Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Giao dịch chứng khoán mô phỏng

Giao dịch chứng khoán mô phỏng

Giao dịch chứng khoán mô phỏng

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.6.80Cập nhật:2023-09-17 07:52:08Kích thước:39.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Giao dịch chứng khoán mô phỏng
  • Giao dịch chứng khoán mô phỏng
  • Giao dịch chứng khoán mô phỏng
  • Giao dịch chứng khoán mô phỏng
  • Giao dịch chứng khoán mô phỏng

Ứng dụng mô phỏng giao dịch chứng khoán Yougu: một phần mềm giao dịch chứng khoán mô phỏng, rất phổ biến trong số các phần mềm giao dịch chứng khoán trên di động, đặc biệt phù hợp với những bạn mới học giao dịch chứng khoán. Tại đây bạn có thể học kiến ​​thức giao dịch chứng khoán giống như giao dịch chứng khoán thực sự.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng chứng khoán phổ biến nhất ở Trung Quốc!

Ứng dụng giao dịch chứng khoán mô phỏng Yougu là phần mềm giao dịch chứng khoán di động đầu tiên dành cho quản lý tài chính và đầu tư ở Trung Quốc. Nó tích hợp giao dịch chứng khoán mô phỏng cao, khai thác dữ liệu hành vi đầu tư, giảng dạy giao dịch chứng khoán, trao đổi giao dịch chứng khoán với bạn bè, các cuộc thi giao dịch chứng khoán và các trò chơi trên thị trường chứng khoán.

Tính năng phần mềm

[Học giao dịch chứng khoán, mô phỏng giao dịch chứng khoán trên Yougu] và bạn có thể tìm thấy nó

Giao dịch chứng khoán mô phỏng có tính mô phỏng cao, đơn giản và dễ thực hiện sử dụng và các điểm nóng trên thị trường chứng khoán hàng ngày được đẩy mạnh theo thời gian thực, một cộng đồng tương tác đơn giản và dễ sử dụng cho phép bạn tận hưởng hướng dẫn cá nhân từ các chuyên gia chứng khoán mà không cần rời khỏi nhà. Trường thị trường chứng khoán và từ điển chứng khoán có sẵn bất cứ lúc nào.

[Giao dịch chứng khoán mô phỏng trên Yougu] Giao dịch cổ phiếu tăng giá

Sau đây là danh sách chi tiết lợi nhuận của nhà đầu tư chứng khoán. Hãy theo dõi hoạt động của nhà đầu tư và bạn có thể kiếm tiền khi nhà đầu tư kiếm tiền! Sau khi sàng lọc kỹ lưỡng ở giai đoạn đầu, các nhà giao dịch chứng khoán có khả năng siêu cơ động, đồng thời có thể tự tạo ra các cuộc thi theo ý muốn và học hỏi các kỹ năng giao dịch chứng khoán cùng bạn bè.

[Tính năng của chúng tôi]

1. Giao dịch tiền ảo thực sự; điều kiện thị trường theo thời gian thực hoàn toàn phù hợp với báo giá thực, tốc độ cập nhật vượt quá 99% phần mềm trên thị trường, và khối lượng giao dịch phù hợp với báo giá thực. Mô phỏng giao dịch mô phỏng ở mức độ nhất quán, cao;

2. Người dùng Yougu có thể tùy chỉnh hoặc tham gia các cuộc thi giao dịch chứng khoán, đây là nền tảng giao dịch chứng khoán tốt nhất để bạn bè giao tiếp và cho các trường học giao dịch chứng khoán;

3. Dựa trên dữ liệu lớn, bạn có thể theo dõi những người tài năng, với thu nhập hàng năm tối đa là 375%;

4. Không có ngưỡng cho giao tiếp bằng giọng nói, văn bản và hình ảnh, nó cực kỳ dễ sử dụng và là lựa chọn tốt nhất cho giao dịch chứng khoán!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sửa các lỗi đã biết và cải thiện độ ổn định chung của hệ thống