Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Giáo dục khai sáng toán học cho trẻ em

Giáo dục khai sáng toán học cho trẻ em

Giáo dục khai sáng toán học cho trẻ em

Loại:giáo dụcPhiên bản:v6.7官方版Cập nhật:2023-09-13 09:38:35Kích thước:12.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Giáo dục khai sáng toán học cho trẻ em nhằm mục đích phát triển trí tuệ sớm cho trẻ, với giao diện thân thiện và chức năng nhắc nhở ấm áp. Mức độ rèn luyện trí thông minh bẩm sinh ảnh hưởng rất lớn đến mức độ khả năng học tập tiếp thu của trẻ.

Giới thiệu chức năng

1 .Bên trái giao diện phần mềm là khu vực in bài tập, hệ thống tổng hợp bản chất các loại hình rèn luyện năng lực toán cho trẻ hiện nay và tích hợp tài liệu rèn luyện toàn bộ giai đoạn mầm non vào phần mềm. Hãy để phụ huynh dễ dàng có được bộ tài liệu luyện toán đầy đủ giúp bạn xây dựng đúng kế hoạch học tập ban đầu tốt nhất cho con mình. Phần cốt lõi của phần mềm là cấu trúc bậc thang được thiết lập thông qua thực hành giảng dạy lâu dài.

2. Khu vực bên phải của giao diện phần mềm là bài tập phát triển thông minh toàn diện. Các bài tập in ấn có hệ thống có thể dần dần cải thiện khả năng thực hành và sử dụng trí não của trẻ. Các bài tập phát triển trí tuệ có thể tận dụng đa phương tiện để diễn đạt kiến ​​thức một cách sinh động, toàn diện hơn và sự kết hợp cả hai có thể phát triển trí tuệ của trẻ một cách hiệu quả. Nếu có thể thực hành theo các giai đoạn của phần mềm thì hoàn toàn có thể thay thế lớp luyện toán mẫu giáo, không những tiết kiệm được nhiều tiền mà còn có thể đạt được kết quả ngoài mong đợi.