Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Học viện Fafa

Học viện Fafa

Học viện Fafa

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v5.3.1Cập nhật:2023-09-28 07:56:47Kích thước:54.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Học viện Fafa
  • Học viện Fafa
  • Học viện Fafa
  • Học viện Fafa

Học viện Fafa là nền tảng học tập trực tuyến trên thiết bị di động phù hợp cho người mới bắt đầu giao dịch chứng khoán. Ứng dụng Fafa School cho phép người dùng học một điểm kiến ​​thức chứng khoán mỗi ngày, cho dù bạn là người mới hay nhà đầu tư có kinh nghiệm đã tham gia thị trường chứng khoán hàng chục năm và có kinh nghiệm nhất định nhưng cần sự hướng dẫn từ các chuyên gia mà không cần học tập một cách có hệ thống.

Giới thiệu phần mềm

Tìm hiểu Tích trữ, sử dụng tóc.

Fafa Xuegu APP là nền tảng dịch vụ giáo dục nhà đầu tư chuyên nghiệp trực thuộc Zhongrun Education. Zhongrun Education cam kết phổ biến kiến ​​thức tài chính, cung cấp giáo dục tài chính và trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục tài chính và kinh doanh. Thông qua các bài giảng lý thuyết và thực hành tài chính từ các giáo sư, chuyên gia, nhà quản lý quỹ nổi tiếng, những người nổi tiếng trong đời thực cũng như các nhà xuất bản âm thanh và video chất lượng cao trong ngành, nền tảng video trực tuyến, nền tảng chia sẻ kiến ​​thức và các trang web nổi tiếng. các cơ sở đào tạo offline, các bài giảng lý thuyết, thực hành tài chính tiếp tục được phổ biến dưới dạng video, audio. Khóa học bao gồm nhiều điểm kiến ​​thức về giao dịch chứng khoán, giúp mọi người giải thích các vấn đề khác nhau trên thị trường chứng khoán, để nhà đầu tư có thể học hỏi một điểm kiến ​​thức chứng khoán mỗi ngày. Chúng tôi đã triển khai các khóa học “Nghiên cứu tổng thể”, “Ghi chú giao dịch”, “Lắng nghe hàng ngày” và các khóa học văn bản và video về đầu tư phúc lợi công cộng khác để nâng cao giáo dục về rủi ro cho nhà đầu tư, ủng hộ đầu tư an toàn và thúc đẩy sự phát triển tốt hơn của giáo dục nhà đầu tư.

Chức năng phần mềm

[Các khóa học chất lượng]

Nhóm giáo dục Zhongrun có bằng thạc sĩ

“Phương pháp phân tích chi phí chính” Ma Lin (Old Ma Nugget)

"Giao dịch thị trường chứng khoán bắt buộc" Zhang Yanshun (Thuyền trưởng Gu Hai)

Trại tập trung kiến ​​thức chứng khoán Tiến sĩ Niu

Phân tích ngành Zhang Deye (Người tiên phong)

"Lực lượng chính đánh giá xu hướng chia sẻ thời gian của chiến thuật cổ phần tư nhân" Yang Zhen (Trịnh Dương)

Chiến thuật giới hạn hàng ngày của Ban Liping (Taipan)

< p>Chiến thuật của Jin Sheng

Tính năng phần mềm

Âm thanh, nội dung nhẹ và chất lượng cao, phải được nghe hàng ngày để tận dụng hiệu quả hơn khoảng thời gian bị phân mảnh.

Video, các khóa học nguyên bản và thực tế cũng như các khóa học được các giáo viên tài năng lựa chọn để đáp ứng nhu cầu học tập toàn diện.

Xem, xem độc quyền 24 giờ, thông tin thị trường nhanh chóng.

Phát sóng trực tiếp, kèm theo giảng dạy tương tác 10 giờ mỗi ngày.

Mô tả phần mềm

1. Sinh viên đại học trực tuyến: Nâng cao năng lực việc làm và khởi nghiệp trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính Internet, đặc biệt là lĩnh vực chứng khoán.

2. Người hành nghề tài chính: nhanh chóng nâng cao kỹ năng chuyên môn cá nhân và đạt được trình độ chuyên môn và các chứng chỉ liên quan khác;

3. Nhà đầu tư thông thường: quan tâm đến giao dịch chứng khoán, mong muốn tham gia thị trường chứng khoán , và hoàn thành sự nghiệp của họ. Những người từ những người mới vào nghề tài chính đến những người khổng lồ trên thị trường;

4. Bị mắc bẫy dũng cảm: những người dường như có kiến ​​thức về thị trường chứng khoán nhưng chỉ có một chút kỹ thuật giao dịch chứng khoán, và những người đã mất nhiều hơn và kiếm được ít hơn trong tài khoản của họ quanh năm.

5. Loại thông tin mê tín: Những người không còn lựa chọn nào khác ngoài mất niềm tin và tìm kiếm sự giúp đỡ từ các “chuyên gia thị trường chứng khoán” hoặc tìm hiểu thông tin nội bộ.

6. Loại sáng suốt: Những nhà đầu tư cũ đã tham gia thị trường chứng khoán hàng chục năm và có một số kinh nghiệm nhưng chưa trải qua nghiên cứu có hệ thống và cần sự hướng dẫn của các chuyên gia.

7. Theo đuổi sự đột phá: Những người đã đầu cơ cổ phiếu trong nhiều năm và kiếm được lợi nhuận nhỏ trên thị trường chứng khoán, nhưng vẫn còn một khoảng cách nhất định so với mục tiêu và hy vọng sẽ tiếp tục mở rộng lợi nhuận .

Tin liên quan

Zhongrun Education hoạt động theo hình thức "APP + trang web chính thức + tài khoản chính thức WeChat + hoạt động cộng đồng ngoại tuyến", tuân thủ nguyên tắc "dạy người câu cá là tệ hơn việc dạy anh ta câu cá" Chúng tôi cố gắng để các nhà đầu tư "biết chuyện gì đang xảy ra" và "kiếm được lợi nhuận rõ ràng và thua lỗ rõ ràng", và cuối cùng đạt được sự đầu tư khoa học và hoạt động hợp lý.

Học cách dự trữ và sử dụng tóc của bạn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Chính sách bảo mật được cải thiện
2. Tối ưu hóa hiệu suất