Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Máy học máy tính Honghu

Máy học máy tính Honghu

Máy học máy tính Honghu

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.6.0.3官方版Cập nhật:2023-09-14 09:48:00Kích thước:103MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm máy học máy tính Honghu cho phép người dùng sử dụng máy tính để cung cấp hướng dẫn giáo dục mầm non cho trẻ nhỏ. Phần mềm máy học Honghu tập hợp nội dung giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, ngoài máy tính, từ điển, từ điển thành ngữ, thơ Đường, các bài hát nổi tiếng thế giới, v.v.

Chức năng của phần mềm

1 .Có rất nhiều tài nguyên học tập trên đám mây (gần 3000G tài nguyên phần mềm tương tác đa phương tiện đồng bộ, gần 100T tài nguyên chia sẻ mạng) để bạn tải xuống!

2. Phụ huynh có thể hiểu và giám sát từ xa việc học tập và truy cập Internet của con mình bất cứ lúc nào thông qua điện thoại di động, iPad, máy tính và các thiết bị khác.

3. Được trang bị học liệu đa phương tiện đồng bộ cho nhiều phiên bản sách giáo khoa hiện hành trên cả nước, bao gồm học liệu đồng bộ cho giáo dục mầm non, tiểu học và trung học cơ sở (tiếng Trung, toán, tiếng Anh, vật lý, hóa học, v.v.).

4. Sử dụng các công cụ học tập thông dụng như Kingsoft PowerWord, máy tính chức năng Duo, từ điển chức năng cao, từ điển, 300 bài thơ Đường, 100 bài hát nổi tiếng thế giới, v.v.!

Tính năng phần mềm

1. Tính mục tiêu: Nội dung của các máy giáo dục mầm non truyền thống, máy đọc điểm và các máy học đồng bộ khác đã lỗi thời và nhàm chán! Bạn thực sự không thể nhắm mục tiêu và dạy học sinh theo năng khiếu của họ! Người học không còn quyền tự do lựa chọn. Hệ thống cung cấp tài nguyên giảng dạy khổng lồ để người dùng tải xuống và người dùng cũng có thể tự nguyện tải lên tài liệu học tập và chia sẻ chúng với những người dùng khác.

2. Tính kịp thời: Tất cả các khóa học đa phương tiện đồng bộ được chọn lọc từ thư viện tài nguyên giảng dạy hạng nhất trong nước và được cập nhật bất cứ lúc nào!

3. Tính linh hoạt: Một máy có thể được sử dụng cho hai mục đích. Trong tay cha mẹ, đó là một chiếc máy tính gia đình, tuy nhiên, trong tay trẻ em, chiếc máy tính đã hoàn toàn trở thành một cỗ máy học tập đa chức năng đích thực!

4. Thú vị: Toàn bộ phần mềm khóa học đa phương tiện đồng bộ cực kỳ thú vị và mang tính giải trí, giúp trẻ dễ dàng nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về giải trí, sử dụng menu Mac OS để tăng thêm niềm vui học tập bất tận!

5. Hiệu quả cao: Trình duyệt hình ảnh ổ đĩa quang mạnh mẽ nhất được tích hợp sẵn, mọi hình ảnh ổ đĩa quang đều có thể chạy chỉ bằng một cú nhấp chuột!

6. Khả năng kiểm soát: Với tính năng giám sát đám mây từ xa tiên tiến nhất ở Trung Quốc, phụ huynh có thể hiểu được tình trạng học tập của con mình mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động. Phiên bản mới có chức năng đàm thoại, tắt máy, khởi động lại và đăng xuất từ ​​xa! Có sáu chế độ điều khiển để bạn lựa chọn như kiểm soát giới hạn thời gian - trẻ có thể sử dụng máy tính thoải mái hàng ngày, kiểm soát tuyệt đối - trẻ chỉ có thể vào hệ thống máy học, v.v.!