Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phần mềm quản lý kho Yixin

Phần mềm quản lý kho Yixin

Phần mềm quản lý kho Yixin

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v1.81绿色版Cập nhật:2023-09-08 09:39:52Kích thước:8.2MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm quản lý chứng khoán Yixin là một công cụ tốt để giao dịch trên thị trường chứng khoán. Nó có nhiều chỉ số tính toán chu kỳ lãi lỗ khác nhau. Nó hỗ trợ các cài đặt cảnh báo dừng lỗ phức tạp và cung cấp nhiều phương pháp cảnh báo khác nhau. Tài khoản tính toán ảo có thể hợp nhất và so sánh số tiền của nhiều tài khoản thực hành.

Giới thiệu chức năng

Kỹ lưỡng Hỗ trợ chức năng giao dịch ký quỹ

Trợ lý giám sát trên máy tính để bàn cung cấp tiền và thị trường, có thể đóng bằng cách nhấp đúp.

Hỗ trợ cài đặt cảnh báo dừng lãi và dừng lỗ phức tạp, đồng thời cung cấp nhiều phương pháp cảnh báo khác nhau.

Biểu đồ xu hướng K-line (dòng, cột) hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm về tài sản cũng như số lãi lỗ.

Phần mềm màu xanh lá cây, không cần thiết bị, giải nén xong có thể sử dụng (click đúp vào StockStartup.exe).

Báo cáo tài sản hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm (kể cả cn năm âm lịch), kiểm tra việc tính toán, phân tích lãi lỗ theo từng chu kỳ.

Nhật ký đầu tư hoàn toàn liên quan đến báo cáo đầu tư hàng ngày, biểu đồ so sánh thu nhập đầu tư và xu hướng chỉ số thị trường.

Tài khoản tính toán tổng hợp có thể kết hợp và so sánh trạng thái vốn và thu nhập đầu tư của nhiều tài khoản thực hành.

Biểu đồ chia sẻ thời gian của bất động sản trong ngày, bảng phân tích vị trí và biểu đồ hình tròn trong ngày cũng như giám sát quỹ và điều kiện thị trường theo thời gian thực.

Phân tích lãi lỗ của tất cả các giao dịch trên thị trường chứng khoán trong lịch sử, so sánh biểu đồ lãi lỗ và các mẹo giao dịch K-line chồng lên nhau.

Việc tính phí giao dịch, chức năng tùy chỉnh phương pháp tính phí, hỗ trợ thuế trước bạ và thiết lập tiền hoa hồng theo từng phân khúc.

Không cần nhập số tài khoản giao dịch và mật khẩu, nó không liên quan gì đến tài khoản giao dịch của bạn, đảm bảo an toàn cho các giao dịch của bạn. Xin vui lòng sử dụng nó.

Sử dụng phần mềm này, bạn có thể dễ dàng quản lý quỹ tài khoản thị trường chứng khoán của riêng mình, xây dựng chiến lược điều hành của riêng mình một cách khoa học và cải thiện tính cách điều hành của riêng bạn.

Biểu đồ so sánh thu nhập bất động sản có thể được xếp chồng lên các chỉ số thị trường khác nhau để so sánh thu nhập thực tế và thu nhập dự kiến ​​của nguồn cung, đồng thời nó cũng có thể được xếp chồng lên các vị thế và các khoản đầu tư cơ bản khác.