoải mái]

Hàng rào điện tử là một ổ khóa an toàn vô hình giúp khóa xe của bạn trong cài sẵn Khi bạn lái xe ra khỏi khu vực an toàn, APP sẽ gửi tin nhắn cảnh báo, giúp việc dừng và đi an toàn hơn.

Ưu điểm của phần mềm

272 Sức mạnh kỹ thuật R&D đã được cấp bằng sáng chế

CFMotion luôn tuân thủ khái niệm phát triển là tích hợp sản xuất, học tập và nghiên cứu, chú trọng đầu tư vào R&D và độc lập Nó đã phát triển mẫu xe đường phố phân khối lớn 650cc đầu tiên trong nước, xe địa hình phân khối lớn 800cc đầu tiên trong nước và các sản phẩm khác để lấp đầy một số lỗ hổng công nghệ trong nước. Nó đã nhận được 272 bằng sáng chế (213 bằng sáng chế trong nước và 59 bằng sáng chế ở nước ngoài); có 43 nhãn hiệu trong nước và 13 nhãn hiệu; và đã tham gia soạn thảo 5 tiêu chuẩn quốc gia cho xe địa hình.

12 dòng động cơ

35 mẫu mã và 12 dòng động cơ có quyền sở hữu trí tuệ độc lập đã tham gia soạn thảo "Hiệu suất phanh xe trên mọi địa hình" Yêu cầu và Nó đã xây dựng sáu tiêu chuẩn quốc gia bao gồm "Phương pháp thử nghiệm", có nền tảng động cơ làm mát bằng nước được phát triển độc lập và chủ yếu sản xuất và bán ba loại sản phẩm chính: xe địa hình, mô tô phân khối lớn và du thuyền.

Sản xuất thông minh

Chunfeng Power có nền tảng động cơ làm mát bằng nước tự phát triển, nền tảng sản xuất và thiết kế khung tiên tiến, trung tâm xử lý kỹ thuật số hiện đại, và xe tự động... Có 5 xưởng sản xuất lớn gồm xưởng khung, xưởng sơn, xưởng động cơ và xưởng xe. Đồng thời, một trung tâm chỉ huy sản xuất thông minh hàng đầu đã được thành lập để đạt được kế hoạch hợp tác và phản ứng nhanh chóng của hơn 160 đơn vị vận hành từ thiết kế và phát triển, sản xuất, vận hành và quản lý.

Hơn 2.000 đại lý trên khắp thế giới

Ở trong nước, Dongfeng có hàng trăm đại lý, hình thành mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước. Trên bình diện quốc tế, sản phẩm của công ty hiện được xuất khẩu tới gần 100 quốc gia và khu vực ở Châu Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương, với hơn 2.000 cửa hàng đại lý, sản phẩm xe địa hình và giá trị xuất khẩu của công ty được xếp hạng trong số các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. trên cùng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Vòng tròn người hâm mộ xe máy THÚ VỊ HƠN: Chia sẻ hình ảnh và văn bản, chia sẻ video, tương tác với bạn bè xe máy, khuyến khích huy chương, v.v.

Con người -tương tác phương tiện: thông tin định vị con người-phương tiện, lịch sử Theo dõi, hành vi đi xe, đi xe theo nhóm và hàng rào điện tử, v.v.

Dịch vụ 24 giờ: tìm kiếm ô tô, cứu hộ va chạm, báo cáo sửa chữa trực tuyến, truy vấn cửa hàng, lỗi nhắc nhở, báo cáo hành vi trộm cắp và dịch vụ chống trộm, v.v.

p>

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Phiên bản mới của CFMOTO đã có mặt!
Nội dung của bản cập nhật này như sau:
1. Thêm thông báo tin nhắn theo dõi mới
2. Khắc phục các sự cố đã biết và cải thiện trải nghiệm người dùng
Trang chủ: Găng tay xe máy csgo, cẩn thận bom khói, nên mua loại trang phục nào (găng tay xe máy, cẩn thận bom khói) Găng tay xe máy csgo Eclipse mua bao nhiêu hao mòn (găng tay xe máy csgo có bao nhiêu hao mòn) găng tay xe máy csgo bang (con dao nào trông đẹp với găng tay xe máy csgo bang) ps4 Devil May Cry 5 Red Motorcycle (DLC là Devil May Cry 5 Red Motorcycle) Găng tay xe máy CSGO Cool Mint nên đeo kiểu nào là phù hợp (Găng tay CSGO Cool Mint có độ mòn bao nhiêu thì được chấp nhận) Găng tay xe máy csgo nên dùng loại dao nào (nên đeo găng tay xe máy csgo) Xe mô tô ba bánh pubg có thể thành hai bánh được không? (Xe môtô ba bánh ăn gà) Găng tay xe máy csgo thật (găng tay xe máy csgo thì sao) Còn găng tay xe máy csgo thì sao (găng tay xe máy csgo) Mua găng tay xe máy csgo ở đâu (hộp găng tay xe máy csgo nào) Huyết áp găng tay xe máy csgo là bao nhiêu (huyết áp găng tay xe máy csgo là bao nhiêu) giá giao găng tay xe máy csgo (găng tay xe máy csgo bang) Găng tay xe máy CSGO Cool Mint Bandit có dùng được không? (Găng tay xe máy CSGO Cool Mint giá bao nhiêu) Xe máy ba bánh pubg có thể trở thành xe hai bánh không (da xe máy ba bánh pubg) Nên mua loại trang phục nào khi vận chuyển găng tay xe máy csgo (ship găng tay xe máy csgo giá bao nhiêu) Bạn có thể sử dụng Cool Mint Bandit trên Găng tay xe máy csgo không? (Găng tay Cool Mint CSGO giá bao nhiêu) Xe máy cực chất 3D Xe máy bạo lực quốc gia Đua xe mô tô 3D tốc độ 2 3D Extreme Motorcycle Phiên bản Trung Quốc Tải xuống xe mô tô cực chất 3D Tốc độ xe máy hoang dã Xe máy Douyin Zhumeng (Xe máy Douyin Zhumeng có thật không?)