Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Phiên bản HOMS Vương Giang

Phiên bản HOMS Vương Giang

Phiên bản HOMS Vương Giang

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:1.0.5.1官方版Cập nhật:2023-07-29 11:57:42Kích thước:24.8MHệ thống:WinXP, Win7, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Thiết bị đầu cuối quản lý phiên bản HOMS Wangjiang là một phần mềm chứng khoán có thể cung cấp tài khoản chứng khoán và tài khoản tương lai cũng như xem các tài khoản phân tử. Thiết bị đầu cuối quản lý phiên bản HOMS Wangjiang cũng có thể phân bổ tài sản, đặt phí, truy vấn tài sản và giám sát việc thanh lý tài khoản chứng khoán. Nếu bạn cần phần mềm có sẵn như vậy, bạn cũng có thể dùng thử phần mềm này.

Phương thức đăng ký

Hàng tồn kho Giám sát và thanh toán bù trừ

Việc theo dõi và thanh toán bù trừ thực tế do phía quản lý thực hiện, việc theo dõi và thanh toán hợp đồng tương lai được vận hành bởi các thiết bị đầu cuối đặc biệt (có sổ tay vận hành giám sát và thanh toán bù trừ đặc biệt).

Việc theo dõi và đóng cổ phiếu nằm trong giao diện [Cho vay tài chính]-[Thêm giám sát và đóng mới].

Khi giá trị ròng của khách hàng đạt đến mức cảnh báo mà chúng tôi đặt ra Khi giá trị và giá trị dừng lỗ được đặt, hệ thống sẽ nhắc đèn vàng và đèn đỏ. Có một hàng quyền hoạt động trong hộp màu đỏ, có thể giới hạn quyền giao dịch của khách hàng hoặc đóng vị thế chỉ bằng một cú nhấp chuột. [Đã đóng giám sát mới] Giao diện được tùy chỉnh theo thông số. Nhấp vào nó để xem một số cài đặt mặc định để làm mới hệ thống và nhắc nhở bằng âm thanh. Cài đặt giá ở đây là cài đặt mặc định của giá đóng để đóng vị thế.