Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Giao dịch chứng khoán Yougu

Giao dịch chứng khoán Yougu

Giao dịch chứng khoán Yougu

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.6.80Cập nhật:2023-07-17 10:35:42Kích thước:39.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giao dịch chứng khoán Yougu
  • Giao dịch chứng khoán Yougu
  • Giao dịch chứng khoán Yougu
  • Giao dịch chứng khoán Yougu
  • Giao dịch chứng khoán Yougu

Yougu Stock Trading là nền tảng giao dịch chứng khoán lớn nhất ở Trung Quốc. Thế hệ sau 90 và sau 00 học giao dịch chứng khoán và tham gia các cuộc thi giao dịch chứng khoán tại Học viện Quân sự Hoàng Phố. Yougu cung cấp dịch vụ giao dịch một cửa từ giao dịch chứng khoán mô phỏng giao dịch thực tế và có 2.000.000 nhà giao dịch chứng khoán. Giao tiếp trực tuyến với các chuyên gia, cảnh báo chứng khoán thông minh và xếp hạng chuyên gia miễn phí sẽ giúp bạn trở thành một vị tướng chiến thắng trên thị trường chứng khoán!

Giới thiệu chức năng

1. Giao dịch mô phỏng có tính mô phỏng cao: giới trẻ thực hành giao dịch chứng khoán với ngưỡng bằng 0, không có bất kỳ ngưỡng nào Nguy cơ mất mát.

2. Xếp hạng giao dịch xuất sắc: Hệ thống xếp hạng giao dịch xuất sắc duy nhất cung cấp miễn phí xếp hạng giống như quỹ dựa trên phân tích dữ liệu lớn.

3. Theo dõi người tài và cổ phiếu: Theo dõi giao dịch của người tài trong thời gian thực và bạn thực sự có thể kiếm tiền thông qua giao dịch mô phỏng.

4. Giao dịch tự động được lập trình: Lệnh giao dịch mô phỏng có thể được đặt với lệnh dừng lãi và dừng lỗ, giao dịch sẽ được tự động hoàn thành ở mức giá, giúp bạn dễ dàng khóa lợi nhuận.

Tính năng phần mềm

1. Báo giá cổ phiếu: Cổ phiếu, quỹ, quỹ đóng, Thượng Hải và Thâm Quyến, thị trường chứng khoán Thâm Quyến, thị trường chứng khoán Thượng Hải, thị trường chứng khoán Hồng Kông và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ . Phân chia các ngành và lĩnh vực khái niệm; cung cấp tin tức chứng khoán, thông báo, hồ sơ, dữ liệu F10 tài chính và cổ đông riêng lẻ; cung cấp 10 chỉ số chứng khoán; cung cấp truy vấn K-line và chia sẻ thời gian cho nhiều nhóm; hỗ trợ màn hình ngang, hỗ trợ dữ liệu Khôi phục.

2. Mở tài khoản công ty: Chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty chứng khoán như Great Wall Securities, Deppon Securities, Dongguan Securities, West China Securities, GF Securities, Zhongshan Securities, Fortune Securities và Changjiang Securities để đạt được mục tiêu mở tài khoản bên ngoài trang web. Mở tài khoản trực tuyến trong 3 phút mà không mất phí.

Cách sử dụng

Làm thế nào để mở tài khoản giao dịch chứng khoán Yougu?

 1. Mở ứng dụng giao dịch chứng khoán Yougu và nhấp vào ưu đãi thực sự để mở tài khoản

 2. Tại đây, người dùng có thể chọn Debon Securities hoặc Dongguan Securities để mở hoặc chuyển tài khoản

3. Nếu bạn chưa hiểu gì về mở tài khoản có thể chọn hướng dẫn mở tài khoản ở góc dưới bên phải< /p>

4. Tại đây, người dùng có thể xem quy trình mở tài khoản cụ thể rất đầy đủ. Bạn có thể xem tại đây nếu cần

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa các lỗi đã biết và cải thiện độ ổn định chung của hệ thống