Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Niềm vui ở Thiên Phúc

Niềm vui ở Thiên Phúc

Niềm vui ở Thiên Phúc

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v9.7.0Cập nhật:2023-09-30 08:27:37Kích thước:60.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Niềm vui ở Thiên Phúc
  • Niềm vui ở Thiên Phúc
  • Niềm vui ở Thiên Phúc

Ứng dụng Wanhuan Tianfu là phần mềm dịch vụ cuộc sống được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng Tianfu. Tại đây bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động ưu đãi như ăn uống vui chơi và còn có giảm giá khi đặt hàng mang về và mua sắm. Fun Tianfu đưa bạn đi tham quan hết các địa điểm vui chơi.

Giới thiệu phần mềm

Wanwantianfu được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Internet Chuangshi Thâm Quyến, dựa trên việc phục vụ người dùng và thương nhân địa phương, giao hàng tận nhà, chuyển hướng lưu lượng truy cập đến các cửa hàng và phục vụ sinh kế của người dân. Nó là một APP dịch vụ cuộc sống bản địa, có tính bản địa hóa cao. Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp công nghệ cao, hiệu quả cao và chất lượng cao, cam kết xây dựng một nền tảng dịch vụ cuộc sống địa phương Internet di động toàn diện. Rất thích hợp để sử dụng Tianfu ở Tứ Xuyên!

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Đặt mua. Bằng cách xác định vị trí của bạn, các doanh nghiệp mang đi gần đó sẽ được hiển thị. Sau khi chọn được thương gia và món ăn tương ứng, nhân viên giao hàng tận tình sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

2. Dịch vụ chạy việc vặt có thể giúp bạn mua đồ hoặc giao đồ cho bạn. Chỉ cần di chuyển ngón tay và nhập địa chỉ và vật phẩm tương ứng, chúng tôi sẽ có một cậu bé chạy việc vặt giúp bạn chạy việc vặt.

3. Nhận chuyển phát nhanh. Nếu bạn quá bận và không có thời gian nhận chuyển phát nhanh, hãy sử dụng Wanhuan Tianfu để vào mạng lưới chuyển phát nhanh của bạn và tìm địa chỉ giao hàng của bạn. Việc vặt của chúng tôi sẽ giúp ích bạn nhận hàng chuyển phát nhanh và giao tận tay cho bạn.

4. Đối với chuyển phát nhanh, cửa hàng quá xa và hàng hóa quá nặng? Không thành vấn đề, chúng tôi sẽ gửi nó cho bạn!

5. Cuối tuần tôi không biết đi đâu. Nếu bạn chưa biết ăn gì hãy đến vui chơi ở Tianfu. Chúng tôi có nhiều người bán chất lượng cao cung cấp dịch vụ mua hàng theo nhóm và bán hàng chớp nhoáng, với nhiều ưu đãi và giảm giá.

Ưu điểm của phần mềm

Công ty TNHH Công nghệ Internet Chuangshi Thâm Quyến được thành lập vào năm 2014. Công ty đã tham gia sâu vào lĩnh vực Internet di động trong hơn sáu năm và đã thành lập hai Nhóm sản phẩm kinh doanh chính: cuộc sống đô thị và cuộc sống sinh viên. . Công ty là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm Thâm Quyến, một doanh nghiệp công nghệ cao, phục vụ các thành phố cấp ba, cấp bốn và cấp năm cũng như các trường cao đẳng và đại học trên cả nước, mở rộng các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến cho các thương gia, đồng thời giới thiệu nhiều dịch vụ cao cấp khác nhau. chất lượng dịch vụ cho người dùng!