Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > Trader nhảy phiên bản cổng rồng

Trader nhảy phiên bản cổng rồng

Trader nhảy phiên bản cổng rồng

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:v3.1.8官方版Cập nhật:2023-07-27 10:06:31Kích thước:353.0MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trader Jumping Dragon Edition là phần mềm phân tích thị trường chứng khoán xuất sắc, chuyên nghiệp và thiết thực, dành riêng cho ông Feng Kuangwei và các học trò của ông trên trang web Trader. Phiên bản chiến thuật Trader Double Dragon có các đường viền giá tương đương, radar di động, chức năng chặn, kho dự trữ, v.v. /[/k8.

Tính năng phần mềm

1 .Chuỗi chín lượt giải quyết vấn đề thời gian

Chuỗi chín lượt là một chiến lược tính thời gian cực kỳ hiếm trên thị trường. Số 9 cao tránh rủi ro và số 9 thấp nắm bắt cơ hội. Ý tưởng bắt nguồn từ chuỗi TD của DeMarco. Sau rất nhiều thống kê dữ liệu, con số 9 phát huy tác dụng đặc biệt tốt ở những bước ngoặt, thậm chí có chút thần kỳ. Chín giờ đến chín giờ, đến lượt chín giờ.

2. Kênh xu hướng giải quyết bài toán nắm giữ cổ phiếu.

Kênh xu hướng giải quyết vấn đề định lượng xu hướng. Kênh màu đỏ được coi là xu hướng tăng và hoạt động tương ứng là tăng nắm giữ và khuếch đại lợi nhuận; kênh màu xanh lá cây được coi là xu hướng giảm, và thao tác tương ứng là thận trọng chờ xem, an toàn là trên hết.

3. Đi trước thời đại và giải quyết vấn đề lựa chọn cổ phiếu.

Cổ phiếu dẫn đầu được ban cho gen dẫn đầu, và cái gọi là mạnh thì luôn mạnh. Thông qua số liệu thống kê của 100 ngày giao dịch gần nhất, số lượng cổ phiếu dẫn đầu được sắp xếp để dễ dàng nắm bắt những cổ phiếu đang vững vàng trên ngôi đầu.

4. Cung cấp thêm hỗ trợ ra quyết định.

Phần mềm Kt Trader có nhiều chức năng đặc biệt hơn như radar sao, thống kê chu kỳ ngành, khái niệm ngành chứng khoán, v.v. Nhấp vào biểu tượng bên phải để tìm hiểu cách sử dụng nó.

Giới thiệu chức năng

1 , chia thời gian và chín lượt, xem chín lượt.

Chia sẻ thời gian chín lượt là một chiến lược tính thời gian hiếm có trên thị trường, có thể giúp chúng ta nắm bắt một cách hiệu quả điểm uốn của đường chia sẻ thời gian.

2. Màu đỏ giữ, màu xanh lá cây chờ và màu xanh chờ đợi.

Đường giao dịch của nhà giao dịch là một đường trung bình động đặc biệt, có tính định hướng rõ ràng trong thị trường xu hướng nhưng có biến động rất nhỏ trong thị trường đi ngang, điều này có thể tránh được đường trung bình động chung thường xảy ra khi thị trường đi ngang. tín hiệu sai.

3. Toàn bộ khu chợ, bọn xã hội đen.

Bảo hiểm cổ phiếu, hợp đồng tương lai, ngoại hối, ngoại hối, v.v. , thực sự đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của bạn.

4.Trung tâm giao dịch, giao dịch một cửa.

Nó bao gồm hầu hết tất cả các lối vào giao dịch cho các công ty môi giới và công ty tương lai.

5. Tải xuống bằng một cú nhấp chuột, không cần cài đặt, giao dịch tức thì F12 nhanh chóng.

6. Công cụ chọn hàng, giúp chọn hàng một cách hiệu quả.

Tốc độ radar của nhà giao dịch được tối ưu hóa và lựa chọn cổ phiếu theo thời gian thực cực kỳ nhanh. Việc lựa chọn cổ phiếu theo thời gian có thể được ấn định tại một thời điểm nhất định trong thị trường hoặc sau thị trường.

Trang chủ: phần mềm chứng khoán Phần mềm báo giá thị trường chứng khoán Xem giới thiệu chi tiết mã giao dịch steam 9 chữ số ở đâu (mã giao dịch steam 9 chữ số) Nền tảng giao dịch vật phẩm Diablo 2 Remake (Hệ thống giao dịch Diablo 2 Remake) Cách giao dịch Northgard (hướng dẫn cho người mới chơi Northgard) Giao dịch thiết bị phiên bản Diablo 2 Remastered (Giao dịch thiết bị Diablo 2) Bán thiết bị Diablo 2 để lấy tiền (Sàn giao dịch thiết bị Diablo 2) Sàn giao dịch trang bị Diablo 2 (Trang bị Diablo 2 được bán lấy tiền) Vật phẩm có thể được giao dịch trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Knife" không? Zhihu (Tiền trò chơi có thể được bán trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Knife" không) Cách hủy liên kết giao dịch steam trên 5e (cách hủy liên kết steam trên nền tảng 5e) Tôi có thể tặng quần áo ở đảo Obi không (cách đổi quần áo ở đảo Obi) Lệnh cấm mua vũ khí được chỉ định trong "csgo" là gì (csgo cấm giao dịch) Người chơi giao dịch nba2k17mc (cách giao dịch trong 2k17mc) Có thể giao dịch chìa khóa hộp vũ khí csgo được không (mua chìa khóa hộp vũ khí csgo ở đâu giá rẻ) Trang trí thẻ hình ảnh Đảo Obi (Tôi chỉ có thể xem tất cả các trang trí thẻ hình ảnh Đảo Obi khi giao dịch) Giao dịch đa nền tảng Diablo 2 (Đa nền tảng Diablo 2) Vật phẩm có thể được giao dịch trong trò chơi di động "Dao Tianya Mingyue" (Các vật phẩm có thể được giao dịch tự do trong trò chơi di động "Dao Tianya Mingyue" không?) Lỗi chế độ triều đại nba2k14 (hướng dẫn giao dịch chế độ triều đại nba2k14) Mua bán hộp csgo ở đâu (cách bán hộp csgo lấy tiền) Trang web chính thức của sàn giao dịch trò chơi 66 (trang web chính thức của sàn giao dịch trò chơi di động 66) Cách trao đổi số sao bạn muốn trong 2k17 (cách trao đổi người chơi trong 2k17) Nền tảng giao dịch trò chơi Kinh doanh nông sản Giao dịch trò chơi Chuangyou Sàn giao dịch hàng hóa kinh doanh nghệ thuật Giao dịch trò chơi Panda Kinh doanh xe đã qua sử dụng 5173 Trò chơi giao dịch Cách trải qua Sàn giao dịch Assassin's Creed Unity (Assassin's Creed Unity bán vật phẩm) Imperial Hegemony Galaxy Survival Trading Post (Hướng dẫn vận hành sinh tồn Empire Hegemony Galaxy) Trang sức Rainbow Six Siege (Kinh doanh trang sức Rainbow Six Siege) Sở thú sao cấp 5 (Không có báo săn trong Trung tâm giao dịch của Sở thú sao cấp 5) Cách kiếm tiền bán động vật trong Zoo Star (Cách bán động vật trong Zoo Star Trading Center) Baldur's Gate 3 và Devil's Deal (Baldur's Gate 3 Grimoire) Cách giao dịch Zoo Star (cách bán Zoo Star) Phong ấn bất tử cướp mộ Nhận mã cho 5000 viên kim cương (Lỗi giao dịch phong ấn bất tử cướp mộ) Trạm giao dịch sinh tồn Galaxy Hegemony Galaxy (Thanh bài viết sống sót của Empire Hegemony Galaxy) Sàn giao dịch động vật Zoo Star (Phí giao dịch động vật Zoo Star quá cao) Trung tâm giao dịch của Zoo Star ở đâu (danh sách giao dịch của Zoo Star hết hạn) Mua bán động vật tại Zoo Star (Trung tâm buôn bán động vật Zoo Star)