Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > lưới bé

lưới bé

lưới bé

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-09-02 08:20:46Kích thước:12.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • lưới bé
  • lưới bé
  • lưới bé
  • lưới bé
  • lưới bé

Bình luận

Baobaoge là phần mềm album ảnh di động cho phép người dùng tận dụng mọi khoảnh khắc đẹp của con từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên để ghi lại và để lại những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời cho Baobaoge và cha mẹ. Baby Grid rất tiện lợi và thiết thực. Bạn có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi. Ảnh được lưu trữ trên đĩa đám mây. Bạn không phải lo lắng về việc mất ảnh. Bộ nhớ tốt nhất là ở Baby Grid.

Giới thiệu chính thức

BaobaoGe là phần mềm làm album ảnh về quá trình phát triển của bé. Thật thú vị khi tự làm những bức ảnh về sự phát triển của em bé thành album ảnh. Hãy sử dụng điện thoại di động của bạn để đặt hàng và gửi album ảnh đẹp về nhà.
[Kỷ lục tăng trưởng] Mang theo nhật ký tăng trưởng của bé, bao gồm cả Android và iOS. Lưu ảnh, nhật ký hoặc chiều cao, cân nặng để ghi lại tình trạng tăng trưởng của bé bất cứ lúc nào. Phần mềm tự động sắp xếp ảnh theo thời gian và hiển thị quá trình tăng trưởng được ghi lại của bé dưới dạng dòng thời gian.
[Lưu trữ đám mây] Nhật ký và ảnh của bé được lưu trữ trên đám mây nên cha mẹ không còn phải lo lắng về việc mất đi những hồ sơ mà mình đã dày công viết ra.
[Quản lý chủ đề] Khi nhập ảnh hàng loạt, bạn có thể chọn chủ đề theo sở thích của riêng mình và phân loại ảnh. Quản lý ảnh theo chủ đề và dễ dàng tạo album ảnh.
[Tạo Album Ảnh] Công cụ tạo album ảnh tăng trưởng trên điện thoại di động của bạn đi kèm với các mẫu album ảnh phong phú và ngày, tuổi, vị trí địa lý, nhật ký và các thông tin khác được tích hợp sẵn trong ảnh. Bạn có thể tạo ảnh tăng trưởng độc quyền của gia đình mình album chỉ bằng một cú nhấp chuột.
[In album ảnh] Bố mẹ có thể in album ảnh điện tử yêu thích của mình để lưu giữ /[k1/] kỷ niệm tuổi thơ mãi mãi, cũng có thể gửi album ảnh quá trình trưởng thành của bé về cho ông bà ở xa, để người thân cùng nhau cảm nhận niềm hạnh phúc .
[Chia sẻ với người thân và bạn bè] Mọi khoảnh khắc của bé đều có thể được chia sẻ với người thân, bạn bè để chứng kiến ​​từng sự trưởng thành của bé.

Nhật ký cập nhật

1. Ra mắt dịch vụ đặt chỗ trực tuyến chụp ảnh cho trẻ em
2. Tối ưu hóa giao diện phần mềm
3. Sửa lỗi.