Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Phiên bản giáo viên AI hợp nhất

Phiên bản giáo viên AI hợp nhất

Phiên bản giáo viên AI hợp nhất

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v1.1.8Cập nhật:2023-09-17 08:32:29Kích thước:23.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản giáo viên AI hợp nhất
  • Phiên bản giáo viên AI hợp nhất
  • Phiên bản giáo viên AI hợp nhất
  • Phiên bản giáo viên AI hợp nhất

Ứng dụng Unified AI Teacher Edition là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên. Ứng dụng xem trước thông minh phiên bản giáo viên AI thống nhất, giáo viên tạm biệt phương pháp dạy qua sông bằng cách sờ đá trước đây. Ứng dụng phiên bản giáo viên AI thống nhất đã dễ dàng thay đổi hướng giảng dạy của khóa học dựa trên tình trạng thiếu học sinh nói chung.

Giới thiệu phần mềm

Trong ứng dụng Unified AI Teacher Edition, giáo viên không chỉ có thể chuẩn bị bài học trực tuyến mà còn có thể quản lý trạng thái học tập của học sinh một cách thống nhất và xuất bản bài tập về nhà trực tuyến. Ứng dụng phiên bản giáo viên AI thống nhất cũng có thể liên hệ kịp thời với phụ huynh để thông báo về tình trạng học tập của con họ, xử lý đơn xin nghỉ phép của học sinh hoặc chú ý đến tình trạng lớp học của học sinh. Các cài đặt chức năng là hoàn hảo.

Điểm nổi bật của phần mềm

Hợp nhất Ứng dụng phiên bản AI dành cho giáo viên chẩn đoán thông minh những điểm yếu về kiến ​​thức cho học sinh, sau đó sàng lọc những nội dung tương tự để tập trung vào những điểm kiến ​​thức dễ mắc lỗi, không nắm vững được. Thông qua phân tích bài học vi mô ngắn gọn, học sinh có thể nắm bắt kịp thời nội dung của toàn bộ hệ thống điểm kiến ​​thức, bài tập thông minh phù hợp có thể giúp học sinh củng cố điểm kiến ​​thức một cách hiệu quả sau giờ học và tránh tình trạng bài tập về nhà kém hiệu quả như một bài cho một nghìn học sinh .

Tính năng phần mềm

1. Hệ thống lớp học: giao bài tập về nhà theo nhóm, tự động sửa bài tập về nhà, xem phân tích bài tập về nhà của cả lớp và liên lạc với các bạn cùng lớp bất cứ lúc nào.

2. Hệ thống tài liệu giảng dạy: Biên soạn tài liệu thực hành dựa trên cấp lớp, tài liệu giảng dạy và câu hỏi sai của học sinh, có thể nhóm lại theo lớp và phát cho học sinh dưới dạng bài tập về nhà hoặc xem trước.

3. Tạo câu hỏi thông minh: Tự động tạo tài liệu giảng dạy, bài tập dự đoán hoặc bài tập về nhà dựa trên các câu hỏi sai của lớp, trường và học sinh.

4. Tạo câu hỏi thủ công: Tự sản xuất tài liệu giảng dạy, bài tập dự kiến ​​hoặc bài tập về nhà dựa trên khối lớp, trường và câu hỏi sai của học sinh.

5. Giao tiếp trong lớp học cho phép giáo viên tương tác với học sinh trong nhóm theo thời gian thực, trả lời câu hỏi, phân phát tài liệu, bài tập, v.v. , học sinh không cần phải chờ đợi để đặt câu hỏi, giáo viên có thể thực hiện việc đó chỉ bằng một giọng nói;

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa trải nghiệm
2. Khắc phục các sự cố đã biết